Monday, July 31, 2017

Nhận định về Top 4 đội tuyển dẫn đầu MDCS Mùa Hè 2017

MDCS Mùa Hè 2017 đã diễn ra 6 tuần thi đấu và chỉ còn lại duy nhất 1 tuần thi đấu cuối cùng thì 4 cái tên cuối cùng tiến vào vòng Playoffs sẽ lộ diện. Đã có một số vị trí được xác định trước khi bước tới vòng đấu cuối, nhưng vẫn còn những vị trí vẫn đang cạnh tranh rất quyết liệt để có thể tranh giành những suất tham dự giai đoạn quan trọng nhất của cả mùa giải. Hãy cùng Liên Minh 360 điểm qua những cái tên sẽ và có khả năng góp mặt tại vòng Playoffs MDCS Mùa Hè 2017 nhé!

bxh

Bảng xếp hạng MDCS Mùa Hè 2017 sau khi kết thúc tuần thi đấu thứ 6.

Hạng 1 – GIGABYTE Marines (100%)

GAM

Với việc thể hiện phong độ khá vượt trội ở những vòng đấu cuối đã giúp cho đương kim vô địch MDCS Mùa Xuân 2017 – GIGABYTE Marines tiếp tục vượt lên và chiếm lấy vị trí dẫn đầu một cách tuyệt đối. Chỉ để thua duy nhất Young Generation ở giai đoạn lượt đi và giành chiến thắng ở tất cả các trận đấu còn lại, vị trí số 1 là hoàn toàn xứng đáng với những gì mà GAM đã thể hiện.

now

Cặp đôi đường dưới của GAM vẫn đang thể hiện phong độ rất cao.

Mặc dù giai đoạn đầu của lượt về, GAM đã có một chút chệch choạc với một vài thay đổi vị trí trong đội hình và có thời điểm đã để các đối thủ vượt lên dẫn trước ở cả trong những ván đấu cũng như trên bảng xếp hạng, tuy nhiên rất nhanh sau đó họ đã lấy lại được phong độ và sự ổn định để có cho mình 1 tấm vé tới thẳng trận Chung kết MDCS Mùa Hè 2017 sớm 1 vòng đấu. Với 11 trận thắng – 1 trận thua thì cho dù GAM có gặp thất bại và đội tuyển đang xếp thứ 2 là YG giành chiến thắng trong cả 2 trận đấu cuối cùng để có 11 trận thắng thì điều đó cũng không thể thay đổi được vị trí dẫn đầu của GAM với thành tích đối đầu và hiệu số vượt trội của họ.

Hạng 2 – Young Generation (80%)

yg

Việc hi vọng có thể soán ngôi dẫn đầu hiện tại của GAM với YG đã không còn nữa, khoảng cách của họ với các đội tuyển đang bám đuổi cũng là 2 điểm, chỉ cần 1 chiến thắng trong vòng đấu cuối là họ sẽ chắc chắn tiến tới vòng Playoffs với vị trí thứ 2 chung cuộc ở giai đoạn vòng bảng.

Với phong độ thời điểm hiện tại của YG có thể nói là thiếu ổn định hơn những gì họ đã làm được ở giai đoạn mùa xuân. YG đã “đánh rơi” tới 3 trận đấu, trong đó ngoài trận thua trước đội tuyển vẫn được đánh giá cao hơn là GAM thì UTM và RF đều là những đối thủ đang trực tiếp bám đuổi Á quân MDCS Mùa Xuân 2017.

Nếu tính toán kĩ lưỡng, với phong độ hiện tại và với việc chỉ cần giành một chiến thắng hoặc đối thủ bám đuổi trực tiếp của họ sảy chân thì nghiễm nhiên YG sẽ giữ chắc được vị trí thứ 2 của mình và khả năng điều này xảy ra là rất cao. Tuy nhiên, nếu xét về một trường hợp xấu nhất với YG thì hoàn toàn họ có thể phải nói lời chào tạm biệt với không chỉ vị trí thứ 2 mà là cả Top 4 chỉ sau tuần thi đấu cuối cùng.

Top Play of the day: YG đả bại GAM [MDCS Mùa Hè 2017][17.06.2017]Đương kim vô địch GAM đã thất thủ trận đầu tiên. Ấn xem để biết ngay YG đã làm điều đó như thế nào!

Người đăng: Vietnam Esports TV vào 18 Tháng 6 2017

Những chiến thắng như trận đối đầu GAM là cần thiết với YG trước khi bước tới vòng Playoffs.

Với việc sẽ phải gặp 2 đối thủ đang bám đuổi trực tiếp là ROG Friends và eHUB United ở vòng đấu cuối cùng, nếu để thua trong cả 2 trận đấu này với bất kể tỉ số nào và trong trường hợp RF cũng như EHU giành chiến thắng nốt ở trận đấu còn lại của họ thì YG sẽ bỗng nhiên tụt thẳng xuống vị trí thứ 4 vì thành tích đối đầu kém hơn đối thủ dù bằng về điểm số.

