Wednesday, February 27, 2019

HLV Ren: “Mục tiêu của chúng tôi tại giai đoạn mùa Xuân 2019 là sẽ cố gắng thi đấu các trận đấu làm một cách “Max Ping” nhất !”

Ren (4)

Xin chào HLV Ren. Đã vài tuần đấu trôi qua mà vị trí của PVB vẫn ở không được cải thiện (Vẫn đứng đầu). Cảm nghĩ của anh hiện tại ra sao khi nghĩ về điều này?

Hiện tại PVB đã làm tốt giai đoạn lượt đi, nhưng vẫn còn khá là sạn trong những trận đấu, cả lượt đi đội thi đấu 16 trận chỉ có 5 trận là mình hài lòng với những gì học trò mình làm, và cần phải khắc phục hơn nữa để mạnh mẽ hơn.

PVB trình diễn 1 lối chơi thực sự hủy diệt ngay từ giai đoạn đi đường chứ chưa nói tới các pha giao tranh tổng. Đây có phải chiến thuật mà PVB đã xây dựng từ mùa giải trước và tiếp tục phát triển tới hiện tại không? Theo anh thì PVB còn tồn tại những điểm yếu gì về mặt chiến thuật cần cải thiện?

Thật ra tụi mình không phải hủy diệt ngay tại giai đoạn đi đường mà có mục đích rõ ràng trong việc triển khai cũng như là xác định mục tiêu ban đầu cần làm gì, việc đi đường có lợi thế là do sai lầm của đối thủ và trong những trận đấu có toan tính, có chủ đích trong những trận cụ thể, chứ không phải là trận nào cũng dùng như thế. Những ai mà nói PVB chỉ biết dồn tài nguyên cho Zeros thì đó là một suy nghĩ sai lầm, đó là PVB 2018, còn bây giờ 2019, một diện mạo khác.

Ren (2)

Nếu vô địch VCS Mùa Xuân 2019, PVB sẽ góp mặt tại MSI với tư cách là đại diện duy nhất của VCS tham dự giải đấu ngay trên sân nhà này. Điều đó có ý nghĩa ra sao với toàn đội? CKTG 2018 để lại cho PVB bài học như thế nào? Mục tiêu của nửa đầu mùa xuân 2019 của PVB là gì?

Đây là sẽ là lần đầu tiên PVB tham dự MSI và cho mọi người thấy sự trưởng thành của các thành viên như thế nào, và khẳng định một lần nữa trên bản đồ thế giới PVB đã thay đổi ra sao, ở CKTG bản thân các tuyển thủ đã trải qua trái đắng, những việc làm hằng ngày đến 1 thời điểm nhất định sẽ giết chết họ, thì chính lúc CKTG là lúc bùng phát và kết quả không tốt, đó là một kinh nghiệm quý báu mà không phải ai cũng trải nghiệm được. Mục tiêu mùa xuân là toàn đội mình sẽ cố gắng thi đấu những trận đấu làm một cách “ MAX PING “.

Xuhao chưa được xuất hiện tại VCS năm nay, nhưng đôi khi Meliodas có thể bị bắt bài như tại CKTG 2018. Anh có lo lắng về điều này không? Và kế hoạch của PVB liệu để Xuhao xuất hiện trong khoảng thời gian ra sao?

Việc Meliodas hay Xuhao xuất hiện đều nằm trong kế hoạch và dự tính cả, khi ra chiến trường không cần thiết phải thể hiện ra hết những gì mình có, giữ những gì bất ngờ nhất, tung ra trong thời điểm thích hợp đó mới là lựa chọn tối ưu của dùng binh. Meliodas 2018 đó là lần đầu tiên anh ta tham gia thi đấu và cũng là lần đầu tiên thi đấu quốc tế nên không thể nào tránh khỏi những sai lầm và tâm lý, nhưng năm nay thì đội có thời gian gắn bó hơn và anh ta nỗ lực rất là nhiều từ việc dành thời gian và sửa nhiều lỗi từ BHL nên mình không lo lắng cho chặng đường này lắm.

Ren (3)

Sắp tới phải đối đầu với CES, đội tuyển hiện tại đang gặp nhiều khó khăn trong việc lọt vào top 4, phải chăng đây sẽ là cơ hội cho PVB thử nghiệm đội hình cũng như chiến thuật mới lạ? Anh dự đoán ra sao về top 4 của VCS Mùa Xuân 2019?

Tụi mình một khi đã thi đấu thì đó không phải thử nghiệm mà là chỉ thực hiện lại một trong vô số lần mình đã tập luyện điều đó. Top 4 năm nay mình nghĩ sẽ là PVB, SGD, FFQCES.

Trước khi kết thúc buổi PV, hãy gửi đôi lời tới người hâm mộ nhé!

Cám ơn các bạn đã theo dõi và ủng hộ PVB, tụi mình sẽ cố gắng hơn nữa trong chặng đường dài sắp tới, MSI lần này tổ chức ở VN thì sẽ thể hiện cho mọi người thấy một bộ mặt khác của nền Esports Việt Nam và con người đất nước của chúng ta.

Cảm ơn HLV Ren đã dành thời gian cho buổi phỏng vấn. Chúc anh cùng toàn đội sẽ có kết quả thi đấu thật tốt trong thời gian tới!

divider-blue

VCS Mùa Xuân 2019 được tài trợ bởi nhãn hàng dầu gội đầu Clear Men. Tất cả các trận đấu của VCS Mùa Xuân 2019 sẽ được tường thuật trực tiếp bằng tiếng Việt tại VETV trên sóng Youtube. Các bạn nhớ đón xem và cổ vũ cho đội tuyển mà mình yêu mến nhé! Tham gia dự đoán nhận quà ClearMen tại: http://bit.ly/dudoanVCS2019

No comments:

Post a Comment