Monday, September 28, 2015

Có thể bạn chưa biết: Nữ Chúa Bóng Tối Syndra

Combo cơ bản của Syndra khi không có gì để nhặt, Q > W > W > E sẽ giúp bạn sử dụng được Ý Lực (W).

Bạn nên nâng tối đa 1 kỹ năng lên cấp 5 trước để lấy nội tại Tối Thượng.

  • Tối đa Quả Cầu Bóng Tối (Q) trước tiên là điều cần thiết. Nó sẽ gia tăng sát thương lên tướng, trong khi các kỹ năng khác khi nâng tối đa thì chỉ nâng cao sự đa dụng mà thôi.

Syndra

Đặt cầu sao cho hiệu quả không phải đơn giản.

Một lời khuyên đó là sử dụng “Niệm phép nhanh” với toàn bộ kỹ năng của Syndra (trừ chiêu cuối), điều này sẽ khiến combo của Syndra “thanh thoát” hơn, gây nên đột biến trong giao tranh.

  • Mặc dù vậy, Quả Cầu Bóng Tối (Q) và Quét Tan Kẻ Yếu (E) phải sử dụng “Niệm Phép Nhanh”, còn Ý Lực (W) thì có thể cân nhắc, tránh việc bạn tóm nhầm lính thay vì quả cầu. Đây là vấn đề thường gặp đối với những người chơi Syndra.

Để tạo ra 4 quả cầu 1 lúc (đã tối đa), bạn cần phải có tới 30% thời gian hồi chiêu, và phải làm theo đúng combo sau: Q > Q > W (tóm lấy quả cầu 1) > Q > Q và thả Bùng Nổ Sức Mạnh (R) ngay lập tức.

  • Tuy nhiên, việc quản lý thời gian tồn tại của các quả cầu đòi hỏi người chơi phải có kỹ năng rất cao. Nhiều người chơi đòi hỏi sự hiệu quả bằng combo Q > E > Q > W (tóm lấy quả cầu đầu tiên) > Bùng Nổ Sức Mạnh (R). Hy sinh 1, 2 quả cầu để sử dụng chiêu cuối nhanh hơn và hiệu quả hơn.
  • 4 quả cầu bóng tối thường được sử dụng để hạ gục những tướng đỡ đòn, những kẻ vô cùng trâu bò.
  • 2 quả cầu (tất nhiên bạn phải gây sát thương lên mục tiêu bằng 2 quả cầu này trước) là đủ để bạn có thể hạ gục những kẻ mỏng manh như pháp sư hoặc xạ thủ.
  • 1 quả cầu hoặc không có quả nào chỉ nên sử dụng khi các kỹ năng khác đang trong thời gian hồi chiêu và bạn cần phải hạ gục mục tiêu ngay lập tức. Lượng sát thương từ 1 quả cầu là khá thấp.

Nếu bạn thấy đối phương dễ dàng né tránh những quả cầu của mình, thì bạn nên thi đấu một cách thận trọng. Thời gian hồi chiêu ngắn sẽ khiến bạn trở nên lạm dụng, từ đó dẫn đến việc đẩy lính quá nhanh và năng lượng tụt dốc không phanh.

Quả Cầu Bóng Tối (Q) không có thời gian thi triển kỹ năng, vì vậy bạn có thể vừa sử dụng nó vừa di chuyển. Ghi nhớ điều này cẩn thận, nó sẽ giúp bạn trong nhiều trường hợp như truy đuổi và “thả diều” đối phương.

  • Trong giai đoạn đi đường, lúc nào cũng phải để Syndra di chuyển, chỉ nên dừng lại khi hạ gục lính hoặc đối phương. Điều này sẽ giúp Syndra an toàn hơn trong việc né tránh kỹ năng định hướng.
  • Sử dụng Quả Cầu Bóng Tối (Q) 1 cách chính xác nhất là dùng khi đối phương mải hạ gục lính.