Và trong trường hợp như trên xảy ra, UTM cũng là đội có lợi khi nếu cũng giành được 2 chiến thắng thì họ sẽ tiếp tục chính thức “đá” YG văng khỏi Top 4 cũng với thành tích đối đầu nhỉnh hơn YG, đặc biệt điều này hoàn toàn có thể xảy ra khi tuần thi đấu cuối cùng 3 đội tuyển EHU, RF và UTM đều không phải đối đầu nhau. Cần nhớ rằng ở giai đoạn lượt đi, YG cũng đã phải chịu thất bại 2-0 trước RF và khá vất vả để vượt qua EHU với tỉ số 2-1, nên 3 đội tuyển còn lại hoàn toàn có thể mơ về việc sẽ vượt mặt hoặc loại YG ra khỏi Top 4 nếu như Á quân MDCS Mùa Xuân 2017 vô tình sảy chân ở các trận đấu của họ.

*(Cách tính vị trí chung cuộc của các đội sẽ dựa theo thứ tự như sau: điểm số > thành tích đối đầu > hiệu số)

Hạng 3 – eHUB United (65%)

CR-EHU-03

EHU đã có những chiến thắng cực kỳ quan trọng ở vòng đấu cuối cùng để cùng cố lại vị trí của mình trên bảng xếp hạng. Với thành tích đối đầu và hiệu số vượt trội hơn hẳn 2 đối thủ là UTM và RF, cũng như đối thủ mà họ phải gặp ở tuần thi đấu cuối là YG và LGR thì hoàn toàn lợi thế đang nghiêng hẳn về bên phía EHU.

Ở mùa giải lần này, mặc dù có rất nhiều sự thay đổi trong đội hình khi có tới 3/5 vị trí là những thành viên mới, kể cả CombatLao – người cũng chỉ mới gia nhập EHU ở những vòng đấu cuối cùng của giải đấu mùa xuân. Tuy là lần đầu thi đấu ở một giải đấu chuyên nghiệp, nhưng Xuhao và Empty đã cho thể hiện một bản lĩnh thi đấu khá vững chắc, đặc biệt là ở vị trí của Empty khi anh đã có những màn trình diễn không hề thua kém gì “tiền bối” của anh là Victory đã làm được ở giải đấu mùa xuân. Và có lẽ cũng chính vì phong độ ổn định và tốt như vậy đã khiến Victory đã chính thức phải nhường lại vị trí cho anh chàng trẻ tuổi này và chuyển tới thi đấu dưới màu áo đội tuyển LG Red cùng những người đồng đội cũ.

Top Play of the day: EHU mạnh mẽ cản đường GAM [MDCS Mùa Hè 20…Trong khi chờ đợi đến trận đấu tâm điểm của tuần thi đấu này GAM vs RF, cùng nhìn lại những pha thi đấu vô cùng cống hiến của EHU trước GAM ngày 13.07 nhé!

Người đăng: Vietnam Esports TV vào 16 Tháng 7 2017

EHU đã từng làm rất tốt trước GAM thì YG có lẽ cũng không phải quá sức với họ.

EHU đã phải chấp nhận vị trí thứ 4 chung cuộc ở giải đấu mùa xuân sau khi nhận thất bại khá cay đắng trước UTM ở trận đấu đầu tiên vòng Playoffs MDCS Mùa Xuân 2017, vì vậy chắc chắn bước sang giải đấu mùa hè lần này, các tuyển thủ trẻ của EHU sẽ hướng tới mục tiêu xa hơn nữa chứ không phải là dậm chân tại chỗ.

Hạng 4 – ROG Friends (55%)

LG-Red-vs-RF-ngoi-dau-trong-tam-tay-04

ROG Friends đã tự làm khó mình khi để thất bại trước đối thủ trực tiếp – UTM ở trận đấu cuối cùng của tuần thi đấu thứ 6 vừa rồi, nếu giành chiến thắng ở trận đấu đó, mọi thứ có lẽ đã dễ dàng hơn rất nhiều với họ. Cả RF và UTM đều đang có 7 chiến thắng, thành tích đối đầu là hòa và hiệu số cũng hòa luôn. Tuy nhiên với một lịch thi đấu có phần “dễ thở” hơn so với UTM ở tuần thi đấu cuối cùng thì nhiều khả năng vị trí thứ 4 sẽ rơi vào tay RF.

Top Play of the day: UTM bật dậy mạnh mẽ, RF bất ngờ thua trắn…Một tuần nữa của Mountain Dew Championship Series Mùa Hè 2017 đã lại trôi qua và cùng nhìn lại diễn biến mới nhất của ngày hôm nay 23.07 nhé <3

Người đăng: Vietnam Esports TV vào 23 Tháng 7 2017

Mặc dù vậy kết quả thi đấu của RF vẫn luôn “bất ngờ” như đội hình ra quân của họ vậy.

Tuy nhiên, với việc GAM đã chắc chắn vị trí số 1 trên bảng xếp hạng thì trong trận đấu với UTM họ hoàn toàn có thể có những thử nghiệm mới về mặt nhân sự hoặc chiến thuật, đây có thể là cơ hội để UTM giành được 1 chiến thắng quý giá và nếu thực sự làm được điều này thì quả thực kết quả sẽ vô cùng khó đoán. Xét cho cùng, RF chỉ cần lặp lại việc họ đã làm được ở lượt đi, đánh bại YG với tỉ số 2-0 và làm điều tương tự với FG thì họ cũng không cần suy nghĩ quá nhiều về các đối thủ của mình.

jb-intro-divider-2

Hãy tải Garena Mobile để cập nhật các tin tức, cẩm nang bổ ích và sự kiện hàng ngày nhé các bạn!

 Tải ứng dụng Garena Mobile tại: http://mobile.garena.vn

No comments:

Post a Comment