Saturday, July 29, 2017

Sẽ thế nào nếu những người đi rừng ở Bắc Mỹ đổi vị trí cho nhau?

Dardoch

Khi nói tới tuyển thủ lập kỷ lục về chuyển nhượng ở LCS Bắc Mỹ năm nay thì chắc chắn là không thể bỏ qua Joshua “Dardoch” Hartnett, anh chàng này đã chu du 3 đội tuyển trong vòng chưa đầy 1 năm thi đấu. Bến đỗ mới nhất của Dardoch cũng là đội tuyển mà đã tạo nên danh tiếng cho cậu ta, Team Liquid. Nếu tự Dardoch rời đi rồi giờ quay về TL thì cũng không sao nhưng chính TL lại là bên chủ động chấm dứt hợp đồng trước, thế mà giờ họ lại chiêu mộ cậu ta về. Đúng là ở đời không biết đâu mà lần.

Dardoch từng tuyên bố trong lúc stream về TL rằng: “TL mùa này hả? Họ vẫn là đám rác rưởi như thường lệ thôi. Cơ bản là họ quá tệ, có quá nhiều vấn đề và hình như chẳng có cái nào được giải quyết cả. Với tư cách là một tổ chức thì tôi chẳng có tí tôn trọng nào dành cho TL cả!”. Chẳng hiểu sao TL lại quyết định đánh cược lần hai với anh chàng này, mong là họ sẽ gặp may mắn.

Tin tức chuyển nhượng vô cùng đường đột của Dardoch đã làm cho chúng tôi nảy ra ý tưởng, nếu tất cả các tuyển thủ đi rừng của Bắc Mỹ đổi vị trí cho nhau thì sẽ thế nào?

Dardoch về “úp mặt vào sông quê”

dardoch-ava

Một sự kết hợp hoàn hảo vô cùng, Một tuyển thủ “tai tiếng” về một đội tuyển toàn “nhân tố bí ẩn” tới nỗi chính bản thân nó cũng là “một nhân tố bí ẩn” nốt. Nhưng mà trong lần trước cặp đôi này ở chung với nhau thì đó được coi là thời kỳ đỉnh cao nhất của cả hai. Lúc đó Dardoch là tân binh xuất sắc nhất của năm còn TL gần như trở lại thời kỳ hoàng kim. Từ đó đến giờ thì mọi thứ đều đã khác, mong là Dardoch sẽ tái hiện lại thời kỳ huy hoàng chứ không đem tới rắc rối một lần nữa.

Tuy nhiên giờ TL sẽ có tới tận 3 người đi rừng, nổi tiếng nhất là Reignover và cậu ta cũng là người có khả năng phải ra đi nhất. Chưa chắc là cậu ta sẽ đi nhưng hãy cứ đến với giả thiết thứ hai đã.

Reignover tới TSM

Reignover-ava

Một phát từ bét bảng lên đầu bảng luôn. Có lẽ TSM sẽ là giải pháp cho một năm vô cùng bết bát của anh chàng này. Người đi rừng hiện tại của TSM là Svenskeren dạo gần đây không có phong độ như trước nữa và liên tục gặp khá nhiều rắc rối. Reignover chính là người thay thế hoàn hảo, sở trường của anh chàng này là thi đấu cùng một người đi đường trên và đường giữa mạnh mẽ. HauntzerBjergsen chính là người đi đường trên và đường giữa mạnh nhất Bắc Mỹ rồi.

Hơn nữa, điểm yếu không làm gì được cho đường dưới của Reignover cũng sẽ không thành vấn đề. Bấy lâu nay cặp đôi đường dưới của TSMDoublelift cùng Biofrost đã quen với việc tự lực cánh sinh. Đây là trường hợp có lợi cho cả hai

Svenskeren tới Cloud9

Cho dù Contractz có xuất sắc tới đâu thì vẫn không sánh nổi được với Svenskeren, một lão binh có kinh nghiệm thi đấu vô số giải cả quốc tế lẫn khu vực.

tsm_bjergsen_svenskeren

Quan trọng hơn nữa, hai năm nay Svenskeren đã thi đấu cùng một người đi đường giữa Đan Mạch hàng đầu Bắc Mỹ là Bjergsen. Thế nên việc phối hợp cùng Jensen sẽ không thành vấn đề, cũng giỏi, cũng quốc tịch Đan Mạch mà. Có thể coi là Bjergsen bản hơi lỗi tí đi. Một trong những điểm yếu của C9 là việc Jensen phối hợp kém với người đi rừng và cả đội, với kinh nghiệm của mình, Svenskeren hoàn toàn có thể giải quyết vấn đề này. Đồng thời việc C9 hay bị mất phương hướng giai đoạn cuối trận cũng sẽ không thành vấn đề luôn.

