Monday, August 29, 2016

Kết thúc vòng bảng IWCQ: LYN xếp thứ nhất, SAJ cúi mặt rời cuộc chơi

Kết quả ngày thi đấu thứ sáu

iwcq-2016-results-ngay-6

Trận 1: LYN < ANX

Mặc dù là đội dẫn trước về mạng trong khoảng thời gian đầu, nhưng với việc chọn cho mình đội hình có Kog’Maw, LYN chủ động chơi chậm và kéo trận đấu về cuối. Điều đó cũng là một con dao hai lưỡi do ANX đã chắt chiu những cơ hội của mình, ăn thành công được con Baron ở phút thứ 32 của trận đấu. Đồng thời, Malzahar của Kira cũng có được những chỉ số hạ gục sau những pha bắt lẻ, khiến LYN không thể giao tranh thành công. Trận đấu kết thúc thắng lợi cho ANX.

Trận 2: DP > SAJ

Gặp đại diện yếu nhất giải, DP dễ dàng triển khai được thế trận đúng như mình mong muốn. Mặc dù để mất mạng Chiến Công Đầu vào tay Hanyian, nhưng những tình huống lên phản gank sau đó của Nidalee đã giúp cho Irelia trở nên xanh chín. Khi mà mọi đường đều thi đấu vượt trội hơn thì trận đấu đã quá trở nên dễ dàng cho đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ sau khi họ có được con Baron. Kết thúc mùa giải ở vị trí thứ ba, DP vào vòng trong đối đầu với ITZ.

Trận 3: CHF < RPG

Trận đấu không có nhiều ý nghĩa của cả 2, do đó, họ thi đấu khá cống hiến. Tuy nhiên, RPG là đội có được lợi thế khi Pzz với Ekko đã có pha Dịch Chuyển xuống Đường Dưới hỗ trợ đồng đội từ sớm, giúp RPG có được lợi thế. Sau tình huống đó, RPG liên tục giao tranh thắng lợi với khả năng cầm LeBlanc của Roki. Trận đấu kết thúc sau 40 phút  thi đấu với chiến thắng thuộc về RPG.

Bảng Xếp Hạng + Lịch Thi Đấu

iwcq-2016-bxh-finals

Nhìn vào bảng xếp hạng, chúng ta đã xác định được 4 đại diện của 4 khu vực lọt vào bán kết.

iwcq-2016-lich-thi-dau-bk

No comments:

Post a Comment