Friday, January 27, 2017

IMT Flame: “Tôi không thấy hài lòng lắm về khả năng của mình hiện tại”

Tuần thi đấu đầu tiên của LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017 đã khép lại với 1 trận thắng và 1 trận thua giành cho Immortals. Người đi đường trên của họ – Lee “Flame” Ho-jong đã nói về hệ thống 10 lượt cấm và những ảnh hưởng của người đi rừng. Đồng thời, anh cũng gửi lời cám ơn tới những người hâm mộ và mong rằng họ sẽ tiếp tục ủng hộ mình.

divider

Anh cảm thấy thế nào khi có được chiến thắng?

Bằng một cách nào đó, chúng tôi đã có một trận thắng tại tuần thi đấu đầu tiên, và chiến thắng thì vẫn tốt hơn là thua. Dù tôi chưa hài lòng với những gì đã làm được, nhưng tôi thấy thật là tuyệt khi giành thắng lợi cùng những đồng đội.

Anh cùng với Dardoch là 2 nhân tố quan trọng đưa cả đội tới chiến thắng. Anh nghĩ sao về anh ấy?

imt_flame_dardoch

Tôi không hài lòng lắm về khả năng thi đấu của mình hiện tại, đặc biệt là khi so sánh với sự kì vọng của mọi người hay việc tập luyện cá nhân của tôi. Nhưng tôi rất kì vọng vào việc Dardoch sẽ thi đấu tốt vì anh ấy là một tài năng trẻ, và luôn thể hiện xuất sắc trong những lần tập huấn. Tôi nghĩ anh ấy đã làm được như tôi kì vọng.

Anh nghĩ sao về hệ thống 10 lượt cấm?

Tôi nghĩ nó sẽ tốt cho đội Đỏ. Hệ thống 10 lượt cấm có thể tạo nên rất nhiều trường hợp đa dạng. Luôn có những điểm nhấn của mỗi meta. Hệ thống này có thể thay đổi chiến thuật vốn có ở rất nhiều khu vực.

imt_flame

Mỗi tuyển thủ đường trên mà chúng tôi từng phỏng vấn, đều nói rằng vai trò đi rừng đang quá mạnh. Anh nghĩ sao về điều này?

Đúng vậy. Người chơi đi rừng đang rất có ảnh hưởng tại meta hiện tại. Nhưng vì người đi rừng của chúng tôi đang làm tốt, nên tôi không hề có bất kì phàn nàn gì. Có thể hơi bất lịch sự khi nói về điều này, nhưng tôi nghe nói rằng trong một buổi phỏng vấn, tuyển thủ chuyên một mình tiêu diệt những người đi rừng – Impact, đã gặp Dardoch. Tôi đoán là trận đấu đó không hề dễ dàng với Impact, và anh ấy hẳn là đã cảm thấy rất tệ sau trận đấu.

Anh làm sao để có thể kết thân với đồng đội?

imt

Điều đó không quá khó khăn. Họ đều rất tử tế, và chúng tôi quan tâm lẫn nhau. Chúng tôi giúp đỡ nhau rất nhiều, kể cả trong hay ngoài trận đấu. Dardoch ngồi ngay cạnh tôi, và chúng tôi nói chuyện rất nhiều. Cậu ấy rất tốt bụng và chúng tôi khá thân nhau. Nhưng tôi vẫn chưa học được tiếng Anh cẩn thận. Vì thế tôi đang cố gắng học nó bằng mọi cách. Nơi ở tốt, đồ ăn rất ngon vì tôi thích món ăn phương Tây. Môi trường nơi đây cũng tuyệt nữa. Giờ việc tôi cần làm là giành được kết quả tốt.

Anh có lời nào muốn gửi đến người hâm mộ không?

Hãy tiếp tục ủng hộ tôi nhé. Tôi cảm ơn các bạn rất nhiều, và nhất định sẽ mang những kết quả tốt tới để các bạn vui lòng.

Theo InvenGlobal

No comments:

Post a Comment