Saturday, July 29, 2017

Kayn đã được đem ra đường giữa ở LCS Châu Âu

Caps-FNC

Trong ngày thi đấu hôm qua tại LCS Châu Âu, Kayn đã được đem ra sử dụng thêm một lần nữa. Và đội tuyển dám đem vị tướng này ra sử dụng không ai khác ngoài Fnatic, họ vô cùng nổi tiếng với các lựa chọn dị và lệch hẳn khỏi meta. Tuy nhiên lần này Kayn không được đem đi rừng mà lại được Caps sử dụng ở đường giữa. Twitter, reddit cùng twitch chat lại một lần nữa ngập tràn meme.

Trái với các đồng nghiệp ở Bắc Mỹ và Châu Âu, Caps đã có một trận đấu rất thành công với Kayn, vị tử thần này đã thực hiện đúng chức trách của mình là “mổ xẻ” các mục tiêu quan trọng bên phía Misfits. Sau 1 Phá (W) thì xạ thủ và đường giữa còn 1/3 hoặc 2/4 bình máu, tiếp đó là Nhập (R). Chỉ cần hai kỹ năng là một trong hai đã phải lên bảng đếm số.

Highlight của ván đấu.

Đầu tuần này Caps đã thử dùng Kayn vài lần trong lúc đấu tập và kết quả không được tốt cho lắm. Thật ra cả đội và HLV đều không muốn sử dụng con bài này. Trong bài PV sau trận đấu Caps có nói “Nhưng tôi là người cầm chuột…” vậy nên kết quả là Kayn đã được khoá mặc cho HLV nói gì, Caps đã chứng minh rằng mọi người sai lầm bằng cách của riêng mình.

Caps-FNC

Tuy rằng giai đoạn đầu trận không suôn sẻ lắm khi bị gank và mất cả hai phép bổ trợ nhưng Caps vẫn giữ được tốc độ kiếm các chỉ số lính và chỉ thua Syndra 7 chỉ số lính. Đến phút thứ 10, con bài Kayn bộc lộ ưu điểm với kỹ năng Bộ (E), Caps nhanh chóng đảo đường lên đường trên và cùng BroxahsOAZ hạ gục hai thành viên của Misfits. Tiếp đó, do Power of Evil mắc lỗi di chuyển nên Caps nhanh chóng có được mạng đầu tiên với sự trợ giúp của sOAZ.

Với Dạ Kiếm ở phút thứ 15, Caps nhanh chóng lăn cầu tuyết. Liên tục, 1 mạng rồi hai mạng, 3 mạng, Kayn bắt đầu có thêm Kiếm Ma Yomuu rồi Rìu Đen. Với Bộ (E), anh chàng này dễ dàng tiếp cận xạ thủ và đường giữa của Misfits, sau hai kỹ năng cùng vài đòn đánh thường là họ đã phải “lên bảng đêm số”.

Nếu muốn học theo và đem Kayn ra đường giữa, hãy nhớ ba điều cơ bản. Một là lấy điểm then chốt Lửa Tử Thần, hai là lên đồ sát lực cùng giảm hồi chiêu. Điều cuối cùng là tránh giao tranh ở đường bằng mọi giá, mục tiêu là kiếm các chỉ số lính rồi sử dụng Phá (W) để tích điểm tiến hoá thành dạng sát thủ là được. Kayn là một tướng vô cùng mạnh khi di chuyển sang các đường khác chứ không phải giao tranh 1vs1 lúc đầu. Hãy đảo đường để lấy đồ trước, sau đó hẵng nghĩ tới chuyện solo 1vs1. Caps đã làm đúng như vậy và thành công rực rỡ.

Theo Dotesports

jb-intro-divider-2

Tải Garena Mobile tại http://mobile.garena.vn để cập nhật các tin tức, cẩm nang bổ ích và sự kiện hàng ngày nhé các bạn!

No comments:

Post a Comment