Saturday, February 23, 2019

[VCS Mùa Xuân 2019] FTV 0-2 PVB: Zeros tiếp tục trình diễn phong độ hủy diệt

Ván 1

Cấm và chọn

pvb-1

Bên phía PVB vẫn lựa chọn những con bài hợp meta hiện nay, và dù Aatrox có bị giảm sức mạnh khá nặng ở bản 9.3 thì Ma Vương Zeros vẫn tự tin sử dụng quân bài này. BigKoro và Palette có chút phá cách so với thông thường khi họ lựa chọn bộ đôi Pháp Sư là Viktor cùng Galio ở Đường Dưới.

Phía FTV cũng chơi một đội hình có khả năng lao vào cực kì ghê với tâm điểm là Yasuo ở Đường Giữa. Cặp đôi Đường Dưới của họ cũng quyết định lựa chon một cặp Pháp Sư Đường Dưới để đối đầu ngang tầm với kẻ địch. Nhưng có vẻ như đội hình này sẽ khá thiếu chống chịu và sẽ phải chịu thiệt nếu giao tranh lâu dài với những vị tướng hồi máu, tạo giáp mạnh bên phía PVB.

pvb-12

Sự tự tin tuyệt đối của Zeros được thể hiện qua những pha lao lên solo kill Ryze, thậm chí là ở cả trong trụ địch. Mặt khác cả Meliodas và Naul cũng đều có lượng chỉ số hạ gục ấn tượng đầu trận, trong khi FTV thì chỉ có thể đặt hi vọng vào Yasuo của Victory.

pvb-2

BigKoro ban đầu có nằm xuống một vài mạng, nhưng chỉ sau một pha vét nhẹ được 2 mạng là anh đã có tiếng nói trở lại. Với lợi thế 2 Rồng Đất, PVB dễ dàng ăn được con Baron chỉ với 3 người ở phút 21. Dù có lợi thế rõ ràng nhưng PVB vẫn thi đấu cực kì chắc chắn, trong khi FTV lại luôn chơi theo kiểu cứ gặp là lao vào vã nhau và đương nhiên họ chẳng có cửa để thắng được.

pvb-3

Một pha lao vào được ăn cả ngã về không của FTV khi thấy 2 sát thương chính của PVB đang đứng gần nhau

PVB cứ chậm mà chắc lấy đi từng đường của FTV và kết thúc ván đấu tại phút thứ 28.

VODs và Highlights

Tiếp tục cập nhật…

Ván 2

pvb-21

Ở ván đấu này Zeros dù được chọn cuối và biết đối thủ tiếp tục cầm Ryze Đường Trên nhưng anh vẫn tự tin lấy Irelai dù rằng cô vừa được chỉnh sửa để yếu hơn khi đối đầu với những tướng sát thương phép. BigKoro tiếp tục lựa chọn Viktor Đường Dưới khi con bài này đang được đánh giá rất mạnh ở thời điểm hiện tại.

FTV đã lựa chọn một đội hình giao tranh tổng mạnh hơn, và nếu Jarvan cùng Galio có một combo đẹp cùng với việc chống chịu đủ lâu để DivKid bắn thì họ vẫn sẽ thừa sức ăn giao tranh.

pvb-22

FTV Kuroko khởi đầu trận đấu tự tin hơn ván trước rất nhiều, và mình anh đã đem lại cho cả đội 2 điểm hạ gục với những pha đi gank đúng lúc đúng chỗ. Nhưng đó cũng chỉ là những điểm sáng quá mờ nhạt của ván đấu, vì PVB vẫn là đội di chuyển và kiểm soát thế trận tốt hơn. Viktor của BigKoro trong ván đấu này cực kì xanh, và chỉ nhiêu đó lợi thế thôi cũng đủ để PVB dần dần lăn cầu tuyết.

Điểm yếu lớn nhất của FTV vẫn là Rika với con Ryze ốm yếu ở Đường Trên, anh hết bị Zeros solo kill rồi lại bị cả đội PVB lên hỏi thăm. PVB thì vẫn rất đúng bài, hạ gục phần lớn kẻ địch ở phút 20 và ăn đi con Baron ngay sau đó 1 phút. Đến lúc này thì cục diện trận đấu cũng đã ngã ngũ, và một chính Zeros cũng đã kết thúc nó bằng một cú lao tận vào Bệ Đá Cổ ăn Quadrakill cực kì nhẹ nhàng.

pvb-23

Có đúng là Irelia đã bị ăn nerf không thế…

VODs và Highlights

Tiếp tục cập nhật…

jb-intro-divider-2-600x22

VCS Mùa Xuân 2019 được tài trợ bởi nhãn hàng dầu gội đầu Clear Men. Tất cả các trận đấu của VCS Mùa Xuân 2019 sẽ được tường thuật trực tiếp bằng tiếng Việt tại VETV trên sóng Youtube. Các bạn nhớ đón xem và cổ vũ cho đội tuyển mà mình yêu mến nhé! Tham gia dự đoán nhận quà ClearMentại: http://bit.ly/dudoanVCS2019

No comments:

Post a Comment