Friday, September 25, 2015

Xmithie sẽ xuất hiện tại vòng bảng Chung Kết Thế Giới 2015

Một tin tức không thể nào vui hơn cho CLG và những người hâm mộ. Xmithie – người đi rừng của Counter Logic Gaming cách đây một vài tuần, đã gặp một vài trục trặc về vấn đề VISA, khiến cho anh không thể tham gia thi đấu cùng với những người đồng đội của mình. Tuy nhiên, vấn đề đó được tạm thời khắc phục bằng việc để Huhi tập luyện, và tính toán sẽ thay thế cho Xmithie.

Thế nhưng, rất may mắn rằng tin vui cuối cùng cũng đã đến. Cùng đến với những chia sẻ của MaTTcom – Quản Lý của CLG về việc này

Approved-Banner1

Chúng tôi rất vui mừng báo tin rằng vấn đề về VISA của Jake Keven “Xmithie” Puchero đã được thông qua. Xmithie giờ đây đang chuẩn bị cùng với đồng đội để bay tới địa điểm thi đấu, nơi mà anh sẽ là người đi rừng cho CLG trong vòng bảng Chung Kết Thế Giới 2015 này.

Thông qua được VISA là cả một quá trình đầy khó khăn của chúng tôi. Có một vài người còn nói rằng chúng tôi sẽ khó có thể làm được. Đội ngũ lãnh đạo của chúng tôi, đặc biệt là Devin “Mylixia” Nash và Mathhew “Mattcom” Marikian đã phải làm việc ngày đêm để có thể thành công như hôm nay.

Có một vài thành viên từ cộng đồng đã đến gặp chúng tôi ngay sau khi hay tin Jake gặp vấn đề về VISA. Những người này đã đưa ra lời khuyên, cùng chúng tôi vượt qua nó. Nếu không có họ, chúng tôi chắc chắn sẽ không thể hoàn thành được VISA như hôm nay, và Xmithie cũng sẽ không có cơ hội được thi đấu tại vòng bảng.

Chúng tôi rất biết ơn sự giúp đỡ của những tổ chức, những cá nhân sau:

  • Paolo Bago từ Tổ Chức Thể Thao Điện Tử Philippine
  • Michal Meduna từ Ủy Ban Châu Âu
  • Các đội tuyển thể thao điện tử từ Philippine, Bam Aquino và văn phòng của ông, cũng như Norman E. Cualteros.
  • Cũng như những người đã đưa cho chúng tôi lời khuyên bổ ích

Hiện tại, chúng tôi đang đợi VISA của Xmithie được áp dụng tại Anh. Quá trình này bị chia ra bởi VISA từ Pháp, và chúng tôi cũng không chắc chắn lắm. Chúng tôi có thể xoay sở ươợc, nhưng nếu có ai từ cộng đồng làm việc tại các cơ quan liên quan tới VISA ở Anh và muốn giúp đỡ, hãy liên lạc với chúng tôi. Chúng tôi không nghĩ rằng mình cần những sự giúp đỡ này để có thể tiếp tục tiến bước, nhưng chúng tôi muốn Xmithie có những lợi thế nhất định để có thể vào tới vòng Tứ Kết.

Căm ơn những người đã hỗ trợ CLG vì đã theo dõi chúng tôi suốt sự việc này. Chúng tôi rất biết ơn những ý nguyện của cồng đồng và đã giúp đỡ Xmithie vượt qua được thử thách này.

 

No comments:

Post a Comment