Saturday, January 28, 2017

Bản tin Liên Minh cùng Meddler: Tại sao lại có những chỉnh sửa này trong bản 7.3?

trist

Tristana mới nhận một vài chỉnh sửa trên máy chủ thử nghiệm PBE, và ngay lập tức, nhiều người chơi đã thắc mắc về vấn đề này. Dĩ nhiên, Meddler đã xuất hiện và trả lời các câu hỏi này:

“Điều đó là có thể xảy ra. Chúng tôi đang thử tăng sức mạnh liên quan đến lượng tốc độ đánh cộng thêm theo cấp cũng như thời gian hồi của Q. Những thứ này có thể không giải quyết được vấn đề lớn mà cô đang gặp phải (lối chơi không có nhiều đặc trưng), nhưng hi vọng nó có thể giúp đưa cô lên một vị trí tốt hơn hiện tại cho tới khi vấn đề đó được xem xét. Tuy vậy cô là vị tướng mà chúng tôi cần phải cẩn trọng, vì cô là tướng có thể từ mất dạng tới bắt buộc phả i chọn nếu không được điều chỉnh đúng mực.”

Anh nói thêm:

“Chúng tôi đã thảo luận về những lựa chọn của mình. Tuy nhiên trước khi đưa ra những thay đổi, chúng tôi muốn định dạng được hướng đi mình muốn áp dụng với Tris để đảm bảo mọi sự tăng sức mạnh sẽ có tác động đến cô về lâu dài (cần tập trung bao nhiêu vào khả năng lấy trụ sớm, so với khả năng đặt lại kĩ năng, với khả năng gánh đội mạnh hay với việc mạo hiểm lao vào giữa giao tranh, vân vân).”

Khi được hỏi liệu có bất kì sự tăng sức mạnh nào cho Lucian đang được lên kế hoạch không, anh tiếp tục:

“Hiện tại thì không. Sự thay đổi của Sát Lực ở phiên bản 7.2 có thể có những tác động đáng kể lên anh ta, vì thế chúng tôi đang chờ xem nó sẽ đem lại những kết quả thế nào (thay đổi này nhìn chung sẽ tác động nhiều lên đường dưới.

Tuy nhiên Tris có thể được tăng sức mạnh nhẹ ở 7.3″

cho

Về kế hoạch với Cho’Gath, Meddler giải thích rằng sẽ có một vài thay đổi sớm:

“Một ứng cử viên tiềm năng cho bản 7.3, tuy nhiên mọi thứ vẫn còn mang tính thử nghiệm, không đủ để đảm bảo những thay đổi sẽ xuất hiện ở một bản cập nhật nhất định nào đó. Tôi đồng ý rằng hắn ta cần một chút chỉnh sửa.”

zed

Meddler nói thêm rằng có thể Zed sẽ được tăng sức mạnh nhẹ:

“Chúng tôi chắc chắn sẽ xem xét đến ảnh hưởng của Sát Lực, Dạ KiếmGươm Bóng Tối lên Zed trước khi đưa ra bất kì thay đổi nào. Những sự tăng sức mạnh này diễn ra ở 7.2, và đối với Zed là 7.3, nên chúng tôi có thời gian để phản ứng nếu cần thiết. Logic này cũng có thể áp dụng lên một số thay đổi khác trong phiên bản 7.3 (giảm sức mạnh JayceRengar).

Về chi tiết, chúng tôi nhắm đến những thay đổi nhỏ. Những thay đổi đang được thử nghiệm là tăng thời gian trì hoãn của Bóng tối nuốt chửng và tăng thời gian tồn tại của W, tuy vậy những điều này vẫn còn mang tính thử nghiệm.”

divider camille

Bạn có thể xem thêm những chia sẻ của Meddler TẠI ĐÂY

No comments:

Post a Comment