Thursday, February 21, 2019

EVS Slay: “Slayder không có nhiều tướng thuận tay và SGD rất hay đánh mất lợi thế đầu trận, nên mình và cả đội sẽ tập trung vào khâu đi đường cũng như kiểm soát tầm nhìn đầu trận”

Slay (2)

Xin chào Slay, trước hết chúc mừng các bạn đã có được chuỗi trận thắng liên tiếp rất ấn tượng trong thời gian qua. Bản thân bạn cảm thấy sao khi đội càng chơi càng hay hơn?

Cảm ơn Liên Minh 360. Mặc dù có được chuỗi trận thắng liên tiếp nhưng mình cảm thấy đội vẫn còn nhiều thiếu sót cũng như lỗi cần cải thiện để nối dài mạch chiến thắng.

Cuộc chiến ở đường dưới tại VCS ngày một nóng bỏng hơn trong mùa giải này. Lối chơi của bạn đã thay đổi ra sao khi phiên bản 9.3 được áp dụng? Tướng nào là quân bài mà bạn cảm

thấy ưa thích nhất mỗi lần sử dụng?

Do phiên bản 9.3 item crit đã được thay đổi nên mình sẽ có thể sử dụng những vị tướng late game dùng crit như Tristana, Caitlyn, Kai’sa. Các vị tướng này mình rất thích đánh và đang tập luyện chờ ngày thể

hiện, trong đó mình thích nhất là Kai’sa vì bộ chiêu thức đa dụng của vị tướng này.

Slay (1)

Trận đại chiến với SGD sẽ nhiều khả năng quyết định các bạn có lọt vào top 2 của VCS Mùa Xuân 2019 hay không. Và đối thủ Slayder không phải xạ thủ hạng xoàng. Bạn cảm thấy  ra

sao khi sắp phải đối đầu  với anh ta? Điểm yếu mà Slayder vẫn còn mà bạn và EVS có thể tận dụng là gì?

Slayder được giới chuyện môn đánh giá rất cao và SGD cũng bao bọc hỗ trợ đường dưới rất tốt nên mình sẽ cẩn thận cho trận đấu tuần này. Điểm yếu của Slayder có lẽ là lượng tướng thuận tay

không nhiều cũng như cả đội họ thường để mất lợi thế đầu game nên mình và cả đội sẽ tập trung vào khâu đi đường cũng như kiểm soát tầm nhìn đầu trận.

Slay (3)

Trong thời gian gần đây, nhiều tin đồn về việc EVS đang thử việc với 1 xạ thủ mới để giúp cho lối chơi của EVS linh hoạt hơn. Bạn nghĩ sao về tin đồn này? Liệu sẽ có những thay đổi ở

vị trí của bạn giống như việc Dia1 và Petland thay phiên thi đấu ở đường giữa?

Việc bổ sung nhân sự là điều mà cả team EVOS đã kế hoạch từ đầu mùa. Một đội hình có nhiều thành viên có lối đánh và tư duy khác nhau sẽ là một team có phong phú chiến thuật cũng như khó đoán

trong ban/pick, cũng sẽ rất tốt nếu có người hỗ trợ mình trong những meta không thuận tay hay trong lúc phong độ vào điểm rơi, nên mình hoàn toàn ủng hộ các quyết định đến từ BHL của EVOS.

Trước khi kết thúc buổi phỏng vấn, hãy gửi đôi lời tới người hâm mộ của bạn và EVS nhé!

Từ khi vào EVOS thì mình nhận được rất nhiều ý kiến ủng hộ cũng như là đóng góp dù đôi lúc khắt khe từ cộng đồng fan, nhưng điều này thực sự giúp mình tập trung và quyết tâm hơn. Cảm ơn các bạn

fan EVOS và LMHT rất nhiều vì đã gắn bó với team và giải đấu, các bạn là nguồn động lực cho các chiến thắng, cũng như vượt qua những thất bại để trở nên tốt hơn của mình và team. Hãy theo dõi

mình và cả đội trên kênh Youtube: EVOS eSports VN nhé!

Cảm ơn Slay đã dành thời gian cho buổi phỏng vấn. Chúc bạn cùng toàn đội sẽ thi đấu thật tốt trong thời gian tới!

divider-blue

VCS Mùa Xuân 2019 được tài trợ bởi nhãn hàng dầu gội đầu Clear Men. Tất cả các trận đấu của VCS Mùa Xuân 2019 sẽ được tường thuật trực tiếp bằng tiếng Việt tại VETV trên sóng Youtube. Các bạn nhớ đón xem và cổ vũ cho đội tuyển mà mình yêu mến nhé!

No comments:

Post a Comment