Friday, July 28, 2017

Hội đồng Điều hành LCK đang thảo luận về hành vi gây tranh cãi gần đây của Bang

Theo Inven, Hội đồng Điều hành LCK hiện đang thảo luận về việc có nên đưa ra những hành động cụ thể với các bình luận gây tranh cãi của xạ thủ SKT T1 – Bang hay không.

BANG

Vào tháng 2, Bang đã có những bình luận gây tranh cãi trong khi đang stream. Cụ thể đó là một khán giả đã đề cập tới việc Bang cần phải luyện tập chăm chỉ hơn cũng như vấn đề xung quanh việc Faker đã nhận được ủng hộ lên tới 1 triệu Won (tương đương khoảng 20 tỉ VND). Bang đã trả lời: “Tiền lương của tôi cao hơn cả trăm người như bạn cộng lại … Bạn nên xem lại chính mình và chăm chỉ hơn đi.”

bang-ava

Gần đây, Bang cũng liên tục phải nhận chỉ trích vì những màn trình diễn yếu kém của mình tại LCK Mùa Hè 2017 cùng với chuỗi thua lịch sử của SKT T1. Cùng với đó những bình luận mà Bang đã nói cũng được đưa ra bàn luận một cách rất sôi nổi. Bang cũng đã đưa ra một lời xin lỗi sau khi giành chiến thắng trước đội tuyển Ever8 Winners vào hôm 26/7 vừa rồi, khi anh nói: “Gần đây tôi đã nói một vài điều không đúng gây tổn thương tới nhiều người. Điều đó đã khiến nhiều người thất vọng vì tôi không nên làm như vậy với tư cách là một tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp. Nghĩ lại tôi thấy bản thân mình đã vô tâm không để ý và vô cùng xấu hổ. Hiện giờ tôi đang tự kiểm điểm lại thái độ của mình, tuy nhiên việc này cần thời gian và tôi còn phải sửa chữa rất nhiều. Tôi muốn bù đắp lại cho người hâm mộ bằng cách thi đấu thật tốt, tôi sẽ tiếp tục sự nghiệp tuyển thủ của mình và hối hận vì những điều mình đã làm. Tôi thực sự xin lỗi.”

Dựa trên tình hình này, một quan chức thuộc Hội đồng Điều hành LCK đã tuyên bố rằng họ đang xem xét về việc có nên đưa ra những hành động cụ thể cho hành vi này của Bang hay không. “Chúng tôi biết những điều mà Bang đã nói khi anh ấy stream, và hiện tại chúng tôi đang thảo luận xem liệu có nên đưa ra những hành động cụ thể nào cho hành vi này hay không.

Theo Esportsmatrix

jb-intro-divider-2

Tải Garena Mobile tại http://mobile.garena.vn để cập nhật các tin tức, cẩm nang bổ ích và sự kiện hàng ngày nhé các bạn!

No comments:

Post a Comment