Wednesday, August 31, 2016

Tour de ESC – Sân chơi mới dành cho cộng đồng thể thao điện tử sinh viên Việt Nam

Tourdeesc-1

Tổ chức ESC được thành lập ở các trường đại học nhằm hỗ trợ và phát triển niềm đam mê chung : Thể thao điện tử của các bạn sinh viên. Ngoài các giải đấu được tổ chức rộng rãi ở các trường trên cả nước, nay ESC mang đến cho Ban điều hành Campus và các bạn Sinh viên của các trường ở Tp Hồ Chí Minh 1 sân chơi hoàn toàn mới mẻ, đòi hỏi sự năng động, nhiệt huyết và đoàn kết khi có sự tạo đội 3 người ngẫu nhiên các bạn ở các trường khác nhau cùng làm việc để vượt qua các trò chơi team building với độ khó cao, hóc búa, đoàn kết và cũng đòi hỏi phải có thể lực tốt, khi bắt buột phải chạy bộ suốt hành trình.

Tourdeesc-2

Ngoài ra, sự kiện còn có sự góp mặt của BLV Hoàng Luân với vai trò Mc dẫn dắt chương trình, hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn sự cuồng nhiệt và sôi nổi để cháy hết mình ở sân chơi này.

Tourdeesc-3

Đối với sân chơi cho các bạn sinh viên ngoài sự sôi động và cuồng nhiệt thì không thể thiếu các phần thưởng giá trị không kém phần hoành tráng :

  • Hạng nhất : 3 tấm lót chuột Team DK TteSport , kỉ niệm chương , Combo áo FO3 + LMHT và 1500 RP mỗi thành viên.
  • Hạng 2 : Kỉ niệm chương và 1000 RP / thành viên
  • Hạng 3 : 700 RP / thành viên
  • Hạng 4 và 5 : 500 RP / thành viên
  • Hạng 6 đến hạng 10 : 300 RP / thành viên.

Tourdeesc-4

Các bạn có bị choáng ngợp và háo hức bởi sự hoành tráng của sự kiện này chưa ? Chúng tôi sẽ truyền tải các hình ảnh và thông tin của sự kiện này trong thời gian sắp tới. Hãy đón xem và cập nhật thông tin tại:

No comments:

Post a Comment