Sunday, July 30, 2017

[MDCS Mùa Hè 2017 – 19:00 Ngày 30/7] UTM vs RF: Trận đấu vì Playoffs

Càng về những vòng đấu cuối, các cuộc cạnh tranh một vị trí nằm trong Top 4 càng trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết. Nếu như ngôi đầu bảng đã có chủ nhân là GAM, cũng như nhóm phải đánh trụ hạng cũng gần như an bài, thì cuộc chiến tranh giành một suất trong top 4 vẫn đang rất khó đoán. Hiện tại có tới 3 đội tuyển cạnh tranh cho 2 suất trong top 4, và trận đấu chiều nay giữa UTM và RF sẽ quyết định xem ai mới là đội tuyển xứng đáng hơn bước vào playoff.

UTM Esports: Không còn nhiều cơ hội

utm

Những tưởng UTM đã chắc một suất yên vị trong top 4 với những chiến thắng ấn tượng, thì họ lại để EHU hạ gục và sảy chân xuống một bậc. Giờ đây UTM lại phải cạnh tranh trực tiếp với chính EHU cho 1 suất trong top 4, khá xui cho UTM là những vòng đấu tiếp theo họ sẽ phải gặp toàn những đối thủ cực mạnh, và trở ngại đầu tiên sẽ là ROG Friends – đội đang cách UTM 1 trận thắng trên bảng xếp hạng.

Sau chuỗi thắng liên tiếp cực kỳ tuyệt vời, cuối cùng UTM cũng phải chịu dừng chân ở vòng đấu vừa qua. Đội hình UTM tuy đã tạm ổn định ở đường giữa, nhưng vẫn còn rất thiếu chắc chắn ở đường dưới. Với việc RF đã bổ sung Sergh trong vị trí hỗ trợ, chắc chắn đường dưới sẽ là nơi mà UTM cần phải chăm sóc thật kỹ, vì nếu họ để cho xạ thủ Celebrity của đối thủ “xanh”, mọi thứ sẽ không thể nào kiểm soát nổi.

utmava

Đây là lúc để UTM chứng tỏ mình

Trận đấu tới chạm trán cùng RF sẽ là thử thách cực kỳ khó nhằn cho UTM, khi mà đây không những là đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong top 4, mà còn từng đánh bại họ 2-0 ở lượt đi. Nếu như không chiến thắng được RF, UTM sẽ tiếp tục lâm vào thế khó khi phải chạm trán GAM ở vòng đấu tiếp theo. Do đó đây có thể coi là trận đấu quyết định mùa giải đối với họ, chắc chắn UTM sẽ đánh với toàn bộ sức lực.

ROG Friends: Nhân sự mới, sức mạnh mới

LG-Red-vs-RF-ngoi-dau-trong-tam-tay-04

Trở lại sau chiến thắng thuyết phục trước CR, RF có vẻ đang tìm lại phong độ khi đang thi đấu vô cùng thăng hoa với 2 nhân tố mới vừa được bổ sung. Họ hiện nay đang đứng chân khá an toàn trong top 4, nhưng chắc chắn RF không thể an tâm được vì các đối thủ phía dưới cũng đang rất thèm khát vị trí của họ. Đối thủ tiếp theo của RF sẽ là UTM, đội tuyển chỉ kém họ đúng một trận thắng và là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các chàng trai RF.

Với việc bổ sung 2 nhân sự mới là Lies ở đường giữa cùng Sergh vào hỗ trợ, những tưởng RF sẽ phải tốn thời gian để ráp nối đội hình, nhưng họ đã làm điều đó quá nhanh và nhuần nhuyễn. Trong trận đấu với CR vòng trước, tuy có vài chệch choạc trong ván 1 nhưng RF đã vùng lên và hủy diệt đối thủ hoàn toàn để lội ngược dòng thành công. Người thi đấu nổi bật nhất có lẽ là Sergh, khi con bài Thresh trong tay hỗ trợ RF cực kỳ nguy hiểm. Đường dưới của họ vốn đã rất mạnh, thì nay với sự bổ sung này càng trở nên đáng sợ hơn nữa.

avatar-rf-rog-friends-sergh-lies

Sức mạnh mới của RF

Tiếp đón UTM cũng có thể coi như là liều thuốc thử mạnh hơn cho RF, cũng như cơ hội để họ nắm chắc một suất trong top 4. Với việc các đội tuyển đang cạnh tranh nhau quyết liệt, RF không thể để mình bị sảy chân đáng tiếc được, nhất là khi họ đang bừng bừng khí thí với dàn nhân sự bổ sung cực mạnh như vậy.

Trận đấu giữa RF và UTM sẽ được diễn ra vào lúc 19:00 ngày 30/7, và được tường thuật trực tiếp tại vetv.vngarena.live. Các bạn hãy chú ý đón xem và cổ vũ cho đội tuyển mình yêu thích nhé!

jb-intro-divider-2

Tải Garena Mobile tại http://mobile.garena.vn để cập nhật các tin tức, cẩm nang bổ ích và sự kiện hàng ngày nhé các bạn!

No comments:

Post a Comment