Monday, October 29, 2018

“Afreeca đã thi đấu tệ đến mức nào vậy?” – Netizen Hàn Quốc tiếp tục ca thán về Afreeca sau khi C9 đại bại trước Fnatic

[Trước trận đấu]

Kỳ Chung Kết Thế Giới không có đội chủ nhà sẽ sớm bắt đầu!

Các bạn nghĩ đội tuyển nào sẽ bước tiếp vào Chung Kết?

ㄴDĩ nhiên là Fnatic rồi.

C9 đã thua IG trước đó. Khả năng cao là Fnatic sẽ thắng và tiến vào Chung Kết.

ㄴ Mặc dù tôi vẫn đang cổ vũ cho C9

ㄴ Tôi không quan tâm ai thắng cả … miễn là họ có thể đánh bại được LPL

i1531484967931555

Cloud9, Fnatic và IG đã trước đây đã từng xếp chung một bảng đấu

Ahq thực sự đã phải rơi vào một bảng tử thần

i1531484967931555

Fnatic đã chuẩn bị tinh thần để bóp chết IG

 King-roxah điên cuồng.

ㄴ Hãy nhìn vào đống cơ bắp kia đi. Chắc hẳn Caps rất muốn chết khi chọn Vayne đường giữa.

ㄴ Rõ ràng là có lý do để Caps không liên tục chọn Vayne. Broxah chắc chắn sẽ bẻ cổ anh ấy.

Sneaky vô cùng nổi tiếng

ㄴ Có một khán giả nào đó đã hét lên là “Chị Sneaky!

[Ván 1]

i1531542709444602

Wow, hãy nhìn vào những sự lựa chọn tuyệt vời đó đi. Nhưng sự lựa chọn mà chúng ta chưa từng được thấy ở Bậc Thách Đấu của chúng ta.

ㄴ Hãy xem lối chơi vô cùng hổ báo của họ kìa … Đội hình mà họ chọn là rất thú vị và đáng xem

ㄴ Cậu đang xem LCK đấy à?

Hãy ngừng chiếu vào bộ râu của Zeyzal trong lúc cấm chọn một cách thường xuyên như vậy đi. Tôi biết là chúng rất tuyệt rồi.

ㄴ Cũng sắp đến Halloween rồi còn gì. Chắc hẳn anh ấy đang cosplay Gragas!

i1531484967931555

Màn trình diễn đỉnh cao của Fnatic … Hokage mùa 1 đã được hồi sinh rồi …

ㄴ Điều này đã đặt Afreeca vào một tình thế vô cùng khó xử. Họ đã thi đấu tệ đến mức nào vậy?

[Ván 2]

Reapered rất điên rồ trong giai đoạn cấm chọn

ㄴ Tôi đồng ý. Tôi luôn chờ đợi khâu cấm chọn của họ.

ㄴ Họ có kèo khắc chế ở tất cả mọi vị trí.

ㄴ Nhưng khi nào thì Reapered mới cắt tóc?

Ván 2 có vẻ hơi nhàm chán nhỉ …

ㄴ Rồi tôi đoán Gen.G sẽ thắng.

ㄴ Ván đấu này thật sự quá chán đi mà, LCK có lẽ sẽ thắng

“Các cậu đang làm gì vậy C9. Hãy thi đấu giống cách mà các cậu đã đánh bại chúng tôi đi!”

Fnatic lại một lần nữa vươn lên dẫn trước.

ㄴ Nếu nhìn vào cách cả 2 đội gặp khó khăn trong trận đấu này, tôi lo rằng họ sẽ không thể đánh bại IG trong trận Chung Kết.

Caps là Tiểu Faker á? Đừng chọc cười tôi nữa.

i1531542709444602

???: “Caps khá tốt, nhưng anh ấy không trở thành một mối đe dọa thực sự như khi Easyhoon cầm Azir … “

[Ván 3]

Caps quả thực rất điên rồ … Mỗi trận đấu, tôi luôn háo hức chờ đợi xem anh ấy sẽ chọn vị tướng nào

ㄴ Cậu có nhớ những lần mà Caps được gọi là “Tiểu Faker” còn Rookie được gọi là “Faker phiên bản lỗi” không? Thật buồn cười khi tôi nghĩ về nó.

i1531484967931555

Tôi đã làm tấm ảnh này. Trông nó thế nào?

ㄴ Gã ngốc … Tại sao cậu lại dám so sánh giữa một giải đấu LCK chính thức với một giải đấu nghiệp dư cơ chứ?

i1531484967931555

Wow … Lần cuối chúng ta nhìn thấy Rek’Sai là khi nào nhỉ?

ㄴ Tôi đã thực sự bị xúc động bởi giai đoạn cấm chọn của họ … Tôi có lẽ có thể theo dõi giai đoạn cấm chọn của họ trong nhiều giờ liên tục mà không cảm thấy chán.

i1531484967931555

Trận đấu đang một lần nữa nằm ngoài tầm kiểm soát … Chứng kiến C9 thua như thế này khiến tôi cảm thấy vô cùng đau đớn

ㄴ Phương Tây chắc hẳn đã rất ngóng chờ trận đấu ngày hôm nay … nhưng nó đã kết thúc quá nhanh.

ㄴ Afreeca sẽ mãi mãi bị dày vò bởi điều này.

ㄴ Nhưng rồi một lần nữa, Cloud 9 đã không thi đấu tệ. Chỉ là Fnatic chơi quá tốt mà thôi.

i1531484967931555

Hãy nhìn vào cơ bắp của Rek’Sai đi … trông còn mạnh hơn cả top và mid của C9

i1531484967931555

“Hãy hẹn hò với tôi đi Rek’Sai!”

i1531542709444602

Chúng ta cần phải đánh giá lại bảng D. 100T mới là đội bị rơi vào bảng tử thần

Theo Invenglobal

Sparkles

No comments:

Post a Comment