Wednesday, August 31, 2016

Những bộ trang phục có liên kết chặt chẽ với tiểu sử của tướng – Phần 6

Các bạn có thể theo dõi những phần trước của bài viết tại ĐÂY

crest-darker divider

Udyr Tứ Linh Vệ Hồn

Udyr chính là mối liên kết trung gian giữa con người và những tinh linh. Vì chiến tranh xảy ra nên Udyr đã phải rời khỏi ngôi đền ở Ionia và chiến đấu bảo vệ cho Freljord, cũng vì thế mà Udyr chưa thực sự đạt được cảnh giới thượng thừa trong sức mạnh của mình. Bộ trang phục tối thượng Udyr Tứ Linh Vệ Hồn chính là hình dạng cuối cùng của Udyr nếu anh ta có thể nắm trong lòng bàn tay sức mạnh của tự nhiên.

spirit_guard_udyr_walpaper_by_patweiss-d6eojel

Khi đạt đến hiểu được sự cân bằng của cuộc sống, Udyr sẽ trở thành một Vệ Hồn.

katarina Katarina Chỉ Huy

Cha của Katarina, trước kia cũng chính là một đại tướng thiên tài của Noxus. Vậy nhưng vào một ngày, ông ta bỗng biến mất mà không để lại bất kì dấu vết gì, và cô vẫn nghi ngờ về việc cha cô bị Swain sát hại nhưng không có bằng chứng gì để xác minh. Katarina thay cha lên làm chỉ huy của đội quân Noxus, và lập nên nhiều chiến công với đội quân hung tàn.

Katarina là một chỉ huy bậc cao của Noxus.

zac Zac Vũ Khí Đặc Chất

Hai nhà khoa học Zaun đã phát triển một dự án mang tên Chiến Binh Zaun Vô Định Hình (the Zaun Amorphous Combatant), nhằm tạo ra một siêu chiến binh. Họ bắt đầu thí nghiệm chỉ từ một giọt tí hon và ngắm nhìn nó biến thành một quả bong bóng nho nhỏ. Tuy nhiên, họ nhận ra vật thể này cũng có cảm xúc khi nó biết tỏ ra buồn mỗi lúc bị bỏ lại vào lồng.

Hai nhà khoa học đã trốn khỏi thành phố khi không muốn thí nghiệm của họ bị lợi dụng cho những mục đích xấu. Họ đặt tên cho nó là Zac và nuôi nấng nó như một đứa trẻ. Nhưng rồi một ngày hai nhà khoa học đã bị phòng thí nghiệm Zaun tìm ra và bắt cóc, Zac đã đứng lên đánh bại những kẻ đó và cứu thoát cha mẹ của mình. Nếu như hai nhà khoa học này không trốn khỏi phòng thí nghiệm Zaun, thí nghiệm của họ sẽ tạo ra một tên Zac với tâm tính tàn độc và chỉ biết giết chóc và đó cũng chính là tên Zac Vũ Khí Đặc Chất.

Special-Weapon-Zac-690x388

Nếu không được nuôi dạy bởi những người lương thiện, Zac đã có bộ dạng độc ác như thế này.

ZiggsSquare Ziggs Bác Học Điên

Ai cũng biết rằng Ziggs là một nhà khoa học cực kì cá tính. Nếu ai đã từng theo dõi quá khứ của Ziggs, chắc hẳn sẽ biết hắn ta đã gây ấn tượng cho các vị giáo sư Yordle khi cứu họ ta khỏi sự giam cầm bởi Zaun. Tuy nhiên, nếu như Ziggs nản chí và lầm đường lạc lối sau thất bại của mình thì anh ta đã đi theo Zaun và trở thành một gã Bác Học Điên. Bộ trang phục Ziggs Bác Học Điên cũng chính là sự mô tả của việc Ziggs sẽ trở thành như thế nào nếu theo Zaun.

Mad-Scientist-Ziggs-690x388

twisted-fate Twisted Fate Thời Niên Thiếu và graves Graves Thời Niên Thiếu

Bộ trang phục thời “trẻ trâu” của 2 vị tướng này được tung ra đúng vào sự kiện Thủy Triều Rực Lửa năm 2015. Có hẳn một câu chuyện cực dài liên quan đến quá khứ của hai vị tướng này đã được nêu ra, và đương nhiên nó cũng phần nào miêu tả được hai bộ trang phục này. Các bạn có thể tìm đọc trang sự kiện “Bilgewater – Thủy Triều Rực Lửa“.

Graves_CutthroatSkin

Thời trẻ, hai gã này cũng đã từng là chiến hữu của nhau.

No comments:

Post a Comment