Sunday, October 28, 2018

FNC Rekkles: “Chúng tôi đã đánh bại iG hai lần ở vòng bảng và tôi nghĩ đó không phải là điều ngẫu nhiên hay may mắn”

Fnatic sẽ gặp iG trong trận chung kết thế giới 2018.

Trong trận bán kết 2, Fnatic đã không cho Cloud 9 một cơ hội nào để phản kháng. Cuộc chiến “NA vs EU” đã kết thúc khá chóng vánh với tỉ số 3-0. Tương tự như trận bán kết 1, việc đi đường đã quyết định kết quả trận đấu. Với sự hỗ trợ của người đi rừng Broxah, FNC đã lăn quả cầu tuyết và giải quyết hoàn toàn Cloud 9. Sau trận đấu, các thành viên của Fnatic đã có một buổi họp báo để giải đáp thắc mắc của người hâm mộ và giới truyền thông.

i1540727571958718

Sự khác biệt của Fnatic giữa năm ngoái và năm nay là gì?

HLV Dylan: Chúng tôi có một đội hình nhiều kinh nghiệm hơn. Ngoài ra, chúng tôi còn có thêm Hlv YoungBuck.

Bạn thấy việc Fnatic lọt vào trận chung kết sau 7 năm có ý nghĩa như thế nào?

Rekkles: Tôi nghĩ điều này không quan trọng lắm. Việc bạn thắng hay thua sẽ quan trọng hơn. Đó là lý do vì sao tôi không nghĩ nhiều đến điều này lắm.

45547870642_54b30dd782_z

Bạn hướng tới trận chung kết như thế nào?

Rekkles: Tôi chỉ muốn giành chiến thắng.

Caps: Chúng tôi đang rất vui mừng. Nếu giành chiến thắng thì chúng tôi sẽ tổ chức ăn mừng.

Khi thi đấu thì khoảnh khắc nào bạn nghĩ Fnatic đã giành chiến thắng?

Caps: Chúng tôi luôn cố gắng đẩy mạnh được các lợi thế của mình. Tôi nghĩ việc ăn được Baron đã giúp chúng tôi kết thúc trận đấu. Sau đó thì chúng tôi chỉ cần đẩy đường thôi.

44681525425_200ced9976_z

Hai đội ở bảng D sẽ gặp nhau trong trận chung kết. Trong giải đấu này, đường giữa đang nhận được rất nhiều sự chú ý. Đối thủ trong trận chung kết – Rookie đang rất mong chờ cuộc đối đầu với bạn. Bạn nghĩ sao về điều này?

Caps: Bước vào CKTG, tôi đã rất mong muốn được đối đầu với Rookie. Trong vòng bảng, tôi đã nhìn ra được điểm mạnh và lối chơi của cậu ta. Tôi nghĩ mình đã không thể hiện được nhiều so với những gì Rookie đã làm được. Tôi nghĩ rằng Rookie vẫn sẽ giữ nguyên phong cách như cậu ta đã làm trong vòng bảng. Còn một tuần nữa nên tôi sẽ cố gắng thể hiện được phong độ cao hơn.

Fnatic có bao nhiêu cơ hội đánh bại iG trong trận chung kết như thế nào?

Rekkles: Cơ hội của chúng tôi cao hơn họ. Tất nhiên thì họ xứng đáng có mặt ở trận chung kết. Chúng tôi đã đánh bại iG hai lần ở vòng bảng và tôi nghĩ đó không phải là điều ngẫu nhiên hay may mắn. Tôi không sợ. Tôi tin rằng chúng tôi mạnh hơn họ.

30655390647_9174ec02b5_z

Rookie đã nói LeBlanc là lựa chọn mạnh ở đường giữa. Bạn nghĩ sao về điều này? Ngoài ra thì ván 3, Fnatic đã lựa chọn Rek’sai, một vị tướng không còn được ưa chuộng trong rừng. Tại sao đội bạn lại chọn vị tướng này?

Caps: LeBlanc là một lựa chọn mạnh khi đi đường giữa. Đối thủ giành khá nhiều lượt cấm cho đường giữa. Tôi nghĩ họ đã cấm đi khoảng 3 vị tướng nên đã lựa chọn LeBlanc. Vị tướng này cũng rất mạnh trong giai đoạn đầu.

Về Rek’sai …. đây là lựa chọn mạnh trong meta này. Vị tướng này rất mạnh khi đối đầu với Xinzhao – một lựa chọn được ưa chuộng tại CKTG.

Mặc dù iG có nhiều tuyển thủ Hàn Quốc nhưng vẫn có rất nhiều người hâm mộ nước chủ nhà cổ vũ cho các bạn trong trận chung kết. Bạn cảm thấy thế nào?

HLV Dylan: Điều này thực sự tuyệt vời. Chúng tôi đang thi đấu ở Hàn Quốc và người hâm mộ ở đây cổ vũ chúng tôi, nghĩa là chúng tôi có Hàn Quốc và Châu Âu ủng hộ mình.

Theo Invenglobal

No comments:

Post a Comment