Tuesday, October 30, 2018

Xếp Hạng 2019: Nhận khung viền ngay khi đạt Vàng Đoàn, bậc Thách Đấu có Biến Về Siêu Cấp!

Đây là bộ giáp xếp hạng của bạn – phần thưởng đại diện cho thành tựu bạn đạt được và thời gian bạn đầu tư vào Xếp hạng.

Nen WhiteCap

Hôm nay, chúng ta sẽ nói về cách kiếm phần thưởng trong năm 2019, cũng như kế hoạch cho ba kỳ xếp hạng một mùa.

divider-blue

Hiện tại một mùa xếp hạng thật là dài. Bạn chơi chín tháng liền, và đến cuối cùng nếu bạn chơi tốt, chúng tôi sẽ tặng thưởng cho bạn. Nhiều người không nhận được phần thưởng nào và chuyện đó quá là nản.

Năm nới, chúng tôi sẽ chia một mùa xếp hạng ra làm ba kỳ. Bạn sẽ có nhiều mốc để xem phong độ của mình thế nào và đặt mục tiêu mới, và để chúng tôi kịp thay đổi trò chơi nếu cần thiết.

Slit

Phần thưởng tính theo kì đó nhé! Chúng tôi không bỏ phần thưởng mùa, mà thêm vào nhiều thứ để bạn theo đuổi mỗi kỳ. Nếu muốn có phần thưởng cao nhất, bạn sẽ cần chơi cả ba kỳ. Nhưng đừng lo nếu bạn chỉ thắng được vài trận mỗi tuần, thế cũng là đủ rồi.

Nó sẽ hoạt động như thế này. Bạn kiếm Điểm Xếp Hạng nếu thắng trong kỳ. Khi kiếm đủ, bạn mở khóa ngay phần thưởng để thể hiện mình trong và ngoài trận đấu. Chủ yếu là để nâng cấp bộ giáp xếp hạng. Bạn có nâng cấp mới mỗi kỳ. Ngoài ra, cờ hiệu bay phấp phới phía sau luôn hiện xếp hạng mùa trước.

badge xep hang

Có nghĩa là cuối năm 2019, bộ giáp đại diện cho xếp hạng hiện tại và tất cả nâng cấp bạn đã kiếm được trong mỗi kỳ, và xếp hạng năm 2018. Hai mùa trong hành trình xếp hạng của bạn.

Điều cuối cùng về bộ giáp và cờ hiệu. Chúng sẽ hiện diện ở nhiều chỗ: trang hồ sơ, khi di chuột lên, bảng xếp hạng, màn hình tải trận, và sảnh chờ. Giờ lúc nào bạn cũng có thể nhắc bạn bè rằng: bạn mặc giáp vàng sáng loáng, còn họ thì không.

Về phần thưởng mùa, ít nhất chúng tôi vẫn sẽ giữ trang phục Vinh Quang. Chúng tôi sẽ nói chi tiết hơn khi mùa giải bắt đầu và bạn đang băng băng trên đường tới Thách Đấu.

divider-blue

Cho đến giờ, chúng tôi đã nhận được rất nhiều câu hỏi về kỳ xếp hạng và phần thưởng, nên chúng tôi sẽ dành thời gian để trả lời chúng. Bắt đầu nào!

Trang phục Vinh Quang vẫn là phần thưởng cho bậc Vàng?

Kế hoạch hiện tại là vậy. Chúng tôi định hạ xuống, nhưng nghĩ lại thì độ khó này là đủ rồi. Đây là một loại dấu mốc lịch sử cho thấy bạn chơi Xếp Hạng tương đối tốt và chúng tôi cũng không định làm nản lòng những ai nhận phần thưởng các mùa trước bằng cách khiến nó dễ đạt được hơn.

Nen WhiteCap 2

Có reset xếp hạng giữa các kỳ không?

Vào đầu mùa giải chúng tôi sẽ reset xếp hạng như mọi khi. Nhưng khi hết một kỳ, chúng tôi sẽ giữ nguyên. Nếu reset thì có vẻ phải cày kéo quá, chúng tôi thực sự muốn bạn có thể đánh giá tiến trình của mình trong suốt mùa giải, và đặt những mục tiêu mới ở giai đoạn đó.

Sẽ có quãng nghỉ ngắn giữa các kỳ hay chơi liên tục luôn?

Chúng tôi không định cho nghỉ giữa kỳ. Chúng tôi muốn đảm bảo bạn muốn chơi Xếp Hạng lúc nào cũng được; và thật vô lý khi đặt ra một khoảng thời gian “chết” như vậy.

Phần thưởng hoạt ảnh Biến Về đặc biệt cho bậc Thách Đấu sẽ ra sao?

Cũng còn lâu nhưng chúng tôi có thể nói hoạt ảnh Biến Về của Thách Đấu sẽ được tung ra khi mùa giải mới bắt đầu. Nó hoạt động thế này: cứ khi nào bạn đạt Thách Đấu, bạn sẽ có hoạt ảnh Biến Về đặc biệt.

Chúng tôi nghĩ đây là phần thưởng cực chất để đem ra khoe cũng như thể hiện thành tựu của mình.

Có phần thưởng cho việc đạt xếp hạng ở nhiều vị trí không?

(có thể là năm trang phục Vinh Quang hoặc thêm đa sắc chẳng hạn?)

Ngắn gọn thì: Không. Nhưng chúng tôi cũng muốn tặng thưởng cho những ai chơi giỏi nhiều vị trí và chúng tôi nghĩ nó phải thể hiện trình độ hoặc có ý nghĩa khi bạn chơi vị trí đó. Trang phục Vinh Quang thì không làm được vậy. Chúng tôi sẽ tìm cách gộp nó vào phần thưởng mùa và nếu bạn có bất kỳ ý tưởng gì thì hãy nói với chúng tôi nhé!

divider-blue

Được rồi, đó là tất cả những gì về kỳ xếp hạng và phần thưởng nhưng hãy cho chúng tôi biết bạn có thích tất cả những thay đổi này không và phản hồi về kế hoạch của chúng tôi nếu được nhé! Cảm ơn tất cả mọi người! Hẹn gặp lại trên Đấu Trường Công Lý!

Ngoài ra, để cập nhật tin tức về Liên Minh Huyền Thoại trên điện thoại của mình một cách nhanh nhất, hãy tải ngay ứng dụng Garena Mobile tại http://mobile.garena.vn/ nhé

No comments:

Post a Comment