Tuesday, September 29, 2015

Xpecial xác nhận thông tin rời Team Liquid

maxresdefault

Sau một mùa giải gồm rất nhiều tai tiếng, người chơi hỗ trợ của Team Liquid Alex “Xpecial” Chu đã xác nhận rằng, hiện tại, đội đang tìm kiếm một người chơi hỗ trợ khác.

Trong video phỏng vấn cập nhật tình hình, Xpecial cho chúng ta một cái nhìn rõ hơn về sự thay đổi này, nó liên quan tới một vài cá nhân và sự thể hiện của cả đội trong mùa giải vừa rồi:

Có hai lý do lớn giải thích cho việc tại sao có sự thay đổi này ở Team Liquid:

“Lý do thứ nhất rất đơn giản, đó là Piglet không thích tôi. Cậu ấy nghĩ rằng tôi không còn chơi tốt nữa và muốn thi đấu cùng một người hỗ trợ mới. Lý do thứ hai đó là ban lãnh đạo của TL thời điểm hiện tại đang liên tục thắc mắc tôi về sự thể hiện của tôi giai đoạn vừa rồi. Họ không muốn tìm giải pháp để đi tiếp, họ muốn tìm ra một lựa chọn mới và đó cũng là điều mà Piglet muốn, vì thế chúng tôi quyết định nó sẽ như vậy.”

Team Liquid đang cân nhắc một vài lựa chọn khác, bao gồm cả thử một xạ thủ mới, trước khi đưa ra quyết định thay thế một người chơi hỗ trợ kì cựu như Xpecial. Anh nói rằng, chưa chắc về những dự định trong tương lai, nhưng Xpecial vẫn muốn tiếp tục thi đấu.

“Tôi sẽ làm mọi thứ để đảm bảo mọi người nhớ rằng tại sao tôi là một trong những người hỗ trợ giỏi nhất, và một khi tôi đã những nền tảng vững chắc trong tương lai, tôi sẽ cho họ thấy lần nữa, tại sao tôi là một trong những người hỗ trợ giỏi nhất.”

- Alex “Xpecial” Chu

tlsmoothie

Có một vài tin đồn rằng Andy “Smoothie” Ta sẽ thế chỗ của Xpecial trong đội hình. Liên Minh 360 sẽ liên tục cập nhật tình hình về Xpecial cũng như Team Liquid trong thời gian tới.

 

No comments:

Post a Comment