Tuesday, September 29, 2015

Kassadin chuẩn bị có trang phục mới

boardspost_290915

Ngày hôm nay, trên Surrender at 20 cũng như một diễn đàn về Liên Minh Huyền Thoại đã công bố trang phục mới nhất của Kassadin sắp tới. CptStupendous đã đăng tải một bài thảo luận về trang phục này, về trang phục cho khu vực châu Đại Dương – trang phục được truyền cảm hứng cho khu vực, giống như Morgana Oan Hồn Cô Dâu cho Mỹ Latinh, Tryndamere Thổ Nhĩ Kỳ cho Thổ Nhĩ Kỳ. Ở bài thảo luận này bao gồm chương trình giảm giá cũng như từ thiện cho khu vực châu Đại Dương này, bên cạnh đó, cũng công bố hình nền của trang phục này.

kassadin discussion 1

” Chào các bạn,

Mình muốn cập nhật tất cả tình hình cũng như vị trí hiện tại của bọn mình với việc trang phục cho khu vực.

Nhớ hồi 2013, khi máy chủ lần đầu tiên được mở thì sẽ thường có một trang phục cho riêng khu vực đó. Bọn mình cũng đã thảo luận với đội thiết kế trang phục để làm một trang phục cho châu Đại Dương, tuy nhiên nó sẽ mất khá nhiều thời gian và bọn mình thì không muốn hoãn lại việc mở máy chủ, vì thế, bọn mình đã mở trang phục Ziggs Tiệc Bể Bơi để làm trang phục đại diện cho khu vực châu Đại Dương.

Ziggs_PoolPartySkin

Bọn mình đã làm rối tung lên khi nói rằng trang phục cho máy chủ sẽ ra mắt sớm.

Bọn mình đã phải trải qua một quá trình rất mệt mỏi, với việc đọc từng bài trên các diễn đàn/ Reddit/ trên các phương tiện thông tin đại chúng để tìm ý tưởng. Những ý tưởng này sau đó đã được chỉnh sửa lại và phải thông qua rất nhiều những tiêu chuẩn của một trang phục cơ bản.

Trang phục này ở máy chủ châu Đại Dương sẽ được giảm 50% trong hai tuần đầu tiên, và tất cả lượng tiền thu được từ trang phục sẽ được sử dụng làm từ thiện. Bạn có thể chọn một trong những hình thức từ thiện dưới đây:

  • Môi trường
  • Quyền động vật
  • Quyền con người
  • Dịch vụ y tế/ nghiên cứu

Sẽ có thêm nhiều thông tin về quá trình này hơn trong thời gian tới, nhưng bọn mình muốn chia sẻ thông tin này ngay bây giờ.

Nếu bạn có bất cứ câu hỏi gì về vấn đề này, có thể hỏi phía dưới. ”

CHÚ Ý: Trang phục này sẽ có mặt ở tất cả mọi máy chủ, tuy nhiên chỉ ở các máy chủ châu Đại Dương mới giảm giá 50%.

Thời điểm hiện tại, Kassadin không có quá nhiều trang phục và nó không được đẹp mắt cho lắm. Đây chắc chắn là một tin vui cho những người hâm mộ vị Lữ Khách Hư Không này.

Kassadin_VU_Screenshots

Riot vẫn chưa công bố thời gian ra mắt trang phục này, thế nhưng, với đà hiện tại, rất có thể trang phục này sẽ xuất hiện vào những bản cập nhật trong thời gian tiền mùa giải.

 

No comments:

Post a Comment