Tuesday, August 30, 2016

Làm sao để phân biệt trạng thái không thể nhận sát thương, không thể định vị?

Tính năng mà Riot đã phổ biến trước đóHiển Thị Trạng Thái Không Thể Nhận Sát Thương đã xuất hiện trên PBE để thử nghiệm! Cho những bạn chưa biết, tính năng này sẽ khoác lên thanh máu của tướng đang trong trạng thái không thể nhận sát thương một lớp khiên vàng. Những kĩ năng có thể kể tới như R Lissandra, R Bard, R Taric, Đồng Hồ Cát, và nhiều thứ khác nữa!

dfsafsd

Phía dưới đây sẽ là những giải thích của Ququroon về các hiệu ứng cũng như cách hiển thị của tính năng mới này: không thể nhận sát thương và cả không thể nhận sát thương lẫn không thể định vị, cũng như không thể định vị!

  • Không thể nhận sát thương: Mục tiêu không thể nhận sát thương, tuy nhiên, vẫn có thể bị tác động. Thanh máu sẽ phát sáng. (R Taric, R Kayle, v.v.v.)”

taricr

  • Không thể nhận sát thươngKhông thể định vị: Mục tiêu không thể nhận sát thương cũng như không thể bị định vị. Thanh máu phát sáng đồng thời cũng bị mờ đi. (Đồng Hồ Cát, R Liss, v.v.v.)”

r

enemy

Và để tránh nhầm lẫn, thì đây là cách hoạt động khi mục tiêu ở trong trạng thái không thể định vị – tất cả đều hoạt động trên máy chủ chính thức rồi nhé các bạn.

  • Không thể định vị: Mục tiêu không thể bị định vị, tuy nhiên vẫn có thể nhận sát thương. Thanh máu sẽ mờ đi. (E Fizz, W Vlad, v.v.v.)”

vvvvv

No comments:

Post a Comment