Monday, August 29, 2016

IWCQ ngày thứ năm: ITZ chính thức đi tiếp, SAJ rơi xuống cuối Bảng Xếp Hạng

Trận 1: LYN > RPG

Mặc dù đã vươn lên dẫn trước đôi chút nhờ mạng chiến công đầu nhưng tuy nhiên RPG vẫn bị đối phương áp đảo do người Đi Rừng Oddie của LYN quá xuất sắc. Những pha gank mẫu mực của Nidalee trong tay Oddie đã đem về lợi thế lớn cho LYN, qua đó làm tiền đề để Lucian trong tay WhiteLotus tỏa sáng. Phút 27, LYN tràn vào kết thúc trận đấu một cách dễ dàng với bùa lợi Baron và tiếp tục mạch bất bại của mình tại IWCQ 2016.

Highlight trận đấu giữa LYN và RPG

jb-intro-divider-2

Trận 2: ITZ > ANX

Trận đấu diễn ra tương đối hấp dẫn khi mà hai đội thi đấu theo kiểu ăn miếng trả miếng. Mặc dù là đội có được mạng chiến công đầu nhưng tuy nhiên trong một pha giao tranh dai dẳng ở khu vực Đường Dưới phút thứ 12, ANX lại để cho đối phương có được trụ cùng rất nhiều điểm hạ gục. Với lợi thế từ thời điểm đó, ITZ triển khai và áp đặt tốt thế trận bất chấp sự chống cự của ANX. Phút thứ 38, micaO cùng các đồng đội dứt điểm trận đấu này sau pha quét dơ đội hình đối phương.

Highlight trận đấu giữa ITZ và ANX

jb-intro-divider-2

Trận 3: KMV > SAJ

Một trận đấu vô cùng căng thẳng kéo dài trong gần 1 tiếng đồng hồ. ITZ là đội vươn lên dẫn trước ở giai đoạn giữa trận nhưng SAJ đã chống trả tuyệt vời và lấy được lại thế trận nhờ con Baron đầu tiên của trận đấu. Nhưng tuy nhiên, Những Chú Hề lại gặp vấn đề trong việc dứt điểm trận đấu. Có được cả bùa lợi Baron tiếp theo, lấy được cả ba đường của đối phương nhưng SAJ lại để KMV lật lại kèo. Lượng sát thương mà Sivir và Gangplank gây ra trên diện rộng ở giai đoạn cuối trận là vô cùng khủng khiếp. Chung cuộc, SAJ để thua KMV và vẫn chưa thể có nổi một trận thắng nào tại IWCQ năm nay.

Highlight trận đấu giữa KMV và SAJ

jb-intro-divider-2

Trận 4: DP > CHF

Cả hai đội thi đấu khá cân bằng trong khoảng thời gian đầu và giữa trận nhưng tuy nhiên, lợi thế lại nghiêng về DP sau khi họ có được con Baron đầu tiên của trận đấu ở phút thứ 25. Dù có nhiều lợi thế là vậy nhưng trong một pha mà Lissandra bị bắt lẻ, DP đã để rơi con Baron tiếp theo vào tay CHF. Tưởng chừng như CHF có thể lật kèo khi họ đã phá hủy được hai trụ phía trong bảo vệ nhà chính nhưng Lissandra đã hồi sinh đúng lúc và băng ra bảo vệ thành công. Và trong pha giao tranh bước ngoặt sau đó, Lucian bên phía DP đã tỏa sáng để quét sạch đội hình CHF, qua đó kết thúc trận đấu này.

Highlight trận đấu giữa DP và CHF

jb-intro-divider-2

Trận 5: SAJ > ITZ

Tiếp tục là một trận đấu nữa mà SAJ tỏ rõ sự lép vế của mình tại IWCQ năm nay. Thua đối phương ngay từ giai đoạn đi đường, Những Chú Hề chẳng có cách nào để gượng dậy được trước một ITZ thi đấu quá chắc chắn và gắn kết. Đại diện nước chủ nhà có những pha giao tranh lên xuống nhịp nhàng và hồi mã thương vô cùng sắc bén. Chung cuộc, ITZ đánh bại SAJ ở phút thứ 33 của trận đấu.

Highlight trận đấu giữa SAJ và ITZ

jb-intro-divider-2

Bảng Xếp Hạng + Lịch Thi Đấu

Ngoài LYN và ITZ đã chắc suất vào vòng trong thì hiện tại Top 4 của vòng bảng IWCQ vẫn chưa ngã ngũ.

iwcq-bxh-ngay5

Vào ngày mai 30/08, SAJ sẽ gặp DP vào lúc 04h00. Kèo đấu quá khó cho SAJ khi Những Chú Hề đã hết mục tiêu còn DP thì đang rất cần điểm để bảo đảm cho chiếc vé vào vòng sau.

iwcq-lich-thi-dau-ngay6

Những trận đấu tie-break sẽ diễn ra ngay sau đó nếu có. Mọi diễn biến mới nhất của IWCQ 2016 sẽ được tường thuật trực tiếp trên http://vetv.vn các bạn hãy chú ý theo dõi để xem ai sẽ đại diện cho khu vực Wildcard góp mặt tại Chung Kết Thế Giới sắp tới nhé!

No comments:

Post a Comment