Sunday, January 29, 2017

SKT Huni: “Nếu Camile không bị cấm, bằng mọi giá tôi sẽ lựa chọn cô ấy đầu tiên”

huni-lua-chon-camile-neu-khong-bi-cam-1

Với SKT T1, việc liên tục giành chức vô địch thế giới và được mọi người biết đến ở các giải đấu khiến họ sẽ có nhiều thứ cần phải cải thiện sau mỗi sự thay đổi.

Nhưng hiện tại, họ đang cùng KT dẫn đầu LCK mùa này với tỉ số tuyệt đối 3-0. Đó phần nào là kết quả đáng mong đợi, nhưng với việc SKT T1 có tổng tỉ số là 6-0, thì nói không quá khi có vẻ giống như họ đang chơi game ở chế độ xếp hạng vậy.

Và có lẽ từ đầu mùa đến giờ, những điều mơ hồ nhất của SKT T1 chắc chắn thuộc về hai tân binh – Peanut và Huni. Peanut thì có phần khác hơn khi được đánh giá là sẽ dễ dàng hòa nhập với đội hình của SKT, nhưng vị trí đường trên của Huni thì không cho thấy một điều chắc chắn. Sau một kỳ chuyển nhượng “điên rồ” tại LCK, thì Huni được coi là một canh bạc rất lớn của SKT T1.

Nhưng sau sáu trận đấu vừa qua, tất cả những ý kiến bàn tán về việc Profit hay Huni mới xứng đáng có mặt trong đội hình chính thức của SKT T1 đã hoàn toàn im lặng, Huni đã chứng tỏ được rằng mình hoàn toàn phù hợp với đội hình của SKT T1, khi anh đã thể hiện được những màn trình diễn rất xuất sắc.

Bạn đã cho thấy một tỉ lệ thắng tuyệt vời với Maokai. Những màn trình diễn của bạn rất tuyệt, bạn có hài lòng không?

Tôi rất vui. Tôi nghĩ rằng tôi đã hoàn toàn có thể gạch đi được khái niệm Huni không thể chơi các vị tướng chống chịu – điều mà đã được bàn tán rất nhiều trước khi tôi gia nhập SKT. Thành thật mà nói, tôi cũng không thực sự nhìn nhận Maokai theo một hướng tích cực vì trong một lần sử dụng khi thi đấu ở Châu Âu tôi đã chơi không tốt. Nhưng sau điều đó, giờ nếu tôi phải chơi chống chịu ở đường trên, nó sẽ là Maokai hoặc một số vị tướng giống như vậy. Bây giờ tôi đã được giải thoát khỏi những ấn tượng ban đầu đó, tôi rất vui, tự hào và hài lòng về những màn trình diễn tốt của mình với những người hâm mộ.

huni-lua-chon-camile-neu-khong-bi-cam-2

Bạn đã chơi một vị tướng theo xu hướng sát thương cho lần đầu tiên khi sử dụng Gangplank trong trận đấu với Kongdoo. Bạn có muốn nói gì về điều này không?

Cá nhân tôi rất thích những lựa chọn mang tính thử nghiệm, kể từ sau những bản cập nhật và thay đổi meta-game. Có những vị tướng sát thương có thể chống lại các vị tướng chống chịu, và tôi nghĩ rằng điều đó có thể thay đổi trận đấu, nên tôi đã được lựa chọn Gangplank. Thật ra, tôi đã và đang tập luyện rất nhiều những vị tướng sát thương. Còn những vị tướng chống chịu chắc chắn vẫn rất quan trọng, tôi đang cố gắng cân bằng cả hai điều đó, tùy thuộc vào chiến lược của cả đội. Tôi đã có những kết quả tốt với vị tướng Gangplank, và tôi đã nghĩ đó là thời điểm tốt để lựa chọn hắn ta, nên tôi đã nói với huấn luyện viên kkOma và anh ấy đồng ý. Nhờ đó mà tôi có thể thi đấu thoải mái và có một màn trình diễn tốt.

Bạn đã có một pha 1v1 và hạ gục Fiora ở trận đấu đầu tiên với ROX Tigers. Mọi người đã rất ấn tượng bởi phong cách thi đấu chủ động của bạn. Bạn thấy thế nào?

Fiora nổi tiếng là một vị tướng khắc chế Maokai, với chiêu W của cô ấy, đó thực sự là một vấn đề lớn. Nhưng sự chủ động của tôi đã tạo nên sự khác biệt.

Bạn đã lấy bùa đỏ trong trận thứ hai với ROX Tigers. Điều đó có thực sự hữu ích khi chống lại Trundle ở đường trên không?

Tôi đã lấy bãi chim cũng như là bùa đỏ. Thông thường, bạn sẽ thấy Trundle thường xuyên gây áp lực cho Maokai, nhưng tôi có thể chịu được những áp lực ban đầu nhờ vào những chỉ số lính của rừng. Sau đó, tôi có thể hoạt động tốt hơn trong giao tranh tổng hoặc các cuộc đụng độ với đối phương đó là lý do cho sự chủ động và những quyết định của tôi.

huni-lua-chon-camile-neu-khong-bi-cam-3

Bạn dường như có một chút buồn khi Camile liên tục bị cấm. Bạn có kế hoạch gì cho việc sử dụng vị tướng này không?

Nếu Camile không bị cấm, bằng mọi giá tôi sẽ lựa chọn cô ấy đầu tiên, và tôi sẽ đảm bảo thể hiện cho các bạn thấy một màn trình diễn tuyệt vời.

Cuối cùng, bạn có muốn nói gì với người hâm mộ không?

Đây là điều tôi luôn muốn nói, đó là lời cảm ơn tới những người hâm mộ. Tôi nghĩ rằng những người hâm mộ đã đặt rất nhiều kỳ vọng vào tôi, và tôi nghĩ mình cũng đã thể hiện rất tốt. Tôi sẽ cố gắng làm những điều tốt nhất có thể để đạt được chức vô địch cùng SKT, thực sự cảm ơn các bạn vì đã luôn ủng hộ chúng tôi.

Theo Akshonesports

No comments:

Post a Comment