Tuesday, August 30, 2016

Những trang phục hiếm nhất trong Liên Minh Huyền Thoại – Phần 3

Tiếp tục đến với phần tiếp theo của loạt bài viết “Những trang phục hiếm nhất trong Liên Minh Huyền Thoại”. Các bạn có thể theo dõi những phần trước tại ĐÂY

crest-darker divider

warwick Warwick Xám

Ở phần trước cũng đã có một trang phục của Warwick nằm trong danh sách, và ở phần này thì chúng ta lại được tìm hiểu thêm về một bộ trang phục khác là Warwick Xám. Trang phục này có thể nhận được chỉ thông qua sự kiện Kết Nối Bạn Bè được diễn ra vào năm 2012.

Với việc đạt đủ tiêu chí mời 10 người bạn và tài khoản của họ đạt được cấp độ 10 thì bạn sẽ nhận ngay bộ trang phục cực hiếm mà giờ muốn mua cũng không được này. Ngoài ra, trong sự kiện Kết Nối Bạn Bè mà mời được 5 người bạn và họ đạt cấp độ 5 thì cũng được sở hữu ngay tướng Warwick nên không lo là có trang phục mà không có tướng.

Các bạn nghĩ thế nào về bộ trang phục Warwick Xám?

Ryze_Square_0 Ryze Vinh Quang

Nếu như trang phục Jarvan Vinh Quang ở phần trước của bài viết vẫn còn có thể nhận được thông qua một sự kiện năm 2013 hoặc phần thưởng xếp hạng mùa 1 thì Ryze Vinh Quang còn khó để nhận được hơn rất nhiều. Trang phục này không phải là phần thưởng xếp hạng của bất kì mùa nào, mà nó là phần thưởng khi chiến thắng một số giải đấu do Riot tổ chức. Và đương nhiên, việc đó đã từ rất lâu rồi nên hiếm ai có thể sở hữu bộ trang phục cực kì hiếm này, nhất là những người chơi ở máy chủ Việt Nam.

ryze-splash-5

Ryze Vinh Quang trông đẹp ghê nhỉ.

alistar Alistar Ngưu Ma Vương

Ở nước ngoài, người dùng có thể sở hữu Alistar Ngưu Ma Vương khi đăng kí theo dõi kênh Youtube của Liên Minh Huyền Thoại. Tuy nhiên, máy chủ Việt Nam thì lại có cách thức sở hữu Alistar Ngưu Ma Vương qua một sự kiện cực thú vị vào năm 2014, khi mà trang phục này được mở bán chỉ với giả 88IP vào ngày 8/8. Với những người chơi Liên Minh Huyền Thoại vào khoảng thời gian đó, họ đã rất may mắn khi được sở hữu một trang phục siêu hiếm chỉ bằng một lượng siêu ít tài nguyên này.

 UnchainedAlistar

Alistar Ngưu Ma Vương là một trang phục hiếm nhưng trước kia đã từng được bán bằng IP…

CorkiSquare Corki Đĩa Bay

Đây cũng nằm trong danh sách những trang phục không bán và chỉ có thể nhận được khi tham dự sự kiện của Riot vào năm 2009. Tuy nhiên vì sinh sau đẻ muộn nên đương nhiên máy chủ Việt Nam không có cơ hội được tham gia vào những sự kiện đó, vậy nhưng không phải là không có cơ hội nhận được bộ trang phục quý hiếm này.

Vào hai ngày 24/10/2015 và 25/10/2015 thì Garena đã tổ chức một sự kiện nhận Corki Đĩa Bay khi quy đổi RP với bất kì mệnh giá nào. Nói cách khác thì đây là cơ hội ngàn vàng để sở hữu Corki Đĩa Bay với giá miễn phí, hoặc kể cả những ai đã có trang phục này rồi cũng được tặng ngay 199 RP. Với một điều kiện đơn giản như vậy, chắc chắn đã có khá nhiều người chơi sở hữu được trang phục Corki Đĩa Bay sau hai ngày diễn ra của sự kiện.

Corki_Splash_1

Bộ trang phục Corki Đĩa Bay cũng không quá khó để sở hữu nếu như được may mắn tham dự sự kiện trên.

No comments:

Post a Comment