Syndra_2

Lối chơi đòi hỏi kỹ năng định hướng rất tốt.

Nếu bạn sử dụng chính xác Ý Lực (W), hãy tiếp tục dùng Quả Cầu Bóng Tối (Q), đối phương đang bị làm chậm sẽ khó né tránh hơn.

  • Nếu tự tin về khả năng sử dụng kỹ năng của mình, hãy dùng Quả Cầu Bóng Tối (Q) ngay tại điểm của Ý Lực (W) sẽ dồn sát thương rất tốt và tiết kiệm một khoảng thời gian để bạn sử dụng tiếp Bùng Nổ Sức Mạnh (R).

Khi bị truy đuổi trong rừng, hãy sử dụng Ý Lực (W) lên quái rừng để làm chậm những kẻ địch.

  • Những địa điểm nhỏ hẹp sẽ giúp Quét Tan Kẻ Yếu (E) chính xác hơn khi đối phương lại gần.
  • Ý Lực (W) có thể sử dụng để tóm và ném đi những thứ như gấu của Annie khỏi bản thân và đồng đội (cẩn thận với con gấu bởi hào quang sát thương của nó vẫn gây ra khi bạn thu nó về).

Có thể Dịch Chuyển khi đang tóm 1 vật bằng Ý Lực (W) nhưng liên kết sẽ biến mất và vật đó sẽ bị thả ra tại nơi xuất phát của Syndra.

Đặt Quả Cầu Bóng Tối (Q) ngay trước mặt, sau đó kèm theo Quét Tan Kẻ Yếu (E) sẽ tạo ra một kỹ năng làm choáng tầm xa.

Cố gắng sử dụng Quét Tan Kẻ Yếu (E) ngay khi sử dụng Bùng Nổ Sức Mạnh (R) để gia tăng tỉ lệ chính xác, kèm theo đó là Ý Lực (W) và Quả Cầu Bóng Tối (Q).

Quét Tan Kẻ Yếu (E) vẫn làm choáng kẻ địch đứng giữa Syndra và Quả Cầu Bóng Tối (Q), và chúng phải nằm trên một đường thẳng hàng.

Khi đang bị truy đuổi, sử dụng Quả Cầu Bóng Tối (Q) và Ý Lực (W) kèm theo sẽ không làm bạn bị giảm tốc độ di chuyển, khiến những kẻ đằng sau sẽ không thể nào áp sát được, đặc biệt là khi bạn có cả Truong pha le

  • Quét Tan Kẻ Yếu (E) sẽ làm bạn bị khựng lại một chút, khiến cho đối phương có thể sử dụng kịp các kỹ năng, vì vậy cần phải cân nhắc sử dụng nó trong một vài trường hợp.

Syndra-cos-14

Di chuyển sao cho hợp lý.

Hãy ở tuyến sau đội hình bởi Syndra khá mỏng.

  • 2 kỹ năng gây sát thương chính là Quả Cầu Bóng Tối (Q) và Ý Lực (W) có tầm sử dụng khá dài, vì vậy cô có thể đừng đằng sau.
  • Bạn chỉ nên sử dụng Bùng Nổ Sức Mạnh (R) khi đã có 2 quả cầu (trước cấp 3 thì tầm sử dụng của chiêu cuối khá thấp).
  • Nếu có tên nào định áp sát, combo Q > E để đẩy chúng ra. Nếu vẫn tiếp tục lao vào, bồi thêm 1 quả cầu nữa và kết liễu bằng Bùng Nổ Sức Mạnh (R).
  • Bùng Nổ Sức Mạnh (R) có khả năng trở thành chiêu thức có sát thương đơn mục tiêu khỏe nhất Liên Minh Huyền Thoại. Bạn cần phải cân nhắc nên sử dụng “Lúc nào” và “Mục tiêu là ai” để đạt hiệu quả cao nhất.

 

No comments:

Post a Comment