Contractz tới Echo Fox

Contractz-Impact-C9

Tài năng của anh chàng này sẽ toả sáng bên cạnh một người đi đường giữa Đan Mạch khác là Froggen. Cậu ấy rất giỏi trong việc đi roam nên nếu kết hợp cùng Contractz thì chúng ta sẽ được thấy những pha “lâm tặc” đỉnh cao. Hơn nữa Contractz rất hợp với xu hướng “tài năng trẻ” hiện tại của Echo Fox.

Akaadian tới Phoenix1

Akaadian

Điểm yếu của Phoenix1 là giai đoạn đầu trận vô cùng kém, Akaadian sẽ là giải pháp tuyệt vời cho vấn đề này. Cậu ta là một trong những người đi rừng hổ báo nhất giai đoạn đầu trận đấu với tỷ lệ chiến công đầu hiện giờ xếp thứ nhất toàn giải mùa hè và thứ hai trong giải mùa xuân. Tuy nhiên Akaadian hay mắc lỗi trong lúc quan trọng, với kinh nghiệm của các HLV Phoenix1 cùng tuyển thủ kỳ cựu Xpecial thì có lẽ họ sẽ giải quyết được điểm yếu của anh chàng này.

Mike Yeung tới Dignitas

MikeYeung

Nói thật là quăng vào đâu thì anh chàng này cũng toả sáng được, đây là một tân binh vô cùng tiềm năng. Sang tới mùa sau có lẽ Mike Yeung sẽ là người đi rừng hàng đầu của Bắc Mỹ. Tuy nhiên suy xét kỹ thì Dignitas, một đôi tuyển đang lên là lựa chọn khá hợp lí với anh chàng này.

Ssumday đang gặp đúng bài tủ khi meta tướng đỡ đòn đang quay trở lại rồi, Maokai, Trundle,…Nhạc gì Ssumday cũng nhảy được. Còn Adrian tuy rằng có lượng tướng thông thạo không nhiều nhưng đang cố gắng thay đổi, hiện giờ cậu ta đã bắt đầu sử dụng tướng hỗ trợ đỡ đòn mở giao tranh rồi. Chắc chắn Mike Yeung sẽ được thoải mái đánh theo lối hổ báo và gánh đội mà cậu thích. Lượng sát thương của Mike Yeung hiện đang đứng thứ hai trong số những người đi rừng ở Bắc Mỹ, đây sẽ là sự bù đắp hợp lí cho vấn đề thiếu hụt sát thương mà Keane gặp phải.

Shrimp tới Team EnVy

Shrimp

Shrimp có khả năng kiểm soát mục tiêu cuối trận rất tốt với tỷ lệ kiểm soát Baron cao thứ hai trong số những người đi rừng Bắc Mỹ. Cậu ta sẽ là mảnh ghép hoàn hảo với EnVy, một đội liên tục quăng game giai đoạn cuối và giữa trận vì các mục tiêu lớn.

LirA tới Immortals

lira

Độ đỉnh cao của anh chàng này thì khỏi phải nói rồi, cơ mà số phận thì vô cùng hẩm hiu. Khi ở LCK thì ở đội kém giờ sang tới LCS cũng gặp đội kém nốt. Công lý cần phải được thực hiện và LirA cần phải được về với vòng tay yêu thương của Immortals. Bất chấp cái luật ngoại binh vớ vẩn đấy, phá nó đi, hãy cho LirA tận hưởng vị trí ở đội tuyển đứng đầu bảng, điều mà cậu ấy xứng đáng có được.

Xmithie cũng về “úp mặt vào sông quê”

Xmithie-IMT

Đúng rồi đó, sau bao thăng trầm thì Xmithie vẫn hoàn toàn có thể trở lại và thành một trụ cột của CLG. Khả năng kiểm soát vô cùng tốt, kỹ năng khỏi phải bàn và hiểu biết nhiều về trò chơi, Xmithie chính là điều CLG cần, một người đi rừng đáng tin cậy.

Moon tới…à mà thôi, để nguyên đi

c9_moon_hai

Mối liên hệ và sự ăn ý giữa Moon cùng Hai là bất diệt và không thể thay thế. Từ giải mùa xuân thì Moon đã chứng minh được điều này rồi, đội hình dị, chiến thuật dị, cắm trại đường giữa,….Hai yêu cầu gì cậu ấy cũng đáp ứng. Tóm lại là hãy để yên cho hai người ở chung đội với nhau.

jb-intro-divider-2

Tải Garena Mobile tại http://mobile.garena.vn để cập nhật các tin tức, cẩm nang bổ ích và sự kiện hàng ngày nhé các bạn!

No comments:

Post a Comment