Friday, July 28, 2017

TL Reignover: “Chúng tôi có thể đánh bại Immortals”

Reignover

Reignover, đây là tuần đầu tiên Team Liquid giành chiến thắng 2-0 kể từ khi bạn gia nhập đội tuyển. Làm thế nào mà tuần này các bạn lại thi đấu tốt đến thê?

Chắc là do chúng tôi đã thi đấu nhẹ nhàng và bình tĩnh hơn trước. Khi bắt đầu tuần thi đấu này thì chúng tôi đang ở vị trí cuối cùng, toàn đội đều có tâm lý rằng “chẳng còn gì để mất cả”. Bọn tôi không thấy áp lực khi thi đấu, không phải lần chần khi chơi hổ báo, không bị áp lực phải ra quyết định dứt khoát,….Nên là theo tôi thì tình hình hiện tại đã giúp chúng tôi tự tin hơn theo một cách tích cực. Nhờ đó chúng tôi thi đấu đúng như đã luyện tập và làm chủ trận đấu, kể cả việc giành chiến thắng cũng giúp chúng tôi tự tin hơn rất nhiều bên cạnh việc có tâm lý không còn gì để mất. Tóm lại tình hình hiện giờ rất có lợi đối với chúng tôi.

Bạn có nói về việc thấy tự tin và thoải hơn sau khi giành chiến thắng. Vậy một Team Liquid mà tự tin thì sẽ thế nào? Bạn muốn thấy đội tuyển thi đấu ra sao?

Tôi thấy chúng tôi còn có vấn đề trong việc đưa ra quyết định một cách dứt khoát, đây có lẽ là điểm yếu nhất của chúng tôi vì nhìn thế nào thì Team Liquid cũng đều đang thi đấu rất thiếu tự tin. Một Team Liquid mà có lòng tự tin thì có thể đánh bại bất kỳ đội tuyển nào. Tôi có thể tạo ra nhiều đột biến giai đoạn đầu trận hơn và tôi cũng rất tự tin vào meta hiện tại. Thời gian sắp tới sẽ rất tuyệt đối với TL.

Reignover

Hãy nói tôi nghe về meta hiện tại đi? Có rất nhiều thay đổi trong rừng, nhiều kiểu chơi khác nhau. Bạn định thi đấu thế nào trong bản 7.14 sắp tới?

Sau khi các đồ đi rừng như Quỷ lửa và các đồ của tướng đỡ đòn được tăng sức mạnh. Thì có rất nhiều tướng đi rừng đỡ đòn trở nên phổ biến hơn và xuất hiện trong các trận đấu. Meta hiện tại rất có lợi đối với tôi, hầu như các tướng đi rừng đỡ đòn tôi đều từng sử dụng qua rồi. Cơ bản thì tôi thấy thoải mái hơn nhiều.

Bạn nghĩ sao về Immortals, đối thủ trong tuần tiếp theo của các bạn đồng thời cũng là một trong ba đội đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng?

Gần đây thì chúng tôi không đấu tập với họ nhiều lắm. Theo tôi thì họ đang cố gắng rất nhiều sau giai đoạn một tuần thất bại mới đây, họ là một đội rất mạnh. Lần trước lúc gặp họ, chúng tôi gần như bị đè bẹp, lần đó là lần thua đau nhất luôn. Vậy nên trong trận đấu với họ tuần tới thì chắc chắn chúng tôi sẽ là kèo dưới. Tất cả các tuyển thủ của Immortals đều rất tài năng, họ phối hợp cũng rất tốt. Chúng tôi sẽ phải cố gắng chăm chỉ hơn nữa, sau chiến thắng 2-0 tuần này thì tôi tin rằng chúng tôi sẽ có thể đánh bại bọn họ, hiện giờ tôi đang rất tự tin.

Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã tham gia phỏng vấn, chúc các bạn sẽ giành chiến thắng trong tuần sau.

Theo LoL Esports.

jb-intro-divider-2

Tải Garena Mobile tại http://mobile.garena.vn để cập nhật các tin tức, cẩm nang bổ ích và sự kiện hàng ngày nhé các bạn!

No comments:

Post a Comment