Tuesday, August 30, 2016

Rất có thể chúng ta sẽ được xem một bộ phim điện ảnh về Liên Minh Huyền Thoại trong tương lai!

Sau thành công vang dội của Warcraft tại Trung Quốc, nhà phát hành Liên Minh Huyền Thoại tại đất nước tỷ dân – Tencent đang xem xét đến việc thực hiện một bộ phim điện ảnh chuyển thể từ tựa game đình đám này. Đây hoàn toàn là một ý định nghiêm túc của một trong ba ông trùm về lĩnh vực Internet lớn nhất Trung Quốc.

lol-movie-tencent-ava

Động thái gần nhất của Tencent là tiến hành bàn bạc với Riot Games về việc mở rộng Liên Minh Huyền Thoại sang các lĩnh vực truyền thông khác, cụ thể là phim điện ảnh, phim hoạt hình, truyện tranh… Hiện tại, mọi thứ vẫn còn khá mơ hồ và chỉ mới ở trong giai đoạn lên ý tưởng, nhưng Tencent đã thành lập một đội ngũ chuyên đảm nhận nhiệm vụ đưa Liên Minh Huyền Thoại vào ngành công nghiệp giải trí.

lol-movie-tencent

Đại diện của Tencent đã bật mí về dự án này trong lễ kỷ niệm 5 năm giải đấu LPL diễn ra vào cuối tuần qua

Đây là một tin rất vui với fan hâm mộ của tựa game đình đám số một thế giới này. Trước đây Riot Games cũng tung ra một số thước phim ngắn nhưng vô cùng chất lượng về “đứa con cưng” của mình như A Twist of Fate hay A New Dawn, và nhận được phản hồi rất tích cực từ phía cộng đồng.

A Twist of Fate

Hãy thử tưởng tượng một ngày nào đó, bộ phim điện ảnh về Liên Minh Huyền Thoại được ra mắt rộng rãi trên toàn thế giới, chắc chắn đó sẽ là một cơn sốt thực sự. Chúng ta cũng hoàn toàn có thể chờ đợi những pha hành động mãn nhãn với kỹ xảo vô cùng chất lượng, bởi Trung Quốc chưa bao giờ thiếu nhân lực.

A New Dawn

Mọi thông tin xoay quanh dự án quan trọng này của Tencent sẽ được Liên Minh 360 cập nhật và gửi đến bạn đọc sớm nhất có thể. Hãy chú ý đón xem nhé!

No comments:

Post a Comment