Saturday, July 29, 2017

[MDCS Mùa Hè 2017] GAM 2 – 0 CR: Trận thắng nhẹ nhàng của GAM

Ván 1

Cả GAM và CR đều đã lựa chọn được những con bài mạnh trong meta hiện tại, và liệu CR có làm nên được điều gì bất ngờ trước một GAM đang quá mạnh hay không?

gam-cr-1

CR chơi ăn miếng trả miếng rất tốt với GAM, nhưng điều họ chưa làm được đó là các vị trí không farm ngang bằng với kẻ địch cùng đường. Với việc những điểm hạ gục đầu trận đều rơi vào tay của Optimus và Noway, GAM sẽ rất dễ chơi trong giai đoạn sau của trận đấu. Vẫn như mọi khi, GAM phá hủy dàn trụ ngoài của kẻ địch từ sớm, và tiếp đó họ đi chung với nhau và ép cho CR phải co cụm đứng thủ trong trụ. Sau một pha hạ gục 4 người đối phương, GAM đã có con Baron dù cho họ bị Maokai của Slayer quấy nhiễu khá khó chịu.

gam-cr-2

Và cũng rất nhanh chóng, GAM đã có một pha đẩy thẳng vào Đường Giữa của đối phương ở phút thứ 27 để kết thúc trận đấu. Có vẻ như chiến thuật thi đấu xoay quanh vị trí của Optimus và Noway của GAM vẫn đang có hiệu quả cao.

Ván 1

Ván 2

Optimus khá tự tin khi lựa chọn một con bài đang không nhiều người sử dụng tại MDCS là Ahri ở Đường Giữa, nhưng có lẽ đây cũng là sự lựa chọn khá tốt để khắc chế được sức mạnh của Taliyah.

gam-cr-3

CR có được chiến công đầu một cách khá ấn tượng trong một pha Warzone di chuyển thần tốc xuống Đường Dưới bằng chiêu cuối để hạ gục Noway cùng Sya. Vậy nhưng Optimus cũng tỏ ra không kém cạnh khi những phút tiếp theo anh đã có những pha đảo đường gank thành công liên tiếp, và nhờ thế mà Optimus còn xanh hơn cả Warzone do anh cũng có nhiều chỉ số lính hơn. Thêm nữa, Levi cũng tỏ ra cực kì đáng sợ với con bài Sejuani khi anh có những pha băng trụ và hạ gục đối phương cực hổ báo.

gam-cr-4

Sau những phút yên bình đầu trận, trận đấu bắt đầu máu lửa hơn khi mà Optimus chủ động đi săn mồi thường xuyên. Người chơi Đường Giữa của GAM cũng có một lối lên đồ khá hay để dồn sát thương kẻ địch là Song Kiếm Tai Ương cùng với Đai Lưng Hextech cho Ahri. Về phía CR, họ khá tốt trong việc tổ chức những pha giao tranh dù rằng bản thân thua thiệt so với đối phương. Đã có lúc CR hơn điểm hạ gục so với đối thủ, nhưng chỉ sau một pha họ quá cố gắng để đẩy vào trụ thứ hai Đường Dưới của GAM mà cả đội hình của CR đã bị quét sạch, và ngay lập tức GAM có được con Baron.

Và đương nhiên, khi mà “những chàng lính thủy” có được con Baron thì họ cũng nhanh chóng áp đảo đối phương khá dễ dàng. Trận đấu đã kết thúc ở phút ở phút 34 sau một pha giao tranh chiến thắng của GAM ở Đường Dưới.

Ván 2

No comments:

Post a Comment