Friday, July 28, 2017

[Chính thức] Vòng loại Chung Kết Thế Giới 2017 sẽ thi đấu trên phiên bản 7.15

Như vậy là vòng loại Chung Kết Thế Giới 2017 còn cách chúng ta khoảng vài tuần lễ, nhưng phiên bản được sử dụng chính thức tại vòng loại cũng sẽ chính là phiên bản hiện tại mà chúng ta đang chơi. Trong một bài viết từ đầu tháng 7, nhà thiết kế trò chơi của Riot là Andrei “Meddler” Van Roon đã thông báo rằng phiên bản được sử dụng để thi đấu tại vòng loại Chung Kết Thế Giới sẽ không có gì khác biệt so với phiên bản 7.15 mới được ra mắt cách đây vài ngày.

Maokai_Splash_0

Điều này có nghĩa là một khi các đội tuyển chuyên nghiệp bắt đầu thi đấu trên phiên bản này tại các giải đấu lớn, thì đây sẽ là cơ hội đầu tiên để cho họ có thể thích ứng với những thay đổi mà Riot đã tạo ra trong hai phiên bản vừa qua.

Với việc hầu hết các giải vòng loại của các khu vực sẽ không khởi tranh cho tới giữa tháng 8, điều này sẽ tạo điều kiện cho các đội tuyển có thêm nhiều thời gian để điều chỉnh sao cho phù hợp nhất với phiên bản thi đấu.

Tuy nhiên, các đội tuyển vẫn có thể gặp ít nhiều khó khăn trong việc thích ứng với phiên bản thi đấu chính thức tại Chung Kết Thế Giới 2017, dự kiến sẽ là phiên bản 7.18. Với sự khác biệt lớn giữa phiên bản tại vòng loại và phiên bản tại giải đấu chính thức, và với việc không có bất kì một trận đấu nào trong khoảng thời gian giữa đó, các đội tuyển sẽ phải chuẩn bị thật kỹ lưỡng, và không loại trừ khả năng nhiều đội sẽ bị sốc trong một vài tuần đầu tiên của giải đấu.

Theo RiftHerald

Sparkles

 Hãy tải Garena Mobile để cập nhật các tin tức, cẩm nang bổ ích và sự kiện hàng ngày nhé các bạn!

 Tải ứng dụng Garena Mobile tại: http://mobile.garena.vn

No comments:

Post a Comment