Monday, July 31, 2017

KT Score: “Tôi đã bị sốc vì thất bại trong việc lấy bùa lợi Baron”

Score-KT

Score là người vừa có công và vừa có tội trong trận đấu mới đây giữa KT Rolsterbbq Olivers. Tuy rằng KT đã chiến thắng 2-1 nhưng việc họ để thua một ván là vô cùng đáng trách, hơn nữa Score – người đi rừng hàng đầu thế giới lại còn liên tục thua khi trừng phạt để tranh giành các mục tiêu lớn. May thay, trong ván thứ 3 Score đã chuộc lỗi khi sử dụng rất thành công con bài Elise và giúp đồng đội có thể lăn cầu tuyết và giành chiến thắng.

Sau đây là bài phỏng vấn MVP sau trận đấu giữa KTbbq của BLV OGN cùng Score

Bạn thấy sao sau khi giành chiến thắng? 

Tôi vẫn rất tức giận, lúc đi vệ sinh tôi có nghe rằng lúc đó Braum đã cướp Baron từ tay tôi. Không thể tin nổi là tôi để một người chơi hỗ trợ cướp mất Baron. Điều này làm tôi thấy rất bực bội với chính bản thân mình.

Bạn cảm thấy trận đấu hôm nay hôm nay bạn thi đấu thế nào?

Ngoại trừ việc để mất Baron thì tôi thi đấu cũng tạm ổn. Nhưng mà thất bại trong việc lấy bùa lợi Baron đã làm tôi bị sốc, nó có ảnh hưởng tới độ chính xác khi dùng Kén Nhện(E) của tôi trong ván thứ ba. Đây cũng là một điều làm tôi cảm thấy khó chịu.

Trước đây bạn từng sử dụng Nunu đi rừng nhưng thua, bạn thấy sao về vị tướng đi rừng này?

Để bị thua đúng là đáng hổ thẹn, tôi vẫn chưa thể quên nổi. Chúng tôi đem ra sử dụng lúc thi đấu là vì kết quả đấu tập của chúng tôi với Nunu rất tốt. Nunu cũng là 1 vị tướng rất phụ thuôc vào các tướng đi đường.

Score-KT

Bạn sẽ sử dụng Nunu lần nữa nếu có cơ hội chứ?

Nếu sử dụng nữa thì kiểu gì tôi cũng “ăn gạch đá” nên là tôi sẽ sử dụng nó khi mọi người không ngờ tới nhất.

Bạn thấy sao khi cả ba ván đều là kèo đấu giữa Elise và Rek’Sai?

Thật ra đây là một kèo đấu vẫn thường xảy ra. Theo tôi thì Elise hiện tại đang có lợi thế hơn do meta bây giờ.

Trong ván 1, Pawn đã khoá Lucian trước. Liệu có lý do gì cụ thể không?

Do Lucian không có tướng khắc chế cụ thể nào cả nên chúng tôi đã chọn vị tướng này.

Thế mạnh của bạn khi đi rừng là do lượng tướng bạn có thể sử dụng. Bạn thấy thế nào về Amumu và Cho’Gath?

CloudTemplar cứ dụ tôi chơi Amumu, tôi tưởng chỉ có mình HLV mới làm thế thôi. Nếu mà Elise bị cấm thì có khả năng tôi sẽ dùng Cho’Gath đi rừng. Amumu cũng là một khả năng nhưng mà nó là tướng ở cuối danh sách.

Ván đấu thứ hai là một ván đấu rất dài nhưng…kết quả là các bạn thua. Phản ứng của cả đội thế nào?

Lí do chúng tôi thua ván đấu đó có rất nhiều. Cá nhân tôi thì do đắm chìm trong suy nghĩ là ván sau bất kể thế nào cũng phải gánh tạ để chuộc lỗi nên chẳng quan tâm mọi người nói gì cả.

Bạn đã thua trong việc Trừng Phạt để tranh giành mục tiêu trong trận này. Bạn có thấy áp lực khi tranh giành mục tiêu lớn không?

Cá nhân tôi thì không thấy gì cả. Nhưng mà đồng đội tôi thì chắc thấy áp lực lắm vì tôi để mất mục tiêu hoài.

KT

Tại sao trong ván ba khi các bạn ăn Baron, tất cả các thành viên lại có thể thi đấu như một tấm chắn ngăn chặn địch vào cướp vậy?

Lúc đó quyết định là chỉ ngăn chặn Alistar thôi. Nhưng mà sau đó thì tất cả mọi người đều tìm cách chủ động ngăn chặn để đảm bảo 100% là ăn được Baron. Nói thật thì khi đội của bạn đang có lợi thế thì tốt nhất là tránh rơi vào trường hợp phải dùng Trừng Phạt để giành mục tiêu lớn. Trong ván thứ ba vừa rồi đồng đội tôi đã làm rất tốt điều này.

Gần đây KT hay gặp rắc rối trong ván hai rồi đè bẹp đối thủ ở ván ba, đây có phải là chiến thuật không?

Không, làm gì có chuyện chúng tôi cố ý thi đấu như vậy. Khi mà thua ván hai thì các tuyển thủ nhận xét và tự kiểm điểm để cố gắng hơn trong ván ba. Bằng cách nào đó, gần như trận nào chúng tôi cũng làm tốt. Có lẽ là do gặp may thôi.

Hai trận còn lại các bạn sẽ gặp Longzhu và SKT, nếu có thể đánh bại cả hai thì KT sẽ đứng đầu bảng. Các bạn sẽ chuẩn bị thế nào?

Smeb từng nói rằng: “Chúng tôi thiếu điểm vì nhiều trận chúng tôi thi đấu đều có kết quả 2-1. Nhưng điều này cũng có nghĩa là chúng tôi thi đấu nhiều trận hơn so với các đội đầu bảng khác”. Từ giờ chúng tôi sẽ thi đấu tốt hơn.

Nhiều người hâm mộ đang tạo các meme theo chiều hướng tích cực dành cho các thành viên của KT(Biệt danh Alpaca của Deft, Joonim của Pawn). Theo bạn thì điều này có giúp gì cho các tuyển thủ không?

Khi người hâm mộ làm vậy thì rất là vui. Nhưng tôi không nghĩ là nó có ảnh hưởng gì tới phong độ của chúng tôi cả.

Score-Pawn-Mata-KT

Cảm ơn bạn vì đã tham gia phỏng vấn. Bạn còn điều gì muốn chia sẻ với người hâm mộ không?

Chúng tôi chỉ còn hai trận nữa là xong vòng loại giải mùa hè lần này. Và chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thành vòng loại mà không thua ván hai trong các trận đấu đó.

Theo Inven.

jb-intro-divider-2

Tải Garena Mobile tại http://mobile.garena.vn để cập nhật các tin tức, cẩm nang bổ ích và sự kiện hàng ngày nhé các bạn!

No comments:

Post a Comment