Monday, February 25, 2019

Đội hình tiêu biểu tuần 4 VCS Mùa Xuân 2019 – Optimus, Slayder trở lại, Zeros tiếp tục đà thăng hoa!

Capture

BXH sau giai đoạn lượt đi VCS Mùa Xuân 2019

VCS Mùa Xuân 2019 đã chính thức bước qua 1 nửa chặng đường của giai đoạn vòng bảng. Ở tuần thi đấu thứ 4, 4 cặp đấu đã diễn ra với những kết quả không giống như dự đoán của nhiều người. SGD dễ dàng hủy diệt một EVS đang có phong độ rất cao nên xứng đáng hơn nửa đội hình của họ lọt vào vòng bảng. Trong khi đó, Spot tạo điểm nhấn ở cả 2 ván đấu cuối cùng để giúp GAM đánh bại CR trong trận đấu vô cùng quan trọng với đội tuyển này. Người cuối cùng trong đội hình tiêu biểu là Zeros, người giành cả 2 danh hiệu MVP trong cặp đấu với FTV. Cùng điểm qua đội hình tiêu biểu tuần 4 VCS Mùa Xuân 2019 nhé!

Đường trên – Zeros

PVB

Zeros cùng PVB đối đầu với đội tuyển chiếu dưới FTV. Nhận thức được sự nguy hiểm của những đội tuyển lâm phải bước đường cùng như FTV nên PVB đã thi đấu đầy chặt chẽ để kết thúc 2 ván đấu 1 cách chóng vánh. Người thi đấu nổi bật nhất trong đội hình những nhà đương kim vô địch vẫn mà “Ma vương” đường trên Zeros, người đã biến 2 ván đấu ngày hôm đó của Rika (đường trên FTV) trở thành 2 cơn ác mộng khác nhau. Ở ván thi đấu thứ 2, Irelia của Zeros còn tạo ra khoảnh khắc đặc biệt khi có được cú Quadrakill ở cuối trận. Chiến thắng 2-0 của PVB tiếp tục giúp họ tạo ra khoảng cách 2 chiến thắng với kẻ bám đuổi SGD trên BXH tổng.

Đi rừng – Spot

Spot (2)

Spot đã chơi đầy nỗ lực trong bối cảnh GAM bị hủy diệt bởi CR trong ván 1. Điều đó thúc đẩy chàng trai đi rừng của GAM buộc phải chơi một cách mạo hiểm hơn, để giảm bớt áp lực phải mở giao tranh tốt tới từ hỗ trợ trẻ tuổi và chơi trái vị trí sở trường Yin. Lee Sin của Spot từng là nỗi ám ảnh với SGD trong tuần thi đấu đầu tiên và điều này thêm lần nữa tái hiện với Yado vào hôm chủ nhật. Những cú Insec gọn gàng của anh giúp GAM dễ dàng đánh bại CR trong ván 2, trước khi con bài Aatrox tạo ra sự khó chịu và hỗn loạn trong các pha giao tranh tổng mà GAM có lợi thế. Spot sẽ cần nỗ lực hơn nữa trong các trận đấu tiếp theo để GAM có được vị trí trong top 4, điều giúp họ có được tấm vé tham dự vòng Playoff.

Đường giữa – Optimus

Optimus

Optimus đã chơi ở 2 vị trí đường trên và đường giữa trong cặp Bo3 với EVS. Vậy nhưng thật may mắn khi cả 2 ván đấu, Optimus đều đã khiến đối thủ cảm thấy nản lòng vì  phong độ cao, đặc biệt là con bài Urgot di chuyển liên tục trong ván 2. Optimus đã rất cố gắng tạo ra sự cân bằng bất kể phong độ của anh đã không còn như trước nữa mà chỉ còn sử dụng phần nhiều là kinh nghiệm ở VCS Mùa Xuân 2019. Đối đầu với Petland (ván 1) và Stark (ván 2), Optimus đã bộc lộ tất cả những gì mình có để giúp SGD hủy diệt nhanh chóng EVS, một trong 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp vị trí Top 2 trên Bảng xếp hạng.

Xạ thủ – Slayder

Slayder

Slayder tiếp tục thi đấu thăng hoa, và thực sự anh chàng này đã biến xạ thủ của EVS là Slay trở thành trò hề vào hôm chủ nhật. Ván đấu đầu tiên bước ngoặt có lẽ tới từ tình huống trừng phạt sai lầm di chuyển của Lucian trong tay Slay, cũng như khả năng giữ vị trí cực hay của xạ thủ này, phần nào đó giúp Artemis có pha kết thúc hoàn hảo. Bước sang ván đấu thứ 2, việc rất hiểu Kai’sa giúp Slayder chơi cầm chừng và thực sự bùng nổ với quân bài Kalista có khả năng giữ mục tiêu lớn cực tốt trong những phút cuối. Slayder sẽ thể hiện phong độ ra sao sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả của đại diện tới từ Daklak trong thời gian tới của VCS Mùa Xuân 2019.

Hỗ trợ – Hinn

Hinn (2)

Hinn trở nên ngày một trưởng thành hơn ở vị trí hỗ trợ, mặc dù có nhiều người cho rằng anh chàng này đang quá tự tin vào sức mạnh của SGD. Để SlayderOptimus tỏa sáng đến như vậy không thể bỏ qua khả năng bảo kê chủ lực cực tốt tới từ Hinn. Nhìn vào cái cách mà Hinn thi đấu, không nhiều người nghĩ rằng đây mới chỉ là mùa giải đấu tiên của hỗ trợ trẻ tuổi của SGD. Hinn không chỉ thành thục ThreshBraum của anh cũng tạo ra sự an tâm cho các đồng đội bởi khả năng căn chỉnh sử dụng chiêu thức rất hợp lý. Mục tiêu của SGD rõ ràng là chức vô địch và Hinn là một trong những vị trí gần như chắc chắn không thể thay thế trong đội hình đội tuyển này.

jb-intro-divider-2-600x22

VCS Mùa Xuân 2019 được tài trợ bởi nhãn hàng dầu gội đầu Clear Men. Tất cả các trận đấu của VCS Mùa Xuân 2019 sẽ được tường thuật trực tiếp bằng tiếng Việt tại VETV trên sóng Youtube. Các bạn nhớ đón xem và cổ vũ cho đội tuyển mà mình yêu mến nhé! Tham gia dự đoán nhận quà ClearMen tại: http://bit.ly/dudoanVCS2019.

No comments:

Post a Comment