Monday, August 29, 2016

Doublelift: “2 năm liên tiếp CLG phải dựa vào tôi để gánh họ đến với CKTG”

Sau khi TSM vô địch LCS Bắc Mỹ Mùa Hè 2016, Doublelift lập tức được phỏng vấn:

“Lần đầu tiên khi tôi vô địch ở Mùa 5, đó chắc chắn là ngày hạnh phúc nhất đời tôi, và sau đó, lại để thua sít sao ở chung kết mùa trước, tôi chỉ…tôi chỉ nghĩ rằng đây là sự chuộc tội của tôi.” Doublelift nói.

doublelift-interview-tsm-lcs-summer-2016

Giành được chức vô địch có nghĩa là TSM đủ điều kiện để đến Chung Kết Thế Giới với hạt giống số một ở Pool A, và CLG cũng sẽ có một vé đến với CKTG nhờ vào tổng điểm tích lũy. “Tôi muốn chỉ ra một điều thú vị rằng, bây giờ, khi chúng tôi vô địch, CLG lại đủ điều kiện đến CKTG, có nghĩa là trong 2 năm liên tiếp CLG phải dựa vào tôi để gánh họ đến với CKTG. Điều đó thật lố bịch.”

Huấn luyện viên của CLG Tony “Zikzlol” Gray cũng đăng trên Twitter:

tony-gray-twitter-1

“Điều thú vị nhất về toàn bộ chuyến đi này: đến Toronto để chứng kiến một đội tuyển khác đưa mình đến với Chung Kết Thế Giới…”

Theo lolesportsmatrix

No comments:

Post a Comment