Wednesday, August 31, 2016

AFs Mickey: “Tôi thực sự không muốn thua, tôi rất muốn được đến với CKTG”

Mickey318

Trước hết bạn hãy cho chúng tôi biết cảm nghĩ sau cú lội ngược dòng ngoạn mục của đội tuyển trước Jin Air?

Chúng tôi thực sự đã chịu một áp lực quá nặng nề sau khi có một khởi đầu không được tốt với 2 trận thua. Tuy nhiên việclội ngược dòng ngoạn mục thành công có lẽ là vì lý do bản thân tôi có được quyết tâm không từ bỏ một cách vô cùng mạnh mẽ trong ngày thi đấu hôm ấy. Tôi cảm thấy rất tuyệt vời.

Dường như ở 2 ván đầu các bạn đã không thể hiện tốt được khả năng thi đấu đồng đội?

Thực sự thì chúng tôi đã tạo ra khá nhiều sai lầm. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã dần dần bình tĩnh lại được kể từ ván đấu thứ 2 vì tất cả chúng tôi đều mong muốn được đến với CKTG, chính vì thế cả đội đã dần thể hiện lại được khả năng thi đấu đồng đội.

Bạn có nói rằng bạn đã gặp vấn đề về hô hấp trong loạt trận đấu vừa rồi phải không?

Sau trận đấu tôi đã phải vào bệnh viện kiểm tra. Gần như mỗi ngày tôi đều có cảm giác việc hít thở đối với bản thân rất khó khăn. Điều này còn diễn ra thường xuyên hơn khi tôi ở trong gaming house của đội tuyển. Hôm qua có lẽ còn nặng nề hơn khi bị dẫn trước hai ván đấu, mọi thứ đều bắt nguồn từ những lần bị hạ gục từ giải mùa hè, chính những điều này dẫn đến tình trạng kém hô hấp của tôi.

afs-mickey-qa

Điều bí mật nào đã giúp bạn chiến thắng ở ván đấu thứ 3 vậy?

Tôi đã nghĩ về việc không nên để bản thân trở thành gánh nặng cho đồng đội. Tôi đã thi đấu khá chậm rãi để mọi người không bị phân tâm bởi sức khỏe của tôi. Tuy nhiên ván đấu thứ 3 lại diễn ra không như chủ ý của đội. Chưa kể người hỗ trợ và đi rừng của đối phương đã giúp cho đường giữa khá là nhiều nên tôi phải chơi an toàn ở đường giữa. Đến chừng nào tôi vẫn thi đấu an toàn thì việc đội tuyển giành lại được chiến thắng là điều hoàn toàn có thể. Mọi người tâm lý đều không được tốt sau 2 trận thua đầu tiên…

Bạn đã lần đầu tiên lựa chọn sử dụng Taliyah khi thi đấu

Trong thời gian nghỉ thì tôi đã luyện tập gần như là mọi vị tướng. Tôi luôn nghĩ rằng việc cải thiện lượng tướng có thể sử dụng là điều nên làm. Trong khâu cấm và chọn tôi thấy đối phương đang cố gắng để không sử dụng đến Vladimir và Taliyah, chính vì lý do đó tôi đã buộc họ phải chơi Vladimir vì có vẻ họ chơi vị tướng đó không được tốt. Việc lựa chọn Taliyah để đối đầu với Vladimir là vô cùng hợp lý.

Đội của bạn đã thi đấu khá tốt với đội hình xoay quanh xạ thủ

Vì một lý do nào đấy tôi thấy trước đây Sangyoon hyung không chơi tốt cho lắm với những vị tướng phổ biến như Corki hoặc Lucian. Anh ấy thi đấu thực sự tốt khi có trong tay Kog’maw, Caitlyn hoặc Sivir. Chính vì lý do lựa chọn Sivir của anh ấy nên tôi mới quyết định sử dụng Karma để có thể hỗ trợ thêm được nhiều hơn. Chưa kể Karma còn là vị tướng có thể đối đầu với mọi kèo đấu nên việc lựa chọn Karma từ sớm là điều hoàn toàn có thể.

Afreeca-ava

Bạn mong đợi gì ở trận đấu với Samsung?

Chúng tôi đã có một chiến thắng lội ngược dòng ngoạn mục. Không cần biết khó khăn sẽ đến với chúng tôi như nào, nhưng tôi chỉ muốn cố gắng hết mình để giành được chiến thắng và tiến được đến CKTG. Ở Samsung cũng không có một thành viên cụ thể nào khiến tôi phải thận trọng quá mức. Không cần biết tôi sẽ phải đối mặt với ai cả, chỉ cần thi đấu tốt nhất, đó là điều mà tôi sẽ làm. Crown là một đối thủ thi đấu khá chắc, chưa kể đến việc anh ấy farm lính rất tốt. Có lẽ cuộc đối đầu ở đường giữa sẽ dừng ở mức 50-50 và kết quả cuối cùng sẽ phụ thuộc vào việc bên nào sẽ thể hiện tính đồng đội tốt hơn mà thôi.

Bạn có gặp khó khăn nào khi làm quen với việc thi đấu cùng 2 người đi rừng không?

Tôi đánh xếp hạng đơn cùng SeongHwan khá là nhiều do đó tôi ko gặp nhiều vấn đề lắm với anh ấy. Tuy nhiên bộ đôi Lindarang và SeongHwan luôn là một cặp bài trùng, chưa kể đến việc cả 2 đều kết hợp tốt với đồng đội. Xét cho cùng tuy không phải hoàn hảo nhưng mọi thứ đều có chút nhược điểm mà thôi.

Đội ngũ huấn luyện viên có bình luận gì về việc thất bại trận 1 và 2 không?

Họ nói với chúng tôi rằng: “Trong mọi thứ từ nhỏ đến lớn, chúng tôi đều không thua kém gì so với Jin Air hết cả, do đó nếu thi đấu một cách cẩn thận và ít xảy ra lỗi thì việc chiến thắng là hoàn toàn có thể. Hãy tự tin lên!”

Bạn có điều gì muốn nhắn nhủ không?

Tôi rất xin lỗi vì đã gây ra nhiều lo lắng cho các thành viên trong đội vì lý do thể trạng của bản thân ở ván đấu thứ 3. Bên cạnh đó tôi cũng muốn xin lỗi những người hâm mộ vì đã khiến họ phải lo lắng. Xin chân thành cảm ơn đến những người đồng đội vì họ luôn giữ vững tâm lý thi đấu ở thể trạng tốt nhất dù có bị dẫn trước 2 ván đấu. Chưa kể đến việc đội ngũ huấn luyện viên đã luôn giữ chúng tôi được ở tâm lý tốt nhất để có thể thi đấu một cách tự tin nhất.

Tổng hợp Highlights các ván đấu giữa Afreeca Freeces và Jin Air Greenwings:

Ván 1

Ván 2

Ván 3

Ván 4

Ván 5

Theo Krnbu

No comments:

Post a Comment