Saturday, October 27, 2018

Không còn ai có tỉ lệ dự đoán chính xác 100% các trận đấu Chung kết thế giới 2018

Nếu như hôm trước sau loạt Tứ kết gây sốc thì cuối cùng sự kiện Dự đoán Chung kết thế giới 2018 trên tất cả các máy chủ đã chỉ còn duy nhất 1 thanh niên đoán đúng ở máy chủ Bắc Mỹ. Nhưng sau cặp đấu đầu tiên của vòng Bán Kết thì thanh niên cứng đó cũng đã bị hỏng mất bảng điểm long lanh của bản thân với chiến thắng hủy diệt của G2.

divider-crest

Cũng phải công nhận rằng anh chàng WanderingRictiq đã có khả năng dự đoán như thầy bói khi đã dự đoán được sự ra đi của hàng loạt đội tuyển máu mặt như RNG, KT. Nhưng cuối cùng, bao công sức tính toán của anh chàng này đã đổ bể khi IG đè bẹp hoàn toàn G2 trong cặp bán kết đầu tiên, trong khi WanderingRictiq thì lại đặt niềm tin vào những người anh em Châu Âu. Và đương nhiên, anh cũng sẽ chỉ nhận được những cái biểu tượng Poro ngộ nghĩnh chứ chẳng có thêm được gì đáng chú ý cả.

pickem

Những chàng trai của Vương Tư Thông đã lấy đi mất bộ 5 trang phục Tối Thượng khỏi ông bạn WanderingRictiq rồi

Thể lệ dự đoán CKTG của năm ngoái cũng khá tương đồng năm nay với việc người chơi dự đoán hoàn hảo sẽ nhận được bộ 4 trang phục Tối Thượng (khi đó Miss Fortune Nữ Thần Không Gian vẫn chưa ra mắt), nhưng kết quả thì cũng như năm nay dù cho kết quả không có quá nhiều điều bất ngờ. Mong rằng năm sau Riot sẽ cho thêm chút phần thưởng gì đó để khích lệ những thanh niên dự đoán hoàn hảo tới tận vòng tứ kết như anh chàng trong bài viết này!

No comments:

Post a Comment