Wednesday, February 27, 2019

GAM Police: “Với cá nhân mình thì kết quả gần đây của SGD rất tốt, màn trình diễn của họ cũng thật sự thuyết phục”

Police (3)

Xin chào Police, các bạn vừa có được cuộc lội ngược dòng đầy cảm xúc trước CR, cảm xúc của bạn cùng các thành viên khác của GAM ra sao?

Đội đã giành được kết quả như mục tiêu ban đầu đề ra là giành chiến thắng, nhưng mọi người có thể làm tốt hơn trong ván thi đấu thứ nhất để có thể kết thúc nhanh chóng trận đấu bằng tỉ số 2-0, nhưng rất tiếc không thể hoàn thành khi cả đội đã mất rất nhiều sai lầm trong ván 1. Khi chiến thắng thì tất cả mọi người đều sẽ có một chút vui nhưng sau lưng cả đội là 4 trận thua, các trận thắng đều là tỉ số 2-1, phía trước là còn cả một giai đoạn lượt về. Cả đội còn rất nhiều việc phải làm.

Là một tuyển thủ còn rất trẻ và chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng đã phải đương đầu với những thách thức lớn về sự kỳ vọng tại GAM, có khi nào bạn cảm thấy chán nản với kết quả không tốt của đội? Vai trò của 2 HLV Tinikun và Archie đối với bạn ra sao để đương đầu với những khó khăn kể trên?

Màn trình diễn của cá nhân mình và đồng đội trong thời gian qua là rất đáng tiếc, cả đội đã có thể làm tốt hơn rất nhiều, bản thân mình sau mỗi thất bại sẽ cố gắng để tốt hơn chứ chưa bao giờ mình chán nản cả, Liên Minh Huyền Thoại có lẽ là môn thể thao mà bạn không thể nào mang tuổi trẻ ra làm lý do cho sự yếu kém của bản thân. Cả 2 HLV Tinikun và Archie đã chỉ ra cho mình những hạn chế của bản thân và phương pháp để khắc phục, bản thân mình tin là mình đang tiến bộ từng ngày.

Police (4)

Việc chơi bên cạnh một người không phải chuyên về hỗ trợ như Yin, các bạn đã làm gì để có thể thi đấu tốt bên cạnh nhau? Khó khăn lớn nhất khi đi đường của bạn và Yin ở đường dưới là gì?

Cách tốt nhất để thi đấu tốt cạnh nhau theo mình chỉ có thể là chăm chỉ tập luyện, khó khăn lớn nhất là cả 2 cảm nhận được là sự chưa ăn ý với nhau, cả 2 sẽ cải thiện nhanh nhất tình trạng này.

Trong một meta mà vai trò của xạ thủ là cực kỳ quan trọng về cuối ván đấu, đôi khi áp lực phải chơi tập trung với bạn là rất lớn. Bạn làm gì trong những thời điểm căng thẳng ấy? 3 thành viên còn lại là Blazes, Spot cũng như Kiaya đã trao đổi gì với bạn trước các ván đấu căng thẳng?

Cả đội khi thi đấu thường động viên nhau là chỉ cần làm đúng với những gì trước trận đề ra thì sẽ giành được chiến thắng, khi gặp khó khăn trong trận đấu thì tất cả đều nhắc nhau về điều kiện thắng của mình ở ván đấu và cố gắng hết sức để hoàn thành nó.

Police (1)

Đối thủ tiếp theo của GAM sẽ là SGD, đó chính là đội tuyển mà các bạn đã đánh bại trong ngày mà Police cùng với Yin chơi rất tốt ở 2 ván đấu sau. GAM và SGD hiện tại đã thay đổi ra sao với thời điểm đó. Cơ hội cho GAM là bao nhiêu %?

Với cá nhân mình thì kết quả gần đây của SGD rất tốt, màn trình diễn của họ cũng thật sự thuyết phục, nhưng cả đội chỉ quan tâm tới việc làm sao để giành chiến thắng trong trận đấu tới, mình nghĩ cơ hội chia đều cho cả 2, đội tuyển nào ít mắc sai lầm hơn sẽ giành chiến thắng.

Trước khi kết thúc buổi phỏng vấn , hãy gửi đôi lời tới người hâm mộ nhé!

Cảm ơn các bạn đã ủng hộ Police và GAM Esports trong thời gian qua, đừng quên theo dõi giải đấu và cổ vũ cho tất cả các đội tuyển để giải đấu thật thành công nhé.

divider-blue

VCS Mùa Xuân 2019 được tài trợ bởi nhãn hàng dầu gội đầu Clear Men. Tất cả các trận đấu của VCS Mùa Xuân 2019 sẽ được tường thuật trực tiếp bằng tiếng Việt tại VETV trên sóng Youtube. Các bạn nhớ đón xem và cổ vũ cho đội tuyển mà mình yêu mến nhé! Tham gia dự đoán nhận quà ClearMen tại: http://bit.ly/dudoanVCS2019

No comments:

Post a Comment