Saturday, October 27, 2018

iG Rookie: Tôi muốn gặp lại Caps để báo thù và chứng minh tôi là người giỏi hơn”

Trận bán kết 1 CKTG 2018 đã khép lại với chiến thắng thuyết phục 3-0 giành cho đại diện của Trung QuốcInvictus Gaming. Với một lối chơi chủ động từ sớm, iG đã kết thúc cả 3 ván đấu dưới 30 phút. Sau trận đấu, các thành viên iG đã có một buổi họp báo để giải đáp các thắc mắc của phóng viên và người hâm mộ.

i1540641344185201

Q: Trong cả ván 1 và 2, iG đã sử dụng Jayce. Đây có phải 1 lựa chọn đã được chuẩn bị sẵn không?

HLV Kim: Jayce không phải là lựa chọn được ưu tiên. Nếu lựa chọn chính của chúng tôi bị cấm đi thì chúng tôi mới nghĩ đến việc sử dụng Jayce. TheShy có thể sử dụng rất nhiều tướng đường trên nên chúng tôi đã chọn Jayce khi các lựa chọn khác bị tước đi.

Trong ván 3, Aatrox đã giúp cho iG thắng một pha giao tranh quan trọng. Bầu không khí của cả đội khi đó như thế nào?

TheShy: Chúng tôi thực sự đã trở lại ván đấu từ tình huống đó. Tuy nhiên cũng là do tôi đã có một vị tướng thi đấu chủ động và giúp cho cả đội có một kết quả tốt.

31706706288_291bbed78c_z

Bạn đã lọt vào trận chung kết trong lần thứ 2 có mặt tại CKTG. Bạn cảm thấy thế nào?

Rookie: Đây là lần thứ 2 tôi thi đấu tại CKTG và tôi chưa từng nghĩ có thể lọt vào trận chung kết. Đó là một cảm giác rất kỳ lạ. Tôi thậm chí không chắc rằng mình có xứng đáng lọt vào trận chung kết hay không. Tôi muốn thi đấu thật tốt ở trận đấu cuối cùng nhưng đó cũng là điều tôi lo lắng.

Kai’sa đã được lựa chọn trong ván 3. Tại sao bạn lại lựa chọn vị tướng này?

JackeyLove: Huấn luyện viên đã chọn Kai’sa vì vị tướng này rất mạnh trong giai đoạn cuối ván đấu. Đầu trận thì Kai’sa cũng khá ổn.

31706726448_3117e46419_z

Tại sao bạn lại lấy LeBlanc từ rất sớm?

Rookie: Perkz là một người chơi LeBlanc rất hay. Tôi cũng rất tự tin khi sử dụng vị tướng này. Trong meta hiện tại thì không có vị tướng nào thực sự vượt trội LeBlanc ở đường giữa. Việc chọn đầu tiên rất quan trọng vì Perkz có thể sẽ lấy vị tướng này.

Đây là trận chung kết thế giới thứ 2 của Duke.

Duke: Tôi đã rất hạnh phúc khi giành chức vô địch thế giới năm 2016. Tôi sẽ cố gắng hết sức để có thể chiến thắng trận đấu tới.

43762183040_c2f139d029_z

C9 sẽ gặp Fnatic trong trận bán kết 2. Bạn muốn đối mặt với đội tuyển nào?

HLV Kim: Cá nhân tôi muốn gặp C9Fnatic đã chiến thắng chúng tôi 2 lần ở vòng bảng. Tuy nhiên, tôi cho rằng Fnatic có cơ hội cao hơn để có mặt trong trận chung kết.

Tại giải đấu này, cuộc chiến ở đường giữa đang thu hút rất nhiều sự chú ý. Bạn đã giải quyết kèo đấu với Perkz hôm nay thế nào và bạn muốn đối đầu với ai trong trận chung kết?

Rookie: Meta đang thay đổi rất nhanh và đường giữa – đi rừng đang trở thành những vị trí rất quan trọng. Thực tế thì tôi có một khoảng thời gian đầu rất khó khăn cho tới các pha giao tranh. Đó là lý do vì sao tôi khá tự tin khi gặp Perkz. Còn JensenCaps đã có màn trình diễn rất tốt ở tứ kết. Cá nhân tôi muốn gặp lại Caps vì tôi đã không thể áp đảo cậu ta ở vòng bảng. Tôi muốn báo thù. Tôi muốn chứng minh rằng mình là người giỏi hơn.

Theo Invenglobal

No comments:

Post a Comment