Friday, January 27, 2017

PawN: “Tôi chỉ cố gắng làm cho trạng thái của mình tốt nhất trước khi đối đầu SKT”

pawn-toi-chi-co-gang-co-trang-thai-tot-nhat-truoc-khi-dung-do-skt-1

KT Rolster đã có chiến thắng 2-0 trước Longzhu Gaming tại LCK mùa xuân 2017 trong loạt trận đấu cuối cùng trước kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán. Với chiến thắng này KT đang đứng ở vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng cùng với đội tuyển SKT T1, và đóng góp trong chiến thắng đó phải kể tới lối chơi rất cứng rắn của Won-seok “PawN” Heo ở vị trí đường giữa.

Bạn cảm thấy thế nào về chiến thắng đó?

Tôi có thể thở phào nhẹ nhõm sau chiến thắng này trước kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán. Tôi nghĩ tôi có thể nghỉ ngơi một cách thoải mái

Tôi có nghe nói rằng lúc đầu bạn có tinh thần đồng đội không thực sự tốt. Vậy bây giờ thì như thế nào?

Chúng tôi đã thua rất nhiều trận đấu tập trước đó cho dù chúng tôi có dẫn trước đối thủ tới mười nghìn tiền. Nhưng bây giờ chúng tôi đang có kết quả khả quan hơn ở cả tập luyện và giải đấu. Tôi nghĩ rằng tinh thần đồng đội của chúng tôi đang tốt hơn.

pawn-toi-chi-co-gang-co-trang-thai-tot-nhat-truoc-khi-dung-do-skt-2

Bạn đã gặp một chút khó khăn ở giai đoạn đầu của trận thứ nhất. Vậy khi nào thì bạn nghĩ mình có thể đảo ngược lại tình hình?

Tôi đã nghĩ rằng tôi sẽ có thể gây ra một lượng sát thương mà không bị hạ gục nếu tôi có cho mình trang bị Khăn giải thuật. Kể từ lúc tôi có cho mình trang bị này, tôi gần như chắc chắn mình sẽ giành chiến thắng.

Bạn đã chọn cho mình các vị tướng có phần bị động trong trận đấu. Bạn có kế hoạch cho việc sử dụng các vị tướng chủ động hơn trong tương lai không?

Tôi luôn luôn sẵn sàng để sử dụng các vị tướng chủ động.

Bạn đã chọn cho mình một vị tướng dường như là không còn là xu hướng nữa – Viktor. Bạn có lý do gì cho sự lựa chọn này không?

Khi Ryze bị cấm, Viktor sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn. Chúng ta không thường nhìn thấy Viktor trong khoảng thời gian gần đây vì thực sự khó để sử dụng vị tướng này một cách độc lập. Viktor cần một khoảng thời gian nhất định để trở nên mạnh mẽ hơn.

Bạn có nghĩ rằng việc giảm sức mạnh của Trượng pha lê Rylai cũng ảnh hưởng tới việc này không?

Đúng vậy, tôi đã từng coi đó là một món trang bị rất tốt. Nhưng lượng sát thương của nó đã không còn mạnh nếu trận đấu bị kéo dài.

Rất nhiều người chơi đã nghĩ rằng Jayce có lợi thế hơn Viktor. Bạn có lý do cụ thể nào cho việc Viktor có thể thống trị giai đoạn đi đường của mình hay không?

Tôi luôn nghĩ rằng Viktor sẽ có lợi thế. Với việc Jayce thường khởi đầu cho mình là kiếm Doran, thì tôi sẽ có lợi thế hơn với một bình máu. Tôi biết rằng tôi chỉ có thể thống trị được đường của mình khi tôi kéo máu Jayce bằng các kĩ năng khi đứng đằng sau lính.

pawn-toi-chi-co-gang-co-trang-thai-tot-nhat-truoc-khi-dung-do-skt-3

KT Rolster đã có thể chỉ đứng thứ hai nếu như để thua ở trận đấu đầu tiên. Bạn có cảm thấy áp lực không?

Tôi không nghĩ về điều đó, tôi chỉ cố gắng làm cho trạng thái của mình tốt nhất trước khi chúng tôi đối đầu với SKT T1.

Tôi nghe nói rằng trong đội rất nhiều người muốn đưa ra các lời kêu gọi. Vậy bây giờ thì thế nào?

Lúc đầu thì mọi người đều làm những thứ mà họ muốn, nhưng bây giờ đã tốt hơn rồi, Tôi và Deft sẽ là những người đưa ra quyết định.

pawn-toi-chi-co-gang-co-trang-thai-tot-nhat-truoc-khi-dung-do-skt-5

Vậy đội tuyển của bạn bây giờ như thế nào?

Thực sự là rất ồn ào trong lần đầu tiên tôi tới. Nhưng sau đó kể từ khi Score và Smeb rời khỏi phòng sau khi tập luyện thì dường như mọi thứ đã trở nên yên tĩnh hơn nhiều.

Bạn còn điều gì muốn nói không?

Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới ban huấn luyện vì đã dành những sự quan tâm tốt nhất cho KT Rolster, và cũng đã làm rất tốt việc đưa ra chiến thuật trong các lượt cấm chọn. Tôi muốn gửi lời chúc mừng sinh nhật tới huấn luyện viên Jung Je-seung, và chiến thắng này sẽ như một món quà gửi tới anh ấy. Và xin chúc mừng năm mới những người hâm mộ, tôi sẽ tiếp tục thể hiện những màn trình diễn tốt hơn trong tương lai.

Theo Invenglobal

No comments:

Post a Comment