Monday, October 29, 2018

FNC Bwipo: “Để thử thách bản thân bằng kèo kỹ năng thì iG TheShy là người phù hợp nhất”

FNC-Bwipo

Vào ngày hôm qua (28/10), Fnatic, đại diện cuối cùng của Châu Âu đã đánh bại Cloud 9, hi vọng cuối cùng của Bắc Mỹ với sự áp đảo hoàn toàn. Trong trận đấu này, các thành viên của FNC đã thi đấu vô cùng xuất sắc, đặc biệt là Bwipo, tân binh đi đường trên của họ. Sau đây là bài phỏng vấn của anh chàng này cùng MC của TQ, Candice.

Một năm trước bạn còn đang dự bị ở TCL, và giờ thì lại đang chuẩn bị thi đấu trận chung kết ở CKTG. Bạn đã bao giờ nghĩ tới chuyện này chưa?

Tôi chưa từng nghĩ tới nó. Nhưng thành tích hiện giờ là thứ mà tôi đã mơ ước kể từ khi bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp. Tôi luôn mơ được tham dự CKTG. Khi bước vào con đường tuyển thủ, ai cũng có ước mơ như thế. Càng gần ước mơ đó bao nhiêu thì bạn lại càng bỏ quên mong ước ban đầu, bạn cứ tự an phận với những gì mình đã có. Vô địch LCS Châu Âu là đủ, vô địch MSI cũng thế. Nhưng giờ khi nhận ra ước mơ đã thành sự thật, tôi thấy thật tuyệt vời!

Dạo gần đây, Viktor đường trên đang rất phổ biến. Bạn cũng đã sử dụng nó trong trận đấu ngày hôm nay, bạn nghĩ sao về vị tướng này?

Đây là một lựa chọn rất mạnh, tôi có rất nhiều kinh nghiệm sử dụng vị tướng này vì tôi đánh Viktor rất nhiều trong xếp hạng đơn. Tôi rất vui vì nó là tướng meta, HLV của tôi cũng thế nữa.

31706706288_291bbed78c_z

Bạn nghĩ thế nào về kèo đấu với IG?

Tôi rất mong chờ trận đấu này, kể từ khi giành quyền tham dự MSI, lúc xem chung kết LPL, tôi đã mong rằng IG sẽ tham dự để tôi có cơ hội đấu với TheShy. Lúc đó tôi đang bất bại ở giải Mùa Xuân còn TheShy thì cũng đánh tốt mọi tướng gánh đội như tôi vậy. Nên để thử thách bản thân bằng kèo kỹ năng thì cậu ta là người phù hợp nhất. Hiện giờ khi mà sắp gặp nhau ở Chung Kết, tôi hi vọng là mình có thể chứng minh được rằng bản thân cũng là một tuyển thủ đường trên xuất sắc.

divider

Toàn bộ các trận đấu của CKTG sẽ được tường thuật trực tiếp trên sóng của VETV tại NimoTV và Youtube. Các bạn nhớ chú ý đón xem và cổ vũ đội tuyển mà mình yêu thích nhé!

No comments:

Post a Comment