Monday, August 29, 2016

[IWCQ 2016] 04h00 ngày 30/08: DP vs SAJ – Liệu có nổi một chiến thắng danh dự?

LYN và ITZ là hai cái tên đã giành quyền vào vòng trong sau khi kết thúc ngày thi đấu thứ năm. Hai tấm vé còn lại đang là cuộc cạnh tranh giữa ba đội tuyển ANX, DP và CHF. Còn ở phía cuối của Bảng Xếp Hạng, chỉ có duy nhất SAJ là chưa có nổi một trận thắng nào tại giải đấu năm nay.

iwcq-bxh-ngay5

Dark Passage – Quyền tự quyết trong tay

Đứng ở vị trí đồng hạng ba cùng với ANX trên Bảng Xếp Hạng, DP đang nắm quyến tự quyết trong tay. Chỉ cần giành chiến thắng trong trận đấu tới, chắc chắn họ sẽ có mặt tại vòng trong mà không cần quan tâm tới kết quả của kẻ bám đuổi phía sau là CHF.

DP_MAIN

Trong cuộc đua này, DP đang là đội có cơ hội cao nhất vì họ chỉ phải gặp đội tuyển có thành tích kém cỏi nhất giải là SAJ. Về phía các đối thủ cạnh tranh, ANX sẽ phải đụng độ với đội tuyển vô cùng khó chơi là LYN, còn CHF thì không nắm trong tay quyền tự quyết. Rõ ràng, chỉ cần thì đấu đúng sức, DP sẽ không quá khó khăn để giành chiến thắng trong trận đấu này.

IWCQ_cards_DP_BraZil

Trong trận đấu mới đây nhất tại IWCQ trước chính đối thủ CHF, DP đã thể hiện bản lĩnh vượt khó của mình. Mặc dù để cho đội phương bật ngược lại trong khoảng thời gian giữa trận, thậm chí là bị uy hiếp tới tận nhà chính, nhưng đại diện tới từ Thổ Nhĩ Kỳ vẫn bình tĩnh để xử lý tình huống và giành chiến thắng chung cuộc, qua đó nắm giữ lợi thế lớn trong cuộc đua Top 4. Người chơi Đường Giữa dự bị của DP là Immortoru đang cho thấy anh hoàn toàn có thể là quân bài tẩy của đội tại mùa giải năm nay. Với việc xoay tua hai người chơi Đường Giữa, đội tuyển này sẽ trở nên vô cùng khó lường tại vòng sau nếu được góp mặt.

Saigon Jokers – Liệu có “bất thắng”?

0/7 hay 1/7, đó là kết cục mà chẳng một người hâm mộ nào có thể hình dung được trước khi SAJ tham chiến tại giải đấu. Trận đấu tới đây với DP sẽ chẳng còn ý nghĩa nào ngoài mặt danh dự. Nhưng trước một đối thủ đang khát khao chiến thắng như DP, liệu có cơ hội nào cho Những Chú Hề?

saj-iwcq-2016-ava-1

Chẳng còn từ ngữ nào để diễn tả nỗi thất vọng này khi mà SAJ để thua trước cả đối thủ đến từ Nam Mỹ Latin – KMV

Sai lầm nối tiếp sai lầm, từ thời điểm này tới thời điểm khác, từ trận đấu này tới trận đấu khác, đó chính là màn trình diễn của SAJ tại IWCQ năm nay. Có lẽ đối thủ lớn nhất của SAJ chính là bản thân họ bởi vì phong độ này còn kém xa so với đợt GPL vừa rồi.

Trở lại với trận đấu gặp DP, dẫu biết là cực kỳ khó nhưng trong trận đấu cuối cùng này, khi mà mọi vấn đề về mặt tâm lý đã được rũ bỏ, chúng ta có thể hy vọng SAJ có thể làm được “một điều gì đó”. SAJ đã thua trong tất cả những trận trước, nhưng nếu giành chiến thắng trong trận đấu này, Những Chú Hề hoàn toàn có thể để lại dấu ấn khi làm nên điều bất ngờ và làm thay đổi cục diện cuộc đua Top 4.

iwcq 2016 saj 2

Vẫn còn rất nhiều những con bài mà SAJ sử dụng hiệu quả tại GPL vừa rồi chưa được sử dụng. Và trong trận đấu này, SAJ hoàn toàn có thể lựa chọn đội hình YOLO một chút để làm nên dấu ấn. Kog’Maw hoặc Twitch cho Celebrity ở vị trí Xạ Thủ, Zilean cho Warzone ở vị trí Đường Giữa… những lựa chọn này hoàn toàn có thể xuất hiện trong trận đấu tới.

Lời kết

Giai đoạn vòng bảng của IWCQ 2016 đang dần đi tới hồi kết. SAJ vẫn còn trận đấu nữa trước khi chia tay với giải đấu này. Mọi diễn biến mới nhất của IWCQ năm nay sẽ được tường thuật trực tiếp trên http://vetv.vn các bạn hãy chú ý theo dõi nhé!

No comments:

Post a Comment