Monday, July 31, 2017

[LCK – 15h00, 1/8/2017] KT vs LZ: Ai sẽ có được ngôi đầu?

Tuần thi đấu khó khăn

kt-rolster

Một điều trùng hợp xảy ra khi cả hai đội tuyển kt Rolster và Longzhu Gaming ngoài việc phải đối đầu trực tiếp với nhau ra thì họ còn phải gặp hai đối thủ kỵ dơ của mình lần lượt là SKT T1 và Samsung GALAXY. Với khả năng cao bị mất điểm trong những trận đấu đó, việc tập trung hết mình cho trận đấu ngày hôm nay chính là chìa khóa giúp họ độc chiếm được ngôi đầu.

Lẽ dĩ nhiên là sẽ không còn cơ hội nào cho họ sửa sai nữa vì đây đã là tuần thi đấu cuối cùng của vòng bảng LCK Mùa Hè 2017. Cả KT và LZ đều biết rõ tầm quan trọng của trận đấu ngày hôm nay nên chắc chắn, họ đã chuẩn bị rất kỹ từ việc nghiên cứu đối thủ cho tới các phương án chiến thuật. Sẽ không còn việc Longzhu khiến kt Rolster bất ngờ trước cách nhập cuộc của mình và giành chiến thắng 2-0 như lượt đi từng xảy ra nữa.

Cuộc phục thù khó khăn của KT

Smeb-KT

Việc để thua ngay trận đầu tiên và cũng là trận mở màn của mùa giải năm nay thực sự là một điều gì đó khó mà có thể nuốt trôi với kt Rolster. Họ khởi đầu Mùa Hè với niềm hy vọng mới, với mục tiêu lật đổ SKT như nhiều người kỳ vọng nhưng lòng quyết tâm đó bất ngờ bị dội một gáo nước lạnh ngay khi nó còn chưa kịp bắt đầu. Longzhu khiến dàn sao của KT nhận thất bại 2-0 một cách chóng vánh, không ai kịp nhận ra vì sao họ lại thua đơn giản đến thế trước một đội mới Mùa Xuân còn xếp hạng 7.

Rất may, kt Rolster không hề rơi vào khủng hoảng mà kể từ sau đó, họ thi đấu vô cùng ổn định và xuất sắc để luôn góp mặt trong top đầu của LCK Mùa Hè 2017. Pawn sau những ngày đầu gây thất vọng giờ đã trở lại với một phong độ hoàn toàn khác, một người đủ sức gánh kt Rolster đi tới chiến thắng. Bên cạnh đó còn có Smeb, người sẵn sàng so găng cùng LZ Khan để xem ai mới thực sự là người đi đường trên số một tại LCK… Mọi vị trí của KT đang rất ngóng chờ cuộc đối đầu này bởi họ đã chưa kịp có sự chuẩn bị cần thiết cho lần đầu nhưng lần thứ hai này, cuộc báo thù sẽ vô cùng đẫm máu. Trong trận đấu gần nhất gặp BBQ, kt Rolster giành chiến thắng một cách tương đối nhẹ nhàng để tạo đà tâm lý thoải mái nhất cho vòng đấu cuối nhưng có một điều đáng tiếc là Score lại thể hiện khả năng trừng phạt quá kém cỏi khi để mất những mục tiêu lớn và nếu đó là điểm rơi về phong độ của chàng trai này, rất có thể anh sẽ là vị trí bị Longzhu tấn công nhiều nhất.

Khan và Bdd – Nỗ lực để khẳng định mình

bdd

Chỉ cần thắng một trận đấu ngày hôm nay nữa thôi, Longzhu sẽ gần như thoải mái độc chiếm ngôi đầu. Samsung là đội có khả năng vượt lên với hai chiến thắng nhưng quyền tự quyết trong trận đấu cuối vẫn thuộc về tay của Longzhu. Họ có lẽ cũng khoái việc đối đầu với KT hơn là Samsung bởi những nhà Á quân Thế Giới đã từng đánh bại họ một lần. Chính vì thế, Longzhu sẽ chẳng ngần ngại gì mà không tung hết bài ra trong cuộc đối đầu ngày hôm nay rồi ung dung chờ xem đội nào sẽ vào gặp mình tại trận chung kết.

khan

Khan Bdd rõ ràng là một cặp đôi tài năng nhưng họ vẫn còn phải học hỏi nhiều trên con đường sự nghiệp của mình. Mỗi một lần đối đầu với những tên tuổi lớn của LCK như Smeb hay Pawn là cơ hội để họ chứng tỏ được sự tiến bộ của mình. Cặp đôi này đang là mảnh ghép hoàn hảo cho bộ khung của Longzhu giúp nó hoạt động một cách trơn tru. Hầu như họ có thể thắng đường được tất cả các đội khác ở hai vị trí này trong khi đồng đội chỉ cần kiểm soát và đảm bảo cho việc lăn cầu tuyết diễn ra ngay sau khi giai đoạn đi đường kết thúc. Hai ngòi nổ này sẽ tiếp tục rực cháy hay tắt lụi trước hai ngôi sao bên phía KT? Dù kết quả có ra sao thì diễn biến của nó vẫn vô cùng đáng trông đợi. Chỉ cần không chủ quan với kết quả hiện tại cũng như những gì họ từng có, chắc chắn họ sẽ gây nhiều khó khăn cho kt Rolster trong cuộc đối đầu sinh tử này.

No comments:

Post a Comment