Friday, July 28, 2017

TOP những tướng được tăng sức mạnh nhiều nhất bản 7.15

Có rất nhiều tướng được tăng sức mạnh tại bản cập nhật 7.15 này, nhưng chúng ta sẽ đi vào tìm hiểu những cái tên đáng chú ý nhất nhé!

divider-crest

Nasus-Final-Portrait

Nasus có 2 sự thay đổi cực kì đáng chú ý trong bản cập nhật 7.15 này, đầu tiên là việc chiêu Lửa Tâm Linh – E của hắn giờ sẽ giảm giáp kẻ địch theo phần trăm, và đương nhiên điều này sẽ giúp Nasus gây được nhiều sát thương hơn lên những vị tướng trâu bò ở Đường Trên.

nasus

Nhưng thứ khiến Nasus thực sự trở thành con quái vật chính là việc hắn ta có thêm 50% giảm thời gian hồi chiêu của Q khi bật chiêu cuối. Với những phát bổ Quyền Trượng Thiên Thần chỉ mất khoảng 1.2 giây để hồi lại, chắc chắn Nasus sẽ có khả năng gây sát thương khủng khiếp hơn trước rất nhiều.

Con quái vật gì đây…

Kayn

Kayn ở dạng Sát Thủ đã được tăng sức mạnh nhẹ bởi lối chơi này đã bị coi là hơi yếu so với dạng Darkin. Tuy rằng cũng chỉ có thêm một chút tỉ lệ sát thương của chiêu cuối, nhưng chắc chắn nó sẽ giúp Kayn ám sát đối phương dễ dàng hơn nhiều. Và có vẻ như vị tướng mới này của Riot vẫn đang khá cân bằng và chứ không bá đạo quá mức như những vị tướng mới ra trước đây nhỉ.

ngocchau-2a0b GIF

Sức mạnh của Kayn ở dạng Sát Thủ sẽ còn khủng khiếp hơn nữa

Dr-Mundo-Final-Portrait

Gã cục mịch này không phải là một vị tướng được nhiều người ưa chuộng, nhưng vì hắn ta vừa được tăng sức mạnh một cách khá đáng kể nên mới xuất hiện trong bài viết này. Cụ thể hơn, chiêu Cuồng Bạo – E của Mundo giờ đây có thêm nội tại cho phép hắn gia tăng kháng phép theo phần trăm khi nhận sát thương phép hoặc tiêu hao máu, và con số tối đa có thể tăng thêm lên tới 30% kháng phép của vị tướng này.

avatar-mundo-600-338

Vào ARAM với đội hình toàn Pháp Sư mà gặp Mundo thì xác định là còn lâu mới giết được hắn

Akali-Final-Portrait1

Akali được tăng sức mạnh khá nhiều trong mùa giải này, dù vậy cô nàng vẫn chưa nhận được nhiều sự chú ý của người chơi. Và ở bản 7.15 thì Akali lại vừa có thêm một chút tỉ lệ sức mạnh phép thuật của nội tại, ngoài ra chiêu Bom Khói – W cũng được giảm thời gian hồi đi 2 giây nữa, nhưng đương nhiên vẫn rất khó để Akali được ưa chuộng hơn chỉ sau những thay đổi này.

Akali vẫn rất đáng sợ trong tay những người chơi sử dụng thuần thục cô nàng

Urgot-portrait-final

Với việc có một bộ kĩ năng hoàn toàn mới, Urgot cũng được coi là có một đợt tăng sức mạnh không chính thống. Urgot sau khi được làm lại có rất nhiều điểm mạnh, hắn ta đã trở thành một Đấu Sĩ vừa trâu bò mà lại gây ra được nhiều sát thương. Với khả năng dọn dẹp lính tốt của mình, Urgot đang được nhiều người chơi tin dùng ở vị trí Đường Trên.

ngocchau-2a0b GIF

Urgot vừa mới ra đã được nhiều người ưa thích

Một điểm trừ nhỏ là Urgot vẫn không cải thiện được khả năng giao tranh tổng của mình, vậy nên hơi khó để hắn ta có thể trở thành một vị tướng được ưa chuộng trong những trận đấu chuyên nghiệp.

jb-intro-divider-2

Vẫn còn rất nhiều vị tướng khác được tăng sức mạnh nhẹ tại bản 7.15, các bạn có thể tìm hiểu tại ĐÂY

Tải Garena Mobile tại http://mobile.garena.vn để cập nhật các tin tức, cẩm nang bổ ích và sự kiện hàng ngày nhé các bạn!

No comments:

Post a Comment