Sunday, February 24, 2019

[VCS Mùa Xuân 2019] EVS 0-2 SGD: Slayder khiến Slay bị “đơ”, SGD đả bại EVS sau 2 ván đấu

Ván 1

Cấm và chọn

Untitled

SGD bắt đầu trận đấu với những lượt lựa chọn mà họ sử dụng tương đối thuận tay. Với Kai’sa cho Slayder, Optimus sử dụng Ryze cùng Jax trong tay Artemis đường trên. Người đi rừng Kaiz chơi Xinzhao còn hỗ trợ Hinn khóa vào lựa chọn Braum. Bên phía EVS, họ cố gắng xây dựng 1 đội hình tạo khoảng trống cho 2 xạ thủ Corki cùng Lucian gây sát thương với dàn chắn Jarvan đường trên, Ivern đi rừng và Alistar hỗ trợ.

Diễn biến ván đấu

Ý định hủy diệt đường trên của EVS phá sản hoàn toàn khi Jarvan của Stark đi đường không có được lợi thế giai đoạn đầu ván đấu. Mặc dù không có nhiều pha giao tranh bởi 1 phần đội hình không cho phép, EVS vẫn nỗ lực nhằm tạo ra những tiền đề đủ tốt cho các xạ thủ có lượng đồ cần thiết. Dẫu vậy, tình huống giao tranh ở phút thứ 18, khi Slay mắc sai lầm trong việc di chuyển đã khiến EVS bị đối thủ bỏ lại. Slayder với chất tướng gây đột biến lớn làm quá tốt nhiệm vụ của mình. Sau đó là con Baron cho SGD.

Untitled

Có Baron, SGD dễ dàng triển khai thế trận 1-4, mới 1 Jax rất mạnh trong tay Artemis. Họ dễ dàng lấy đi đường trên và đường dưới để chuẩn bị cho các pha giao tranh tiếp theo. SGD hoàn toàn làm chủ các tình huống cố gắng mở giao tranh tới từ EVS và hủy diệt đội hình đối thủ với sự xuất sắc của Slayder. Chiến thắng cho SGD sau tình huống câu kéo cực tốt của 4 thành viên đội tuyển này để Artemis đẩy và phá hủy trụ lẫn nhà chính thành công. 1-0 cho SGD.

VODs và Highlight

Tiếp tục cập nhật….

Ván 2

Cấm và chọn

Untitled

SGD tiếp tục có được những lựa chọn tốt khi được đẩy sang đội 1. Cassiopeia và Urgot đều có khả năng đi cả 2 đường trên và đường giữa nên họ chờ đợi đối thủ đưa ra lựa chọn để chia đường cho Optimus và Artemis. Đi rừng Kaiz sử dụng Gragas trong khi Kalista được Slayder khóa vào sau khi mất Kai’sa và tay đối thủ. Bên phía EVS, Renekton và Syndra ở các đường đơn nhằm tạo ra thế trận áp đảo cho Stark và Petland. Trong khi đó Sylas lần thứ 2 được YiJin sử dụng trong mùa giải này. Hỗ trợ RonOP sử dụng Thresh.

Diễn biến ván đấu

Untitled

Mặc dù đường dưới đã không còn thua thiệt nhưng việc Stark và Petland thi đấu thiếu an toàn dẫn đến đường trên và đường giữa của EVS bị bỏ lại quá xa. SGD tận dụng cực tốt điều này để khiến Stark và Petland không thể quay lại ván đấu với việc di chuyển cực kỳ linh hoạt của Optimus, Kaiz và Artemis.  Slay chơi Kai’sa rõ ràng không hay bằng Slayder, nên mặc dù có được lợi thế đôi chút nhưng chẳng thể nới rộng thêm, và dần dần bị Kalista của Slayder bắt kịp.

Untitled

SGD tiếp tục hủy diệt đường trên và đường giữa đối thủ và có cho mình con Baron ở phút thứ 24. Sylas của YiJin chơi đầy nỗ lực những chẳng thế làm gì khi toàn bộ 5 thành viên SGD đều đã có những màn thể hiện rất ấn tượng. Pha giao tranh cuối cùng dẫn đến 4 điểm hạ gục giúp SGD đánh bại EVS trong ván đấu thứ 2, đồng thời kết thúc trận chiến với tỉ số 2-0!

VODs và Highlight

Tiếp tục cập nhật….

jb-intro-divider-2-600x22

VCS Mùa Xuân 2019 được tài trợ bởi nhãn hàng dầu gội đầu Clear Men. Tất cả các trận đấu của VCS Mùa Xuân 2019 sẽ được tường thuật trực tiếp bằng tiếng Việt tại VETV trên sóng Youtube. Các bạn nhớ đón xem và cổ vũ cho đội tuyển mà mình yêu mến nhé! Tham gia dự đoán nhận quà ClearMen tại: http://bit.ly/dudoanVCS2019.

No comments:

Post a Comment