Sunday, July 30, 2017

[LPL] Snake eSports không thể gây bất ngờ trước tân binh SN Gaming!!

Ván 1

SNG có một lựa chọn rất mới lạ là Cho’Gath ở đường giữa để đối đầu với Galio.

20414174_841364086041909_5080036135652807607_o

Đây là một ván đấu hiếm hoi mà Snake eSports không có được lợi thế trong giai đoạn đầu khi mà SNG thi đấu vô cùng chắc chắn ở các vị trí. Tuy nhiên, điều này cũng không thể ngăn cản Sofm và đồng đội dâng hiến bùa lợi Baron cho đối thủ ở phút 31.

Sau đó, SNG tiếp tục bắt thành công Krystal khi mà anh chàng này quá chậm tay trong việc thanh tẩy và dễ dàng thắng lợi giao tranh. Cộng với bùa lợi Baron cùng một đường đã có sẵn, SNG kết thúc ván 1 sau 34 phút thi đấu.

end

Highlights ván 1

Ván 2

SNG lại là đội lựa chọn đội hình bảo vệ xạ thủ trong ván 2.

2

Với việc lựa chọn những vị tướng đi đường mạnh, Snake không khó khăn để áp đảo hoàn toàn SNG ngay từ giai đoạn đầu. Với sức mạnh của Jayce sát lực cùng khả năng mở giao tranh vô cùng mạnh của Bard, Varus hay Gragas, Snake không cho SNG bất kì một cơ hội nào để phản kháng. Ván 2 kết thúc khá chóng vánh trong chưa đầy 30 phút.

end2

Highlights ván 2

Ván 3

Sofm quyết định đem vào tướng tủ Rengar trong ván đấu quyết định.

3

Với một đội hình mạnh mẽ hơn trong giai đoạn đầu, SNG đã đi đường cực kì tốt và không thua nhiều như trong ván 2. Điều này đã tạo tiền đề rất lớn giúp họ chiến thắng trong các pha giao tranh.

Tất cả những gì Snake làm được trong ván đấu này là một bùa lợi Baron ít ỏi mà họ phải đổi 4 người để có được nó. Điều này giúp Snake cầm cự thêm được ít phút trước khi bị SNG hủy diệt hoàn toàn.

end3

jb-intro-divider-2

Hãy tải Garena Mobile để cập nhật các tin tức, cẩm nang bổ ích và sự kiện hàng ngày nhé các bạn!

Tải ứng dụng Garena Mobile tại: http://mobile.garena.vn

No comments:

Post a Comment