Tuesday, August 30, 2016

[LCS Bắc Mỹ] Dardoch đầu quân cho Echo Fox

Theo một báo cáo từ Jacob Wolf của ESPN, người đi rừng kỳ cựu Joshua “Dardoch” Hartnett sẽ rời Team Liquid và đầu quân cho Echo Fox. Cái tên sẽ thay thế anh trong trận đấu vòng loại Chung kết thế giới với EnVyUs tới đây sẽ là người đi đường giữa Lyonel “Arcsecond” Pfaender.

echo-fox-600-338

Froggen sẽ có thêm một người gánh đội?

Dardoch đã bị đình chỉ thi đấu vào hồi tháng 5 vì những “hành vi ngỗ nghịch” và xung đột với Huấn luyện viên trưởng Yoonsup “Locodoco” Choi. Sau đó trong một cuộc phỏng vấn, Locodoco cho biết Dardoch sẽ chỉ ở lại Team Liquid đến hết giải mùa hè, và không đưa thêm bất cứ thông tin nào liên quan.

Sự chuyển nhượng này đã được thông qua bởi đại diện của cả 2 đội tuyển, nhưng Dardoch không được phép công bố, mặc dù anh đã thay đổi địa chỉ liên kết trên Twitter của mình thành @FOXDardoch và báo cáo cho ESPN về sự ra đi của mình.

Và như vậy, cùng với sự ra đi của fabbbyyy, Team Liquid sẽ xuất hiện trong trận gặp Team EnVyUs với một đội hình mới:

  • Đường trên: Samson “Lourlo” Jackson
  • Đi rừng: Lyonel “Arcsecond” Pfaender
  • Đường giữa: Kim “Fenix” Jae-hoon
  • Xạ thủ: Phil “Jynthe” Vu
  • Hỗ trợ: Matthew “Matt” Elento

team Liquid

Dardoch luôn là cái tên nằm trong danh sách những người đi rừng hàng đầu Bắc Mỹ và đã gồng gánh Liquid một thời gian dài. Sự ra đi của anh chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến Team Liquid. Nội bộ của họ có nhiều chuyện phức tạp hơn chúng ta tưởng rất nhiều.

Liquid đang được thay đổi tích cực hơn, hay đây là điềm báo cho sự xuống dốc của họ? Câu trả lời sẽ có vào 02h00 ngày 04/09 trong trận chạm trán với EnVyUs.

Theo TheScoreEsports

No comments:

Post a Comment