Wednesday, October 31, 2018

SKT Bang: “Việc cosplay (với Sneaky) đã được xác nhận”

Mới đây, hai tuyển thủ được người hâm mộ Hàn Quốc bình chọn tham dự Siêu Sao Đại Chiến 2018FakerBang đã làm một video bày tỏ lòng biết ơn với những phiếu bầu mà họ nhận được.

Faker đã tham dự tất cả các sự kiện Siêu Sao Đại Chiến trừ mùa giải 2013. Anh chàng này tỏ rõ sự vui mừng và biết ơn người hâm mộ: “Tôi được tham dự giải đấu này là nhờ những sự bầu chọn của người hâm mộ. Tôi sẽ cố gắng hết sức để có một màn trình diễn tốt, và tôi hy vọng các bạn sẽ tiếp tục cổ vũ cho chúng tôi.Bang thì rất háo hức khi được người hâm mộ dồn phiếu trong những ngày cuối cùng: “Đây là lần đầu tiên tôi tham dự Siêu Sao Đại Chiến sau 6 năm thi đấu chuyên nghiệp. Tôi nghĩ sẽ rất là vui đây.”

o1540976741710895

Bang đã nhận được rất nhiều sự chú ý sau khi hứa cosplay với Sneaky nếu được đi Siêu Sao Đại Chiến. Sau khi thông tin này được lan truyền rộng rãi, cả Bang lẫn Sneaky đều nhận được rất nhiều lượt bình chọn và đủ điều kiện tham dự. Nói về điều này, Bang chia sẻ: “Rất may là Sneaky đã liên lạc với tôi trước ngày anh ấy thi đấu. Việc cosplay đã được xác nhận. Những gì chúng tôi sẽ cosplay sẽ được tiết lộ sau. Tôi thì chưa chuẩn bị gì nhiều, tôi vẫn đang nghiên cứu cách thực hiện cosplay”

Theo Invenglobal

No comments:

Post a Comment