Monday, July 31, 2017

SSG Ruler: “Nếu tiếp tục luyện tập thì chúng tôi sẽ có thể đánh bại Longzhu Gaming”

Ruler

Mới đây SamSung Galaxy đã đánh bại Afreeca Freecs và chấm dứt chuỗi 2 trận thua của chính mình với kết quả áp đảo 2-0. Trong trận đấu này thì Ruler đã một lần nữa chứng tỏ bản lĩnh với con bài tủ Varus. Không còn lỡ bước hay mắc lỗi ngớ ngẩn, Ruler đã bật chế độ “gánh tạ”. Sau trận đấu thì anh chàng này đã có một cuộc phỏng vấn ngắn với phóng viên của Inven.

Bạn thấy sao sau khi chấm dứt được chuỗi thua này?

Dạo gần đây phong độ của chúng tôi rất kém. Kể cả lúc đấu tập chúng tôi cũng kém luôn. Cảm giác thật tốt khi đã giành được chiến thắng.

Các bạn kém cả trong lúc luyện tập sao?

Theo ý tôi thì là vậy. Tôi từng mất tự tin. Có lúc còn nghĩ, “Nếu cứ thi đấu thế này thì liệu có đánh bại được các đội đứng đầu bảng khác không?” nhưng sau trận đấu hôm nay thì tôi đã lấy lại lòng tin rồi.

Vậy là bạn mất tự tin do đã thua liên tục?

Không phải chỉ do thua trận mà tôi còn mất lòng tin vì cả mình lẫn đồng đội đều liên tục mắc sai lầm.

Bạn thi đấu rất tốt với Varus nhỉ? Đây có phải tướng tủ của bạn không?

Khi sát lực còn đang là meta khi thi đấu, tôi sử dụng Varus rất kém. Nên là tôi luôn tránh sử dụng vị tướng này. Tất nhiên là các HLV đã bắt tôi luyện chơi Varus vì lúc đó nó đang là tướng meta. Có lẽ là vì thế nên giờ tôi sử dụng Varus rất tốt.

SSG

Còn có một tướng hiện giờ không phổ biến lắm là Ashe mà bạn vẫn đang sử dụng, tại sao lại thế?

Ashe là tướng tôi tự tin sử dụng nhất. Mặc dù không hợp với meta nữa nhưng bộ kỹ năng của Ashe vẫn rất thích hợp để khắc chế một số tướng. Theo tôi thấy, Ashe có lợi thế khi gặp Zyra nhưng lại bất lợi khi gặp Rakan.

Trong trận đấu hôm nay, Jarvan đã được dùng để đi rừng. Theo bạn thì meta hiện tại thế nào rồi?

Thay đổi với Giáp Gai đã ảnh hưởng tới meta rất nhiều. Món đồ này làm cho xạ thủ cũng như người đi đường trên gặp rất nhiều áp lực. Đường trên là khu vực bị ảnh hưởng nhất do thay đổi meta này.

Caitlyn hiện giờ luôn bị cấm. Vị tướng này mạnh vậy sao?

Caitlyn hiện giờ là tướng xạ thủ mạnh nhất Liên Minh Huyền Thoại. Khó mà thua khi sử dụng Caitlyn lắm.

Với sự xuất hiện của meta tướng đỡ đòn, liệu Vayne có quay trở lại giải đấu chuyên nghiệp không?

Tôi rất thích chơi Vayne, nhưng mà thích thế nào thì việc sống sót khi chơi Vayne là bất khả thi. Vayne là một tướng rất tệ.

Ruler-SSG

Bạn thấy sao khi Tristana hiện giờ đang rất phổ biến?

Tristana mạnh trong giai đoạn đi đường lắm, mạnh hơn mọi người tưởng nhiều. Tầm đánh của vị tướng này cũng tăng theo cấp độ nữa, đồng thời với nó thì khả năng sống sót của Tristana cũng tốt. Đây là một lựa chọn rất tuyệt vời cho vị trí xạ thủ.

Hiện giờ SSG đang phải cạnh tranh với Longzhu để giành vị trí đầu bảng. Bạn có tự tin là sẽ đánh bại được họ không?

Longzhu là một đội rất mạnh. Nhưng tôi tin rằng nếu tiếp tục luyện tập thì chúng tôi có thể đánh bại họ. Chúng tôi sẽ cần phải tập trung hơn vào giai đoạn đi đường và “chăm sóc” Cuzz trong giai đoạn giữa và cuối trận. Vì cậu ấy rất giỏi trong việc tận dụng chiêu cuối của bất kỳ tướng nào mà cậu ấy sử dụng.

Cảm ơn bạn vì đã tham gia phỏng vấn. Bạn còn muốn chia sẻ điều gì với người hâm mộ không?

Gần đây kết quả luyện tập của chúng tôi cực kỳ tệ…nếu theo dõi chúng tôi thi đấu thì mọi người sẽ biết. Tận dụng động lực sau khi chiến thắng ngày hôm nay, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức mình và thi đấu tốt hơn trong các trận đấu sắp tới.

Theo Inven.

jb-intro-divider-2

Tải Garena Mobile tại http://mobile.garena.vn để cập nhật các tin tức, cẩm nang bổ ích và sự kiện hàng ngày nhé các bạn!

No comments:

Post a Comment