Wednesday, August 31, 2016

Bunny Fufuu: “Stream thư giãn hơn nhiều so với làm game thủ chuyên nghiệp”

bunnyfufuu-2

Đời sống stream mang lại cho bạn những gì?

Tôi yêu stream. Nó thư giãn hơn nhiều so với làm game thủ chuyên nghiệp, nhưng tất nhiên cả 2 đều có những mặt lợi và hại. Tôi đang có những giây phút vui vẻ với việc stream.

Có phải bạn đang ở gaming house của C9 không?

Đúng vậy, lịch stream của tôi thực sự bị đảo lộn trong vòng 2 tuần qua. Thỉnh thoảng buổi đêm tôi phá hỏng giấc ngủ của Impact và anh ấy sẽ đập cửa phòng tôi vào sáng hôm sau và hét lên, ‘Tôi sẽ giết anh”.

Bạn sẽ chuyển sang stream thường xuyên, đây có phải là điều bạn muốn làm lâu dài? 

Tôi không thực sự chắc chắn về việc mình sắp làm, nhưng bây giờ tôi đang rất thích stream. Những người hâm mộ xem stream của tôi và ủng hộ tôi như “điên”. Điều này thực sự tuyệt vời.

Cơ bản là mọi người đều muốn biết liệu bạn có thi đấu vào năm sau.

Ý của tôi là, nếu SKT ra giá 10 triệu đô thì tôi chắc chắn sẽ trở lại rồi, nhưng bây giờ tôi chỉ tập trung vào stream thôi.

Theo lolesportsmatrix

No comments:

Post a Comment