Saturday, October 27, 2018

#EVOSRAWR 10: Tạm biệt Warzone

Sau thông tin Warzone chính thức giải nghệ, EVS – đội tuyển cuối cùng mà cựu tuyển thủ này thi đấu đã làm cho anh một clip như 1 lời chia tay chân thành cũng như lời cảm ơn cho Warzone vì những gì anh đóng góp cho đội.

Khởi đầu clip là những hình ảnh trong trận chung kết VCS Mùa Xuân 2018 giữa EVSGAM, nơi Warzone tỏa sáng để giúp tân binh giải đấu có được chức vô địch, đồng thời cũng là tấm vé tham dự MSI 2018. Warzone – nhân vật chính của clip cho biết cảm xúc khi đó tất nhiên là vui rồi, chiến thắng rất sít sao nên rất phấn khích. Những người đồng đội cũ của Warzone tại EVS cũng có những chia sẻ thật lòng về “Ngọa Long“.

Warzone là người chân thật và thẳng thắn, đôi khi cũng rất ngây thơ và có những suy nghĩ bồng bột” – Slay

Chăm chỉ rồi 6 múi” – YiJin

Người luôn quan tâm đến mọi người xung quanh” – Stark

Nhạy cảm” – RonOP

warzone-saj-gpl-2016

Hành trình thi đấu chuyên nghiệp kéo dài hơn 5 năm của “Ngọa Long” Warzone kết thúc sau mùa giải 2018!

Kỷ niệm đáng nhớ nhất với Warzone là những sự việc xảy ra xung quanh trận đấu với SUP, nơi EVS đả bại đại diện tới từ Thổ Nhĩ Kỳ để lọt vào vòng bảng của MSI 2018.

EVS, mọi thứ đều tốt. Những em cảm thấy trong team thì em là vị trí yếu nhất. Vậy nên em thấy không nên tiếp tục ở đây nữa, để EVOS có thể tìm người tốt hơn. Em muôn thử sức ở chỗ khác, nhưng với em, EVS luôn là tổ chức thể thao điện tử tốt nhất từ trước đến giờ. Cũng một phần là do em lớn tuổi, cho nên em nghĩ mình nên kết thúc sớm” – Warzone

Hành trình của Warzone đối với EVS đã kết thúc trên cương vị 1 tuyển thủ chuyên nghiệp và rất có thể “Ngọa Long” sẽ thử sức mình trong một vai trò mới. Chúc Warzone sẽ có những thành công trên con đường tiếp theo mà anh chàng này lựa chọn trong thời gian tới.

Namlee

No comments:

Post a Comment