Monday, August 29, 2016

Vòng Chung Kết Tỉnh Hải Dương sẽ có sự xuất hiện của BLV Mạnh An -[done]

Vào cuối tuần này ngày 04/09/2016, Tỉnh Hải Dương sẽ tổ chức một giải đấu để tìm ra cái tên xuất sắc nhất đại diện cho Tỉnh tham gia thi đấu tại Cụm Quảng Ninh vào ngày 23/10 trong khuôn khổ giải đấu bán chuyên VCSB Mùa 2. Đối với các bạn khán giả, đây sẽ là một buổi offline hứa hẹn rất nhiều điều thú vị.

BannerVCSB_5mx1m

Tham gia vào buổi offline lần này, các bạn sẽ có cơ hội nhận được rất nhiều phần thưởng tới từ Ban Tổ Chức thông qua các Mini Game hay hình thức Bốc Thăm Trúng Thưởng. Ngoài ra, các bạn còn có cơ hội giao lưu và nghe bình luận trực tiếp của “Best Zyra Vịnh Bắc Bộ” – BLV Mạnh An.

blv-manh-an-600-338

Và sau đây sẽ là những thông tin mà bạn cần biết về buổi offline lần này.

  • Địa điểm và thời gian lấy vé: Trong giờ hành chính (từ 08h00 – 17h00) tại văn phòng Gcafe Hải Dương – 205 Nguyễn Lương Bằng – Thành Phố Hải Dương. Vé sẽ được phát MIỄN PHÍ, bạn nào có vé sẽ có cơ hội tham gia bốc thăm trúng thưởng. Tuy nhiên, nếu không có vé, các bạn vẫn sẽ được tham dự vì sự kiện lần này MỞ CỬA TỰ DO.
  • Địa điểm tổ chức: Số 1A Nguyễn Hữu Cầu – Phường Ngọc Châu – Thành Phố Hải Dương.
  • Thời gian diễn ra sự kiện: 13h00 – 17h00 ngày 04/09/2016.

Sự kiện lần này được tài trợ bởi hãng CoolerPlus và bàn ghế Vạn Xuân. Nếu muốn trải nghiệm những sản phẩm tiên tiến nhất từ hãng CoolerPlus, các bạn còn chần chừ gì nữa mà không tham gia buổi offline lần này.

VongChungKet-TinhHaiDuong-03

Hẹn gặp lại các bạn ở sự kiện sắp tới. Chúc các bạn có một buổi offline ý nghĩa và đem được thật nhiều phần quà về cho riêng mình!

No comments:

Post a Comment