Sunday, July 30, 2017

Wolf: “Cuối cùng thì chiến thắng sẽ thuộc về SKT T1 thôi”

Vào ngày 28/7 vừa qua, SKT T1 đã dễ dàng hạ gục ROX Tigers 2 – 0. Trong chiến thắng này, Wolf đã thể hiện xuất sắc với Kennen và Alistar, trong đó có tình huống hy sinh thân mình để bảo vệ cho Faker.

i1501253437993886

Dưới đây là bài phỏng vấn của Wolf.

Q: Xin chúc mừng chiến thắng của các bạn. Bạn cảm thấy thế nào?

Wolf: Phong độ gần đây của chúng tôi cực kì tệ. Vậy nên tuần trước tôi đã tạm dừng kỳ nghỉ của mình để luyện tập. Hiện tại thì đội của tôi đang dần hồi phục lại sau một thời gian tụt phong độ.

Với chiến thắng ngày hôm nay, tôi vẫn chưa thực sự hài lòng vì cả đội vẫn mắc phải sai lầm.

19787109_1997447933822695_6559319642097077292_o

Bạn có thể lấy ví dụ về sai lầm của các bạn trong trận đấu vừa rồi không?

Trong khi cả đội đang chuẩn bị ăn rồng, cả đội đã giao tranh hoặc đẩy đường không hợp lý. Chúng tôi có thể vẫn thắng trong tình huống đó, nhưng có thể nó đã rất tệ cho chúng tôi.

Bạn đã bắt đầu sử dụng lại Alistar trong thời gian gần đây. Lý do là gì vậy?

Chúng tôi rất thích trang phục Alistar Bò Sữa hay Clang Clang Alistar. Vị tướng này có những hành động rất vui và khiến tôi không cảm thấy lo lắng trong suốt trận đấu. Còn lại thì không có lý do gì đặc biệt để chơi vị tướng này cả.

Các bạn còn hai trận đấu trong giai đoạn vòng bảng. SKT T1 đã đảm bảo một vị trí trong vòng đấu Playoffs. Bạn có hài lòng về màn trình diễn của đội không?

Nhìn lại chuỗi trận thua thì có nhiều ván đấu chúng tôi đã có thể làm tốt hơn. Nhiều trận đấu chúng tôi đã có thể giành chiến thắng. Huấn luyện viên hay nói với chúng tôi rằng: “Nếu thua bây giờ sẽ tốt hơn là thua về sau” mỗi khi chúng tôi nhận thất bại. Và anh ấy đã đúng. Nếu chúng tôi sa sút trong giai đoạn Playoffs hoặc CKTG, mọi chuyện sẽ rất tệ. Tất cả các đối thủ đều chờ chúng tôi sa sút để đánh bại chúng tôi. Hiện tại thì cả đội đã thi đấu tốt hơn rất nhiều.

0000160405_001_20170728230559573

Người hâm mộ đang rất lo lắng cho sức khỏe của bạn.

Đây là một vấn đề đã có từ năm 2015. Mỗi khi tôi đến bệnh viện thì bác sỹ nói rằng tôi vẫn ổn. Họ nói rằng các cơn chóng mặt có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Nhưng hiện tại tôi đã quen với điều này và có thể chăm sóc nó. Tôi không nghĩ rằng có bất kỳ vấn đề gì khiến mọi người phải lo lắng.

Bài viết mới nhất của bạn trên Twitter đang trở thành một vấn đề được bàn tán. Bạn nghĩ gì về điều này?

Đó là một khoảng thời gian khá lâu rồi khi tôi vừa uống, và đội của tôi cũng là một mớ hỗn độn. Cá nhân tôi cảm thấy rất có lỗi với những người đồng đội nên đã xóa nó đi.

Bạn có muốn nói điều gì nữa không?

Chúng tôi đang dần trở lại. Cả đội đã luyện tập rất nhiều kể từ khi trở lại từ Rift Rivals. Chúng tôi sẽ chỉ tiến bộ từ thời điểm này, nên người hâm mộ đừng quá lo lắng. Có thể quá sớm để nói điều này nhưng .. “Cuối cùng thì chiến thắng sẽ thuộc về SKT T1 thôi.”

Theo Invenglobal

jb-intro-divider-2

Tải Garena Mobile tại http://mobile.garena.vn để cập nhật các tin tức, cẩm nang bổ ích và sự kiện hàng ngày nhé các bạn!

No comments:

Post a Comment