Tuesday, February 26, 2019

Đội hình tiêu biểu lượt đi VCS Mùa Xuân 2019: Zeros, Optimus và hàng loạt hào thủ!

Capture

BXH sau giai đoạn lượt đi VCS Mùa Xuân 2019

VCS Mùa Xuân 2019 chứng kiến cuộc đua vào top 4 cực kỳ hấp dẫn với việc có tới 5 cái tên sẵn sàng cạnh tranh cho 3/4 vị trí tham dự Playoff (Trừ PVB). Điều đó chứng tỏ sức mạnh vượt trội và không phải bàn cãi của các nhà đương kim vô địch. Bên cạnh sự xuất sắc của những cái tên quen thuộc, sự xuất hiện của xạ thủ chỉ mới trở lại giải đấu sau 1 mùa giải không thi đấu tại VCS đã giúp giai đoạn Mùa Xuân 2019 của VCS trở nên thú vị hơn. Cùng chúng tôi điểm qua đội hình tiêu biểu của lượt đi VCS Mùa Xuân 2019 nhé!

Đường trên – Zeros (PVB)

Zeros

Zeros vẫn xuất sắc như vậy và có phần nào đó còn tiến bộ hơn nữa. Nếu như tại mùa giải 2018, vẫn còn đó là 1 số điểm yếu về mặt tâm lý khi bị dẫn trước thì Zeros đã cải thiện thêm rất nhiều về điều này, để trước mọi kèo đấu anh đều có lợi thế với kĩ năng cá nhân vượt trội. Trong rất nhiều thời điểm, Zeros là tâm điểm ở các trận chiến, ví dụ như trận đấu với SGD, khi anh bình tĩnh hủy diệt đối thủ với đẳng cấp cá nhân của mình. Rất nhiều người đặt câu hỏi lo lắng rằng Zeros liệu duy trì được phong độ như hiện tại khi ra đấu trường quốc tế hay không, bởi màn trình diễn của anh tại CKTG 2018 chưa có nhiều sự đặc sắc. Vậy thì bạn nên coi lại các ván đấu vừa qua của PVB để tìm cho mình câu trả lời thỏa đáng nhất nhé!

Đi rừng – YiJin (EVS)

YiJin

Không có YiJin, có lẽ giờ thì EVS đang chung mâm với những đội tuyển đánh rơi phong độ như CES, GAM hay thậm chí CR chứ chưa nói tới việc có 1 vị trí trong top 4 như hiện tại. Khi nhìn vào cái cách Slay hay Stark chơi trong các vòng đấu gần đây tệ hại ra sao thì chúng ta mới hiểu tầm quan trọng của YiJin đến như thế nào vào 4 chiến thắng cho tới thời điểm hiện tại. Sự trưởng thành trong cách đi rừng của YiJin đặt EVS vào những tình huống tương đối dễ lựa chọn, trong đó có việc sử dụng Dia1 hay Petland chơi ở đường giữa. Bốn danh hiệu MVP cùng hàng loạt thời khắc gánh đội giúp YiJin xứng đáng xuất hiện trong đội hình tiêu biểu lượt đi của VCS Mùa Xuân 2019.

Đường giữa – Optimus (SGD)

Optimus (3)

Optimus đã thi đấu đầy nỗ lực mặc dù đã hơn 1 năm không thi đấu tại VCS. So với những đường giữa còn lại của VCS như Naul, Artifact hay Petland, Optimus đã có rất nhiều sự cố gắng. Khả năng kêu gọi và đưa ra những quyết định chính xác cũng là 1 trong những điểm mà Optimus đã đóng góp liên tục trong các trận chiến của SGD. Mặc dù không thể vượt qua được PVB trong trận đấu tâm điểm nhưng với vị trí thứ 2 như hiện tại, đặc biệt sau 2 chiến thắng trước các đội tuyển cùng cạnh tranh cho vị trí thứ 2 là EVSFFQ, Optimus là quân bài không thể thiếu trong hành trình của SGD tại VCS Mùa Xuân 2019 thời gian đã qua và tương lai sắp tới.

Xạ thủ – Slayder (SGD)

Slayder

Slayder mới trở lại VCS sau giai đoạn mùa Hè 2018 không xuất hiện ở giải đấu này. Việc anh chàng này trở thành người gánh đội chính của SGD là thành quả của biết bao nhiêu nỗ lực gian khổ luyện tập trong thời gian không thi đấu chuyên nghiệp. Đến cả Bigkoro cũng không có nhiều ván đấu ấn tượng hơn Slayder và cũng chẳng có ai có thể một mình kéo cả 1 đoàn tàu SGD đi đúng hướng với khả năng giữ vị trí tuyệt vời. Người ta cứ nói mãi về một đầu tàu Optimus hay khả năng can thiệp vào các đường từ sớm của đi rừng Kaiz nhưng bỏ qua Slayder thì SGD cũng chỉ đơn thuần là 1 đội tuyển hạng trung của VCS mà thôi.

Hỗ trợ – Palette (PVB)

Palette

Palette tiếp tục đưa ra những chuẩn mực tiếp theo của một hỗ trợ tại VCS ở giai đoạn mùa Xuân của VCS 2019. Không một cái tên nào có phong độ ổn định hơn anh ở cùng vị trí trong suốt giai đoạn lượt đi kể cả những hỗ trợ mang thiên hướng gánh đội như Hinn hay RonOP. Những lựa chọn được Palette đưa ra cũng phong phú hơn thay vì loanh quanh những vị tướng thuận tay như RakanAlistar. Hãy nhìn cái cách Poppy của Palette di chuyển và xử lý các tình huống giao tranh tốt như thế nào trong ván 3 trận đấu với FFQ để hiểu những điều tôi nói phía trên. Palette còn thi đấu tốt như thế này thì các đối thủ khác muốn đánh vào đường dưới của PVB hoàn toàn khó có cửa…

jb-intro-divider-2-600x22

VCS Mùa Xuân 2019 được tài trợ bởi nhãn hàng dầu gội đầu Clear Men. Tất cả các trận đấu của VCS Mùa Xuân 2019 sẽ được tường thuật trực tiếp bằng tiếng Việt tại VETV trên sóng Youtube. Các bạn nhớ đón xem và cổ vũ cho đội tuyển mà mình yêu mến nhé! Tham gia dự đoán nhận quà ClearMen tại: http://bit.ly/dudoanVCS2019.

No comments:

Post a Comment